ยูเนี่ยนแพนฯ ผู้จัดงานแฟร์ไบเทค ปลุกกระแสความเชื่อมั่นผู้ประกอบการ พร้อมพลิกฟื้นภาคอุตสาหกรรมไทยให้คึกคักอีกครั้ง ด้วยการจัดงาน 3 งานใหญ่ ทั้งงาน Home & Furniture Fair 2024 งาน Electronics Fair และงาน Wedding Fair ระหว่างวันที่ 14-22 กันยายน 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ อาคาร 99-100 พร้อมส่วนลดสูงสุดกว่า 80% คาดจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 200,000 คน ตลอดการจัดงาน และมีกระแสเงินสะพัดกว่า 300 ล้านบาท

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัทยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยถึงการจัดงานสุดยอดมหกรรมสินค้า 3 งานแฟร์ใหญ่ ครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นภาคอุตสาหกรรมของประเทศไทย และทำให้เกิดกระแสการไหลเวียนของเม็ดเงินภายในงานให้สะพัดมากขึ้น “ถือเป็นการเรียกความมั่นใจของผู้ประกอบการทุกภาคส่วนให้กลับมาอีกครั้ง ขณะเดียวกัน ยังเป็นการช่วยสร้างการขับเคลื่อน และผลักดันให้เกิดการกระจายรายได้ พร้อมๆ กับกระตุ้นให้เกิดการซื้อขายสินค้าให้คึกคักอีกครั้ง“

สำหรับ 3 งานใหญ่ที่จัดขึ้นครั้งนี้ ประกอบด้วย

1. งาน Home & Furniture Fair ถือเป็นงานที่รวบรวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ ทั้งผู้ส่งออก และผู้ผลิตรายใหญ่ รวมไปถึง ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์จากทั่วโลก และ ตัวแทนจำหน่ายสินค้า ทั้งรายเล็ก และรายใหญ่กว่า 100 บริษัทชั้นนำ อาทิ ชุดรับแขก, ชุดห้องนอน, ชุดห้องครัว, ชุดสำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ที่อำนวยความสะดวกภายในบ้าน มาพบ และนำเสนอสินค้าไอเดียใหม่ๆ ในการแต่งบ้าน กับผู้บริโภคโดยตรง บนพื้นที่กว่า 8,000 ตร.ม. รวมถึงยังมีการเปิดตัวเฟอร์นิเจอร์รุ่นใหม่ ทันสมัย มาให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ พร้อมกับโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม สูงสุดกว่า 70%

2. งาน มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า Electronics Fair ซึ่งครั้งนี้ มาภายใต้แนวคิด “มหกรรมเครื่องใข้ไฟฟ้า แบรนด์ดัง แกะกล่อง ทุบราคา” โดยเป็นการรวมตัวเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดกว่า 20 แบรนด์ชั้นนำของ UR Mall มาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ 0% ผ่อนนาน 24 เดือน เครดิตเงินคืน 36,000 บาท ร่วมกับบัตรเครดิตทุกธนาคาร

3. งาน Wedding Fair อีกหนึ่งงานที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจคู่รัก ที่กำลังเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์ ซึ่งในงานจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ครบครันเรื่องแต่งงาน ลดแรง ทุกแพ็กเกจ” ที่มีผู้ประกอบการ และผู้ให้บริการในธุรกิจงานแต่งงาน รวมถึงบริษัทชั้นนำ อาทิ เฌอติน ไบรดอล, โมนิค สตูดิโอ, โคโค ชิค สตูดิโอ, อมตะ สตูดิโอ, คลาสสิค สตูดิโอ, เดอะโมเม้นท์ สตูดิโอ และอิมเมจิ้น สตูดิโอ มารวมตัวกันมากที่สุดงานหนึ่ง เรียกว่า เป็นการรวมผู้เชี่ยวชาญด้านงานแต่งงานแบบครบวงจรมากที่สุดในงาน และยังมีโปรโมชั่น แพ็กเกจงานแต่งงาน ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,000 บาทเท่านั้น เป็นอีกงานที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียว

ทั้งนี้ คุณวชิราฯ เปิดเผยด้วยว่า ทั้ง 3 งานแฟร์ที่จัดขึ้นครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้มาพบกับผู้บริโภคโดยตรง “เป็นอีกงานที่จะมาช่วยสนับสนุนให้เกิดการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจของประเทศให้กลับมาฟื้นตัวเป็นปกติอีกครั้ง และยังมีกิจกรรมภายในงาน นำใบเสร็จที่ซื้อสินค้าภายในงาน 10,000 บาทขึ้นไป มาลงทะเบียนรับบัตรจอดรถฟรี 6 ชั่วโมง , ช้อปในงานครบ 5,000 บาทขึ้นไป สามารถนำบิลใบเสร็จมาลงทะเบียนรับฟรี คูปองไอศกรีม 1 ชิ้น, กิจกรรม Work Shop สอนทำเดคูพาจ เรียนฟรี และคาดว่า จะมีผู้ร่วมเข้าชมงานกว่า 200,000 คน จะมีเม็ดเงินไหลเวียนภายในงานมากกว่า 300 ล้านบาท ตลอดการจัดงาน ทั้ง 9 วัน ระหว่างวันที่ 14-22 กันยายน 2567 ณ ไบเทค บางนา อาคาร 99-100