“อาพริเลีย” แบรนด์ซูเปอร์ไบค์ระดับตำนานสัญชาติอิตาเลียน กลับมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ จัดใหญ่ จัดเต็ม ตอกย้ำดีเอ็นเอความเป็น “BE A RACER” แห่งวงการซูเปอร์ไบค์ของเมืองไทย ระเบิดความมันส์สนั่นเวทีมวยราชดำเนินในงาน “Aprilia SR GT The Ultimate Night” คอมมูนิตี้ที่รวบรวมเหล่าเซเลบริตี้ ดารา คนดังสายสปอร์ตระดับแนวหน้าของเมืองไทย

นำทีมโดย ลีซอ – ธีรเทพ วิโนทัย / ภาค – บุญเกียรติ วงค์ษาแจ่ม / อองตวน ปินโต / บีม – ศรัณยู ประชากริช / พีท ทองเจือ / เชา – ชวลิต ชิตตนันท์ / จิต เชี่ยวสกุล / ท็อปแท็ป – จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล / เจ – ณฐเดช อภิรักษกุลวงศ์ / จัน​-อานันท์​อภินันทน์ / ฟ้า จักษุเวช / มิเรียม ศรพรหมมาศ ฯลฯ มาร่วมสร้างตำนานความแรงครั้งใหม่ไปพร้อมกันเป็นครั้งแรก

ภายในงานมีการเปิดตัว “อาพริเลีย เอสอาร์ จีที 200” (Aprilia SR GT 200) สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมที่ถ่ายทอดดีเอ็นเอความเป็นอาพริเลียได้อย่างเต็มเปี่ยม มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Design for Racer Build for Riders เปลี่ยนทุกเส้นทางบนท้องถนนของคุณสู่การผจญภัยที่สนุกและเร้าใจมากกว่าที่เคย ผสมผสานการออกแบบ Italian Design ที่มอบความหรูหรา มอบกลิ่นอายความสปอร์ตสไตล์อิตาลีที่แท้จริง อัดแน่นด้วยสมรรถนะทรงพลัง ปักหมุดขีดสุดของสมรรถนะโลกสกู๊ตเตอร์ให้ขยับขึ้นไปอีกขั้น เอกสิทธิ์เฉพาะ Piaggio Group ที่ให้คุณออกไปพบประสบการณ์ได้ทุกวันอย่างแตกต่างและเร้าใจยิ่งกว่าที่เคย

เปิดตัวพร้อมสีพิเศษ สีน้ำเงิน “Infinity Blue” ที่ให้เหล่าไบค์เกอร์ในงานได้ร่วมชมและร่วมสัมผัสไปพร้อมกันเป็นครั้งแรก รวมทั้งขนโมเดลระดับตำนานทั้ง 3 เจเนอเรชั่น ต้นแบบ Aprilia SR GT 200 อย่าง Aprilia RSV4 ซูเปอร์ไบค์เรือธงระดับตำนานที่กูรูสายมอเตอร์ริ่งและนักแข่งทั่วโลกต่างให้การยอมรับ เจ้าของฉายา “เทพเจ้าสามตา” ส่งตรงความเร็วแรงจากสนามแข่ง MotoGP Aprilia RS 660 ซูเปอร์สปอร์ตไบค์ที่ให้ทั้งสไตล์ ความสนุก ขับขี่ง่าย ตอบสนองทุกรูปแบบการขับขี่ทั้งบนถนน และเร้าใจบนสนามแข่ง และ Aprilia Tuono 660 สปอร์ตเน็กเก็ตไบค์ที่โดดเด่นในเรื่องพละกำลังเครื่องยนต์ และน้ำหนักเบา ที่ได้รับการถ่ายทอดดีเอ็นเอมาจากตระกูล RS ตัวแรงของทางอาพริเลีย

ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลท์โชว์สุดพิเศษจาก “บัวขาว บัญชาเมฆ” นักมวยระดับตำนานของเมืองไทย มาร่วมโชว์การแสดงร่ายรำแม่ไม้มวยไทยที่สะกดทุกสายตาและเรียกเสียงฮือฮาไปทั่วทั้งเวทีราชดำเนิน พร้อมปิดท้ายค่ำคืนระดับตำนานของเหล่า “BE A RACER” กับกิจกรรม After Party โดย “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” เจ้าพ่อดิสโก้เมืองไทย

สำหรับสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม Aprilia SR GT 200 มาด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ Aprilia Black สีเทา Street Grey และ สีใหม่ล่าสุด สีน้ำเงิน Infinity Blue ราคาจำหน่าย 143,900 บาท* และ Aprilia SR GT 200 (Sport) มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเหลือง Street Gold สีเทา Iridium Grey สีแดง Red Raceway ราคา 148,900 บาท* (*ราคานี้เป็นราคา ON THE ROAD PRICE ที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ค่าจดทะเบียน พ.ร.บ. และประกันรถหาย 1 ปี) และพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม Aprilia SR GT 200 ระหว่างวันที่ 24 – 31 มกราคม 2566 รับทันที บัตรกำนัลมูลค่า 5,000 บาท และบัตรน้ำมัน PTT Privilege Card มูลค่า 2,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอาพริเลียทั่วประเทศ

ร่วมเปิดนิยามการขับขี่ครั้งใหม่ที่จะเปลี่ยนทุกเส้นทางบนท้องถนนของคุณสู่การผจญภัยที่สนุกและเร้าใจมากกว่าที่เคยไปพร้อมกัน และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของอาพริเลียตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน MotoGP และ กิจกรรมจาก Be a Racer Club เพื่อรวมตัวและเป็นส่วนหนึ่งของ #bearacerth (Be a Racer Thailand) ได้ที่ https://facebook.com/OfficialApriliaThailand

#APRILIATHAILAND #BEARACER #APRILIATHEULTIMATENIGHT