บิวตี้ อินโนเวชั่น แอนด์ บียอนด์ ในเครือ ไอพลัสคิว ผู้นำธุรกิจผู้ผลิตสินค้าสุขภาพ สปาและความงามของไทย เปิดมิติใหม่แห่งความงาม แนะนำ “icoone” (ไอคูน) นวัตกรรมดูแลผิวและรูปร่างจากอิตาลีที่ได้รับการยอมรับจากทีมแพทย์กว่า 50 ประเทศทั่วโลก ชูจุดเด่นเทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง ช่วยสลายไขมันพร้อมกระชับผิว ขับสารพิษ และทำให้ผิวใสดูมีสุขภาพดีโดยไม่ต้องผ่าตัด และไม่เจ็บ พร้อมเจาะตลาดเวลเนสระดับพรีเมียม โรงพยาบาลและคลินิกความงาม ให้ทางเลือกแก่กลุ่มคนดูแลความงามและสุขภาพที่ไม่ต้องการเจ็บ

นายสุนัย วชิรวราการ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไอพลัสคิว จำกัด และนายกสมาคมสปาไทย เปิดเผยว่า จากเทรนด์ด้านการดูแลสุขภาพโดยเฉพาะกลุ่มโภชนาการและธุรกิจลดน้ำหนักที่กำลังจะเป็นอันดับ 1 ในปีหน้าจากข้อมูลของ Global Wellness Economy ด้วยมูลค่าตลาดของสินค้าและบริการลดน้ำหนักประเทศไทยที่มีมูลค่าสูงถึง 32,900 ล้านบาทโดยมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งเป็นบวกแม้ในช่วงวิกฤติโควิด

นายสุนัย กล่าวเสริมว่า “บริษัทฯ มีความสนใจ และศึกษาเทคโนโลยีนี้มา เรามีความมั่นใจที่จะนำมาสู่ตลาดเมืองไทยหลังจากพบว่ามีรีวิวการใช้ที่ยอดเยี่ยมจากเวลเนสชั้นนำระดับโลก อย่าง SHA หรือ Dior และสร้างความพึงพอใจให้ทีมแพทย์กว่า 50 ประเทศทั่วโลกเพราะสามารถเห็นผลได้ในทันที ปรับการใช้งานได้หลากหลาย”

icoone® ใช้เทคโนโลยี Roboderm® ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร มีประสิทธิภาพในการกระตุ้น Multi Micro Alveolar Stimulation (MMAS) ซึ่งช่วยสลายไขมันพร้อมกระชับผิว ขับสารพิษ และทำให้ผิวใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีการออกแบบที่ทันสมัยและซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่ายขึ้น icoone® ผสานพลังของการนวดเชิงกล ควบคุมอัตโนมัติ พลังงานแสง LED และเลเซอร์ชนิดเย็นที่ช่วยสลายไขมันโดยไม่ใช้ความร้อนและไม่เจ็บ เพื่อการรักษาเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่ลึกลงไป ทั้งหมดนี้ทำงานร่วมกันเพื่อขับสารพิษ กระชับผิว และปรับรูปร่างในหนึ่งเดียว

“เครื่องนี้ทำงานคล้ายกับการครอบแก้วของศาสตร์จีนในอดีต แต่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงและให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่า” นายสุนัยกล่าว

อีกหนึ่งความแตกต่างของ icoone® คือ การปรับสมดุลในร่างกายโดยการทำให้ระบบน้ำเหลือง และการไหลเวียนโลหิตดีขึ้น มีการวัดสัดส่วนก่อนและหลังทำที่เห็นผลจริง (ผลลัพธ์มากน้อยตามแต่บุคคล) ยิ่งไปกว่านั้นสัดส่วนที่ลดลงไม่ได้เป็นการเอาน้ำออกจากร่างกายโดยใช้ความร้อน แต่เป็นการกำจัดไขมันจริง ๆ และจะเห็นผลลัพธ์ดีขึ้นสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายและควบคุมอาหารไปพร้อมกัน

นอกจากนี้ icoone® ยังมีหัวจับอุปกรณ์ให้เลือกใช้ถึง 11 ชิ้น ปรับให้เข้ากับขนาดและรูปร่างของร่างกายได้ เช่น RoboTwins ซึ่งเป็นหัวรักษาคู่ที่ช่วยให้เราดูแลลูกค้าได้ 2 มือพร้อมกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิวเป็น 2 เท่า ซึ่งมีเฉพาะ icoone® เท่านั้น

ข่าวดีสำหรับสายความงามและสุขภาพ: icoone® พร้อมให้บริการที่เวลเนสสปาระดับสูงในกรุงเทพฯ ภายในตุลาคมนี้ เริ่มที่อนันตราเวลเนส ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ใส่ใจในรูปร่างและผิวพรรณแต่กังวลเรื่องความเจ็บและผลข้างเคียง

นายสุนัย กล่าวเสริมว่า ในด้านความพึงพอใจนั้น เครื่อง icoone® ได้รับการรีวิวจากสื่อชั้นนำ และสถานบริการ เช่น Vogue US ยกให้ icoone® ขึ้นแท่น “อุปกรณ์ลดอาการบวมแห่งอนาคต” ซึ่งได้รับความนิยมในหมู่ดารา เช่น Paris Hilton, Victoria’s Secret Angels, Belen Rodriguez และ Ashley Graham

Wall Street Journal จัดให้ icoone® อยู่ในลิสต์ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงที่รักการดูแลตัวเอง ศูนย์บริการระดับมืออาชีพใช้ icoone® สำหรับการขับสารพิษ การยกกระชับ และการปรับรูปร่าง ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่โดดเด่นในการลดริ้วรอยและการต่อต้านความชรา

ส่วนที่ SHA ซึ่งใช้เครื่องนี้มาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว รีวิว icoone® ว่า “เหตุผลที่ icoone® เข้ากันได้ดีกับวิธีการของ SHA เนื่องจากช่วยให้สามารถปรับแต่งการรักษาให้ตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคลได้แทบไม่มีขีดจำกัด โดยสรุปแล้วนวัตกรรมนี้ สามารถปฏิวัติวงการ โดยจัดบริการแบบตามสั่งหรือตามความต้องการเฉพาะบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะแทบไม่มีผลข้างเคียง สามารถใช้ได้กับทุกส่วนของใบหน้าหรือร่างกาย ตลอดจนให้ผลลัพธ์ที่มองเห็นได้อย่างรวดเร็ว”

สำหรับในประเทศไทย บริษัทหวังว่าหลังจากได้เปิดตัวนวัตกรรมและเริ่มมีผู้ใช้ จะเริ่มมีการบอกต่อ และรีวิวจากผู้ใช้จริง เช่นเดียวกับในยุโรปและอเมริกา ซึ่งจะทำให้ทุกคนหันมาดูแลร่างกายและผิวพรรณด้วยเครื่องมือนี้กันมากขึ้น ในฐานะบริษัทในเครือไอพลัสคิวที่อยู่ในธุรกิจความงามมากว่า 20 ปี บิวตี้ อินโนเวชั่น แอนด์ บียอนด์ จึงมีความเชี่ยวชาญในตลาด รวมถึงทดสอบการใช้งาน และเชิญลูกค้ามารีวิวเครื่อง ซึ่งผลตอบรับดีมาก บริษัทฯ จึงได้แนะนำ icoone® ในสปาระดับพรีเมียม และคลินิกความงาม โดยตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมสุขภาพและความของประเทศไทย

เกี่ยวกับ Icoone®

icoone® เป็นอุปกรณ์ฟื้นฟูผิวจาก ไอ-เทค อินดัสตรีส์ (i-Tech Industries) ผู้นำด้านเทคโนโลยีดูแลผิวและกระชับสัดส่วนระดับโลกที่ได้รับการยอมรับจากสปาระดับพรีเมียมทั่วโลก icoone® เป็นอุปกรณ์ชนิดเดียวของโลกที่ใช้นวัตกรรมเทคโนโลยี Roboderm® ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร และมีประสิทธิภาพในการรักษารอยตำหนิของผิวประเภทต่างๆ ด้วย Multi Micro Alveolar Stimulation ซึ่งเป็นการกระตุ้นการฟื้นฟูที่ล้ำลึกและสามารถเห็นผลได้อย่างชัดเจนในครั้งแรกที่ทำทรีทเมนต์