ก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 ของการแพทย์ทางเลือกของพานาซี medical center และ Panacee hospital ภายใต้การบริหารของ WMA (world medical alliance) ผู้ที่มีความเชื่อในเรื่องนวัตกรรมการแพทย์เพื่อการป้องกัน หรือที่รู้จักกันในรูปแบบของ Preventive medical สู่การพัฒนาอีกขั้น เมื่อนำศาสตร์แห่งการชะลอวัย ด้วยการใช้ “นวัตกรรมของยาสีเขียว”

คุณศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหารบริษัทเวิล์ด เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย บริษัทเวิล์ด เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด มีประสงค์ดังนี้ “เพราะพานาซีเราเชื่อในเรื่องการป้องกันมากกว่าการรักษา เชื่อในการชะลอวัยมากกว่าการที่รอให้วัยมาสร้างปัญหาสุขภาพ จาก 11 ปีที่ผ่านมา พานาซีจึงมุ่งมั่นตามหาสิ่งที่จะช่วยให้ร่างกายสึกหรอน้อยที่สุด ชะลอการเสื่อมของเซลล์ให้ได้มากที่สุด เทรนด์หนึ่งของโลกที่เราต้องยอมรับกันก็คือ “การลดการใช้ยาจากเคมี” และการหันเข้าสู่เทรนด์ออร์แกนิคมากขึ้น อีกทั้งพานาซีเชื่อว่า นวัตกรรมทางการแพทย์ ผนวกกับพื้นดินของประเทศไทยอันอุดมสมบูรณ์จะเป็นแหล่งแห่งการสร้าง green medicine หรือ ยาสีเขียว ที่มีสารที่มีประโยชน์ที่สุด บริสุทธิ์ที่สุด และมีคุณค่ามากที่สุด ในโอกาสครบรอบปีที่ 12 ของพานาซี จึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรม preventive (การแพทย์เพื่อการป้องกัน) สู่การใช้ green medicine ให้เข้ามามีบทบาทในการป้องกันการเกิดโรคให้มากที่สุด และทางพานาซีของเราก็คิดว่าการพัฒนาในครั้งนี้ เราเริ่มจาก 2 โรคร้ายที่มีสถิติคร่าชีวิตและรบกวนคนไทยมากที่สุดนั่นคือ โรคมะเร็ง และโรคนอนไม่หลับ”

โรคมะเร็ง โรคร้ายที่คร่าชีวิตคนไทยมากที่สุด คนไทยป่วยด้วยโรคมะเร็งปีละ 130,000 คน ตายด้วยโรคมะเร็ง ชั่วโมงละ 2 คน นี่เอง ทำให้พานาซีมุ่งมั่นใช้ศาสตร์การแพทย์แผนใหม่ ป้องกัน ดีกว่าแก้ไข เพื่อหาสิ่งที่ป้องกัน หรือยับยั้งความผิดปกติของเซลล์ นั่นคือ green medicine หรือ ยาสีเขียว สารจากพืชที่ประเทศไทยของเรามี ไม่ว่าจะเป็น ขมิ้นชัน หรือ สาร CBD จากต้นกัญชง ผนวกกับนวัตกรรมการสกัดให้มีประสิทธิภาพดูดซึมได้อย่างดี และขั้นตอนของการรักษาแบบ integrative herbs and cannabis cancer treatment คือการนำเอาข้อดีของการรักษาแบบตะวันตก เข้ามารักษาร่วมกับการรักษาแบบประเทศไทย Cancer center จึงถูกเปิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาด และความเข้าใจในความต้องการของผู้ป่วยมะเร็งอย่างดีที่สุด

โรคนอนไม่หลับ โรคเรื้อรังอีกโรคที่พานาซีเล็งเห็นความสำคัญ คนไทย 19 ล้านคน ป่วยเป็นโรคนอนไม่หลับ ซึ่งปัญหานี้เกิดขึ้นกับทุกเพศ ทุกวัย ถึงร้อยละ 30 – 40 ของประชากร และที่น่าห่วงยิ่งกว่านั้นคือ ผู้ป่วยที่เป็นโรคนอนไม่หลับ ยังไม่ทราบว่าตัวเองป่วย จึงขาดความเข้าใจในการเยียวยารักษาอาการ

และส่วนใหญ่ ยังคงหายาทานเอง หรือนำยานอนหลับมาทานแบบไม่ได้ปรึกษาแพทย์ จึงทำให้เกิดภาวะการติดยานอนหลับโดยไม่จำเป็น world medical alliance จึงออกโครงการ รวมพลคนนอนไม่หลับเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเรื้อรังดังกล่าวของคนไทย เพื่อให้คนไทยเข้าใจปัญหา รู้วิธีการบำบัด และที่สำคัญแก้ปัญหาเรื่องการนอนไม่หลับได้ในระยะยาว ซึ่งเป็นปัญหาหลักของการเกิดโรคอัลไซเมอร์

และเนื่องจากการก้าวเข้าสู่ ปีที่ 12 ของพานาซี เมดิคอล เซนเตอร์ และพานาซี ฮอสพิทอล เราจึงเห็นความสำคัญของสุขภาพที่ดี ทั้งภายในที่เข้มแข็ง และภายนอกที่สวยงาม พานาซีจึงออกบัตรกำนัลเพื่อฉลองการครบรอบ โดยมี 3 ประเภท

Emerald บัตรมูลค่า 30,000 บาท รับสิทธิ์ 60,000 บาท

Gold บัตรมูลค่า 50,000 บาท รับสิทธิ์ 110,000 บาท

Platinum บัตรมูลค่า 100,000 บาท รับสิทธิ์ 240,000 บาท

สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ วันที่ 1 ธันวาคม 2564 – 30 มกราคม 2565