บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์รถยนต์ฝรั่งเศสเปอโยต์ และ จี๊ป ราชาออฟ-โรดสัญชาติอเมริกัน อย่างเป็นทางการในประเทศไทย แถลงผลประกอบการปี 2565 ปลื้มทั้งสองแบรนด์โตเกินเป้า ส่งมอบลูกค้าสะสมรวมกว่า 1,600 คัน เปิดแผนปี 2566 ตั้งเป้าทำยอดขายรวมกว่า 1,000 คัน ลุยขยายเครือข่ายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร พร้อมเตรียมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า เปอโยต์ 2 รุ่นใหม่ ในงานมอเตอร์โชว์ ปีนี้ อีกทั้งขยายแบรนด์ระดับพรีเมียม รับแรงหนุนตลาดยนตรกรรมไฟฟ้าโตก้าวกระโดด

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “นับตั้งแต่มีการนำแบรนด์รถยนต์ เปอโยต์ เข้ามาทำตลาดในเมืองไทยอีกครั้ง ภายใต้การบริหารของ เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี จากผู้ชื่นชอบเอสยูวีสัญชาติฝรั่งเศส ทั้ง เปอโยต์ รุ่น 2008, 3008 และ 5008 เจ็ดที่นั่ง ดีไซน์สวยเฉียบ สมรรถนะเยี่ยม พร้อมบริการหลังการขายครบครัน จากความสำเร็จดังกล่าว ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากบริษัทแม่ สเตลแลนทิส ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย จี๊ป ราชาออฟ-โรดสัญชาติอเมริกัน อย่างเป็นทางการ
ในประเทศไทยเมื่อต้นปี 2565 เปิดตลาดด้วยการนำเข้ารถ 2 รุ่นยอดนิยมอย่าง แรงเลอร์ รูบิคอน และ กลาดิเอเตอร์ รูบิคอน โดยภาพรวมยอดขายรถยนต์ทั้งสองแบรนด์ตลอดปีที่ผ่านมา เป็นที่น่าพอใจ และเป็นฐานข้อมูลให้เรานำมาใช้จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย และกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ เพื่อเสริมภาพลักษณ์ และสร้างความแข็งแกร่งอย่างยั่งยืนให้กับแบรนด์ ได้เป็นอย่างดี”

เปอโยต์ เอสยูวี 3 รุ่น อีกทั้ง Special editions เพิ่มทางเลือกสำหรับกลุ่มลูกค้าพรีเมียม ส่งมอบรถไปแล้ว 1,618 คัน พร้อมเล็งเป้า 1,000 คัน ในปีนี้

ภาพรวมยอดขาย เปอโยต์ ปี 2565 ทำได้ถึง 590 คัน เติบโตจากปีที่ 2564 ถึง 34% และมียอดขายสะสมนับตั้งแต่เริ่มกลับมาทำตลาดในเมืองไทย ในช่วงเวลาเพียง 3 ปี รวม 1,618 คัน และเชื่อมั่นว่าตลอดปี 2566 ด้วยความพึงพอใจของลูกค้าพร้อมการบริการ ที่ดีเยี่ยม จนนำไปสู่การบอกต่อขยายเป็นวงกว้าง อีกทั้งสมรรถนะ และความโดดเด่นของรถที่ได้รับรางวัล Red Dot Design Awards ต่อเนื่องหลายปี จากรุ่น 2008 และ 3008 แรงหนุนเหล่านี้ จะทำให้สามารถดันยอดขายได้ถึง 1,000 คัน หรือเติบโตเพิ่มขึ้นเป็น 70%

ต่อยอดความสำเร็จ ด้วยรถยนต์ไฟฟ้า เปอโยต์ 2 รุ่นใหม่ เดินเครื่องเต็มสูบสู่ยุคยนตรกรรมไฟฟ้า พลังงานสะอาดเพื่อสิ่งแวดล้อม

เทรนด์รถยนต์ไฟฟ้า พลังงานสะอาดเพื่อสิ่งแวดล้อม ปลุกกระแสความนิยมผู้บริโภค ให้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้รถ เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) มีแผนนำเข้ารถยนต์ไฟฟ้า เปอโยต์ รุ่นใหม่เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภค ได้แก่ เปอโยต์ รุ่น e-2008 ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% และรุ่น 408 ปลั๊ก-อิน ไฮบริด โดยจะเปิดตัวให้สัมผัสก่อนใครในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2566 เป็นการเตรียมพร้อมก้าวสู่ยุคแห่งยนตรกรรมไฟฟ้าเต็มตัว พร้อมมีแผนขยายแบรนด์ใหม่ๆ ในอนาคตจากบริษัทแม่ และเดินหน้าเพิ่มศักยภาพด้านงานบริการ เน้นความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

ตลาดรถยนต์พันธุ์แกร่งสดใส ดันยอดขาย จี๊ป โตน่าพอใจ ตั้งเป้าขายปี 2566 แตะ 150 คัน

ในช่วงไตรมาส 3 และไตรมาส 4 ของปี 2565 หลังจาก เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ได้ทำพิธีลงนามกับ สเตลแลนทิส เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในประเทศไทย บริษัทฯ ได้มีการส่งมอบรถ จี๊ป ให้ลูกค้าไปแล้ว 46 คัน ด้วยข้อจำกัดเรื่องซัพพลายในปีที่ผ่านมา ทำให้เรามีรถที่รอการส่งมอบอีกจำนวนหนึ่ง บริษัทฯ จึงได้ตั้งเป้าหมายเพิ่มขึ้นกว่า 150 คัน ในปีนี้

เตรียมเผยโฉม จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน รุ่นพิเศษ พร้อมลุยกิจกรรมทางการตลาดทุกมิติ

สำหรับแฟนตัวยงของออฟ-โรด สัญชาติอเมริกัน เตรียมพบกับ จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน รุ่นพิเศษ ที่ครบครันด้วยชุดแต่ง Mopar ลิขสิทธิ์แท้จากสหรัฐอเมริกา สะท้อนเอกลักษณ์ของรุ่นยอดนิยมดังกล่าว ซึ่งจะเผยโฉมให้ได้สัมผัสในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2566 อีกทั้งลุยกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ โดยเน้นประสบการณ์ขับรถ จี๊ป พร้อมสานสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของ รถ จี๊ป ในประเทศไทย

เชื่อมั่นแบรนด์ เชื่อมั่นในศักยภาพของ เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) สู่การขยาย เครือข่ายผู้จำหน่าย ทั้งในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด

ด้วยชื่อชั้นของแบรนด์ รูปลักษณ์ สมรรถนะ อีกทั้งเครือข่ายและบริการหลังการขายครบครัน ของ เปอโยต์ และ จี๊ป นอกจากจะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ยังช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ที่สนใจร่วมธุรกิจ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนความสำเร็จ ปัจจุบัน เปอโยต์ มีเครือข่ายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร 9 สาขา ได้แก่ เกษตร-นวมินทร์, เยาวราช, สุขุมวิท, มีนบุรี, วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์, อุบลราชธานี, หาดใหญ่, ภูเก็ต, พัทยา และอีก 1 สตูดิโอ สยามพารากอน โดยมีแผนเปิดเพิ่มตามหัวเมืองใหญ่อีก 5 สาขา รวมเป็น 15 สาขาในปีนี้ คือ เชียงใหม่, ขอนแก่น, อุดรธานี, นครราชสีมา และกรุงเทพฯ พร้อมตั้งเป้าหมาย 20 สาขาภายในปี 2567

ส่วน จี๊ป เริ่มจากสาขาสุขุมวิท โดยตั้งแต่ต้นปี 2566 ได้ขยายเพิ่มอีก 3 สาขา ได้แก่ พัทยา, วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ รวมถึงสาขานิมิตรใหม่ ที่คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในช่วงไตรมาสแรกของปี นอกจากนี้ยังเตรียมลุยปักหมุดในต่างจังหวัดเพิ่มอีก 5 สาขา คือ เชียงใหม่, อุดรธานี, ขอนแก่น, นครราชสีมา และอุบลราชธานี พื้นที่ยุทธศาสตร์ที่มีกำลังซื้อที่ดี พร้อมกับการเปิดโอกาสสำหรับผู้ที่สนใจจากทั่วประเทศ ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและยั่งยืน ให้กับทั้งสองแบรนด์อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. ‘1488 ALWAYS CONNECTED’ ทั้ง เปอโยต์ และ จี๊ป โทร. เบอร์เดียว

LINE: @peugeotthailand

FACEBOOK: Peugeot Thailand

WEBSITE: www.peugeot.co.th

LINE: @jeepthailand

FACEBOOK: JeepThailand

WEBSITE: www.jeep.co.th