กลุ่มบริษัท Bon Group นำประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการบริหารอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร บุกตลาดห้างสรรพสินค้าไทย Rebranding ‘SHOW DC Mall’ ให้เป็น ‘BRAVO BKK Mall’ ทุ่มงบ 500 ล้านบาท พลิกโฉมให้ทันสมัย ตอบโจทย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fit by Day Fun by Night” เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ส่งเสริมสมดุลชีวิตการทำงานและเป็นพื้นที่ผสมผสานความเป็นอยู่ที่ดีผ่านประสบการณ์ที่พอดีและสนุกสนาน

คุณโกห์ ซู ซิง ผู้บริหาร ‘BRAVO BKK Mall’ กล่าวว่า ‘Bravo BKK Mall’ เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท Bon Group ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการบริหารอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรและประสบความสำเร็จระดับโลก โดยกลุ่มบริษัท Bon Group เข้าไปบริหารอสังหาริมทรัพย์ทั้งในอาบูดาบี เวียดนาม ไทยและมาเลเซีย จนประสบความสำเร็จ อาทิ Gurney Plaza – Penang shopping mall และ The Estate – Bon Estate flagship high-end condo

สำหรับการทำตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไทยกลุ่มบริษัท Bon Group เล็งเห็นศักยภาพของประเทศไทยที่มีชาวต่างชาติเข้ามาพำนักอาศัยหรือเดินทางท่องเที่ยวจำนวนมาก ขณะที่ห้างสรรพสินค้าในไทยยังมีช่องว่างทางการตลาดให้กลุ่มบริษัท Bon Group เข้ามาเล่นในตลาดนี้

คุณ โกห์ ซู ซิง, CEO of Bravo and Group CEO of Bon Group เล็งเห็นโอกาสตรงนี้ และจากความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของลูกค้าทำให้ Bon Group ตัดสินใจเข้ามา Rebranding ‘Show DC Mall’ ศูนย์การค้าและเอนเตอร์เทนเมนต์สุดหรูครบวงจร ซึ่งมีพื้นที่ 80,000 ตร.ม. ทั้งหมด 6 ชั้น ให้เป็น ‘Bravo BKK Mall’ แหล่งรวมความสนุกสนานและการใช้ชีวิต โดยปรับปรุงพื้นที่ด้วยงบ 500 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังได้คุณวินัย ศรีชอบธรรม ผู้คร่ำหวอดในแวดวงศูนย์การค้ามามากว่า 20 ปีร่วมบริหารด้วย ทั้งประสบการณ์และฝีมือการันตีได้ถึงการก้าวต่อไปของคอนเซ็ปต์ใหม่ได้อย่างมั่นคง

คุณโกห์ ซู ซิง กล่าวต่อว่า หลังจากการ Rebranding เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เชื่อว่า ‘Bravo BKK Mall’ จะสามารถดึงกลุ่มคนให้เข้ามาทำกิจกรรมร่วมกันได้ โดยเฉพาะในส่วนของ Entertainment Hall ซึ่งปัจจุบันมียอดจองใช้ Entertainment Hall จนถึงไตรมาส 2 ปี 2567 แล้ว คาดรายได้ของ ‘Bravo BKK Mall’ ในปี 2567 อยู่ที่ 220 ล้านบาท

ด้านคุณวินัย ศรีชอบธรรม General Manager ‘BRAVO BKK Mall’ กล่าวว่า ปัจจุบัน ‘Bravo BKK Mall’ มีผู้สนใจเข้ามาจับจองพื้นที่แล้วประมาณ 40.6% คาดว่าในช่วงเดือนตุลาคมจะมียอดจองพื้นที่ประมาณ 65 – 70% นอกจากนี้ยังมีผู้ที่สนใจเช่าพื้นที่เพื่อเปิดสำนักงานหรือออฟฟิศ

สำหรับการแข่งขันของห้างสรรพสินค้าในไทยถือว่ายังไม่ตัน คนไทยยังนิยมเดินห้างสรรพสินค้าและห้างสรรพสินค้าที่ไม่ได้อยู่ใจกลางเมืองก็ตอบโจทย์มากขึ้น เพราะปัจจุบันคนไทยอาศัยอยู่รอบนอก ทำให้ห้างสรรพสินค้ารอบนอกเติบโตมากขึ้น

ด้วยปัจจัยแวดล้อมของ ‘BRAVO BKK Mall’ ที่มีประชากรประมาณ 575,800 คน มีคอนโดมิเนียม 22,000 แห่ง อยู่ไม่ไกลจากแอร์พอร์ตลิงค์ ถนนเพชรบุรี ทางด่วนศรีรัช และ RCA พื้นที่โดยรอบสามารถจอดรถบัสได้มากกว่า 50 คัน ทำให้มั่นใจได้ว่า ‘BRAVO BKK Mall’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fit by Day Fun by Night” จะเป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็ว

Fit by Day: ความสนุกสนานภาคกลางวัน ภายในห้างสรรพสินค้าจะมีศูนย์รวมอุปกรณ์กีฬาและกิจกรรมครบวงจรในที่เดียว ซึ่งจะจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับกีฬาทุกประเภท ร้านจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ สนามกีฬา-สนามกอล์ฟจำลอง นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางยังถูกออกแบบให้มีความทันสมัย

Fun by Night: ความสนุกสนานภาคกลางคืน ด้วยศูนย์ดนตรีและความบันเทิง ห้องรับรอง สปอร์ตบาร์ ไนท์คลับ การแสดงดนตรีสด ฯลฯ ตอบรับความต้องการนักท่องราตรี

นอกจากนี้ ‘Bravo BKK Mall’ พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้านักท่องเที่ยวด้วยโซน Tourist Lounge พร้อมบริการที่ครบครัน เพื่อให้บริการตลอดเวลา พร้อมด้วย Entertainment Hall ที่รองรับหลากหลายความต้องการในรูปแบบการจัดงาน และโซนอาหาร-เครื่องดื่มที่จะให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

คุณโกห์ ซู ซิง กล่าวต่อว่า สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่ ‘Bravo BKK Mall’ ตั้งไว้จะเป็นกลุ่มครอบครัว พนักงานออฟฟิศ อายุระหว่าง 25 – 40 ปี ที่อาศัยหรือทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ โดยเป็นกลุ่มผู้อยู่อาศัยในไทย 60% เป็นนักท่องเที่ยว 40% กลุ่มเหล่านี้มีไลฟ์สไตล์รักอิสระ ชอบเล่นกีฬา เข้าฟิตเนส และกลุ่ม LGBTQ ที่ต้องการมาพบปะกันยามค่ำคืน

คุณวินัย กล่าวต่อว่า อีกกลุ่มเป้าหมายสำคัญ คือ นักท่องเที่ยว ซึ่ง ‘Bravo BKK Mall’ ถือเป็นห้างสรรพสินค้าที่มีพื้นที่รองรับรถบัสได้มากถึง 50 คัน ทำให้รองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเป็นหมู่คณะได้ ต่างจากห้างสรรพสินค้าที่อยู่โซนใจกลางเมืองมีพื้นที่จอดรถบัสไม่มาก

ปัจจุบันนักท่องเที่ยวที่นิยมมาเป็นหมู่คณะจะมาจากประเทศอินเดีย ส่วนนักท่องเที่ยวชาวจีนแม้วันนี้จะนิยมเดินทางแบบ F.I.T (Free Individual Traveler หรือนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าพักตามลำพัง) แต่เชื่อมั่นว่าโชว์ที่จะนำมาจัดแสดงจะเป็นตัวดึงดูดนักท่องเที่ยวจีนให้เข้ามาใช้บริการ ‘Bravo BKK Mall’ ได้เป็นอย่างดี

‘Bravo BKK Mall’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fit by Day Fun by Night” พร้อมเปิดให้ผู้ประกอบการที่สนใจพื้นที่ได้รับสิทธิพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นสุด Exclusive ได้ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม – 31 ธันวาคมนี้ที่ SHOW DC พระรามเก้า