โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย และบริษัท ไทย ฮอส พิทาลิตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมลงนามสัญญาบริหาร “โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา รัชดา กรุงเทพฯ” ในพิธีลงนามสัญญาบริหารระหว่างสองบริษัทฯ ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา รัชดา กรุงเทพฯ นับเป็นโรงแรมแห่งที่ 6 ภายใต้เครือเซ็นทาราในกรุงเทพฯ และเป็นแห่งที่ 2 ร่วมกับบริษัท ไทย ฮอส พิทาลิตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด ซึ่งโรงแรมแห่งนี้มีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาส 4 ปี 2567

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานร่วมกับบริษัท ไทย ฮอส พิทาลิตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด อีกครั้ง และได้เปิดโรงแรมภายใต้แบรนด์เซ็นทรา บาย เซ็นทารา แห่งที่ 3 ในกรุงเทพฯ เราเชื่อว่า เซ็นทรา บาย เซ็นทารา รัชดา กรุงเทพฯ จะมอบความคุ้มค่าคุ้มราคา ความสะดวกสบาย พร้อมประสบการณ์การเข้าพักอันน่าประทับใจให้นักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือนโรงแรมอันทันสมัยแห่งนี้” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเซ็นทาราอย่างต่อเนื่อง เซ็นทาราเป็นเครือโรงแรมที่เราเชื่อมั่น ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและความเชี่ยวชาญของเซ็นทาราในธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม เราเชื่อว่าเซ็นทาราจะทำให้เซ็นทรา บาย เซ็นทารา รัชดา กรุงเทพฯ เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางอันมีชื่อเสียงในย่านรัชดาฯ นี้ได้อย่างแน่นอน” กัญญารัตน์ ทองแถม กรรมการ บริษัท ไทย ฮอส พิทาลิตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าว

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา รัชดา กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมสูง 32 ชั้น ให้บริการห้องพักทั้งหมด 306 ห้อง ตั้งอยู่บนทำเลอันสะดวกสบายอย่างถนนรัชดาภิเษก และอยู่ห่างจากรถไฟใต้ดินสถานีลาดพร้าวเพียง 10 นาที โดยมีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง ทันสมัย และอเนกประสงค์ ทั้งห้องอาหารที่ให้บริการตลอดวัน ห้องประชุม สระว่ายน้ำ สปา และฟิตเนส รวมถึงห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้าที่เห็นวิวเมืองอันสวยงามแบบ 360 องศา

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา รัชดา กรุงเทพฯ นับเป็นโรงแรมแห่งที่ 9 ภายใต้แบรนด์เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ในไทย และเป็นแห่งที่ 3 ภายใต้แบรนด์เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ในกรุงเทพฯ ต่อจากเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ และเซ็นทรา บาย เซ็นทารา บางกอก พระนคร

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com