วันที่ 8.16 สวนธุรกิจฤดูร้อน “FINDING SUMMER LAND” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ สินค้าที่นิยมในวงการแฟชั่นได้รับความสนใจอย่างมาก

ในวันที่ 16 สิงหาคม FINDING UNICORN บริษัทผู้จัดจำหน่าย IP ด้านศิลปะและแฟชั่นจากประเทศจีน ได้เปิดสวนสนุกในธีม “FINDING SUMMER LAND” ที่ ICON SIAM กรุงเทพมหานคร ความสำเร็จในครั้งนี้ไม่เพียงเป็นก้าวสำคัญในกลยุทธ์การขยายตัวสู่ตลาดสากลของ FINDING UNICORN แต่ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความหลงใหลในวัฒนธรรมแฟชั่นของตลาดไทย

ตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 FINDING UNICORN ได้กลายเป็นผู้นำในวงการศิลปะและแฟชั่นของจีน ด้วยแนวคิดที่มุ่งเน้นการ “ค้นหาความงามของศิลปะและนำกระแสแฟชั่น” แบรนด์ยังมุ่งมั่นในการค้นหาและพัฒนาศิลปินและผลงานที่มีอิทธิพลในระดับโลก เพื่อนำความสดใหม่มาสู่อุตสาหกรรมศิลปะและแฟชั่นระดับโลก

เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา FINDING UNICORN ได้เปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกด้วยธีม “FINDING SUMMER COLOR” ซึ่งมีผลิตภัณฑ์พิเศษสีสันสดใส ในวันเปิดตัว มีผู้คนมากมายที่หลงใหลในตุ๊กตาขนฟูที่มีชื่อเสียงอย่าง FARMER BOB, zZoton, RiCO, ShinWoo และอื่น ๆ มารอต่อคิวซื้อสินค้าจำนวนมาก ซึ่งสร้างความสนใจอย่างมาก

วันที่ 16 สิงหาคม เมื่อค่ำคืนในกรุงเทพฯ ถูกแต่งแต้มด้วยแสงสีม่วง สวนสนุก “FINDING SUMMER LAND” ได้เปิดประตูต้อนรับผู้มาเยือนอย่างเป็นทางการ สวนสนุกนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดของแบรนด์ FINDING UNICORN โดยสีม่วงถูกใช้เป็นสีหลักในสวน ซึ่งนอกจากจะเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์แล้ว ยังสร้างบรรยากาศที่ลึกลับและสง่างาม ตั้งแต่ทางเข้าสวนที่เป็นซุ้มประตูสีม่วง จนถึงการตกแต่งภายในสวนที่ทุกมุมถูกออกแบบด้วยสีม่วง ทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกเหมือนได้เดินเข้าสู่ความฝันอันสดใส

ในสวนสนุก “FINDING SUMMER LAND” zZoton ตุ๊กตาขนฟูที่ได้รับความนิยมอย่างมาก กลายเป็นสินค้าดาวเด่นที่ทุกคนต้องจับจอง ไม่เพียงแค่ความน่ารักของตุ๊กตาที่ดึงดูดใจผู้มาเยือน แต่ยังมีเวอร์ชันพิเศษที่ถูกออกแบบให้มีเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมไทยเข้าไว้ด้วย การออกแบบนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันและลวดลายของเครื่องแต่งกายไทย นำมาผสมผสานกับภาพลักษณ์ของ zZoton ให้เป็นตุ๊กตาที่มีความทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

นอกจากการออกแบบที่แปลกใหม่แล้ว วัสดุและงานฝีมือของตุ๊กตาขนฟูเวอร์ชันพิเศษนี้ยังได้รับการปรับปรุงอย่างมาก โดยใช้วัสดุที่นุ่มและอ่อนโยนต่อผิว เพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกสบายในการสัมผัส อีกทั้งงานฝีมือที่ละเอียด เช่น การเย็บที่ละเอียดขึ้นและการออกแบบใบหน้าที่มีมิติมากขึ้น ทำให้ตุ๊กตาขนฟูนี้กลายเป็นของสะสมและของขวัญที่ยอดเยี่ยม

สวนสนุกในธีม “FINDING SUMMER LAND” ได้รับการออกแบบให้เต็มไปด้วยกิจกรรมและแผนการที่สร้างความสนุกสนานมากมาย โดย FINDING UNICORN ได้จัดกิจกรรมพิเศษมากมาย เช่น การแจกลายเซ็นของศิลปิน การเปิดตัวสินค้าพิเศษ และกิจกรรมที่ให้รางวัล เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสกับความสนุกสนานในการช้อปปิ้ง พร้อมได้สัมผัสกับเสน่ห์ของแบรนด์อย่างเต็มที่

ในวันที่ 17 สิงหาคม FINDING UNICORN ได้จัดกิจกรรมแจกลายเซ็นโดยศิลปินชื่อดังหลายท่านมาร่วมงานเพื่อลงลายเซ็นให้กับผู้ที่ซื้อสินค้าบางรายการ นอกจากจะเป็นโอกาสที่ศิลปินและแฟนคลับจะได้ใกล้ชิดกัน ยังเป็นการขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนแบรนด์ด้วย

FINDING UNICORN มุ่งมั่นที่จะขยายอิทธิพลของแบรนด์ไปยังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทั่วโลก ด้วยการสร้างสรรค์สินค้าที่ผสมผสานวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างลงตัว ทำให้ผู้บริโภคทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

สวนสนุก “FINDING SUMMER LAND” ไม่เพียงเป็นโอกาสในการแสดงแบรนด์ แต่ยังเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมผ่านการจัดแสดงตุ๊กตาขนฟูและสินค้าอื่น ๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว FINDING UNICORN กำลังนำกระแสใหม่ ๆ มาสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทั่วโลกด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร