งานประชุม Thailand HUAWEI Ads Summit 2022 ตอกย้ำความสำเร็จของ HMS Ecosystem กับอีกก้าวสู่เป้าหมายการสร้างโลกที่อัจฉริยะขึ้น ปลอดภัยขึ้น และเชื่อมต่อถึงกัน พร้อมประกาศศักยภาพของ HUAWEI Ads ในฐานะโซลูชันโฆษณาที่สร้างสรรค์และทันสมัย ซึ่งจะช่วยให้ผู้โฆษณาบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ มอบการเข้าถึงที่แม่นยำและการเผยแพร่โฆษณาที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น รวมทั้งดึงตัวแทนจากอุตสาหกรรมโฆษณาและการตลาดดิจิทัลระดับแนวหน้าของไทยร่วมวงเสวนาในหัวข้อ “HUAWEI Ads & Future of Data Driven Marketing Trend” โดยมีทั้งนักธุรกิจและผู้บริหารด้านการตลาดระดับแนวหน้า ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกว่า 70 คน

คุณ Lv ke (Luke) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาอีโคซิสเต็มหัวเว่ยประจำประเทศไทย ขึ้นกล่าวเปิดงานในหัวข้อ HMS Ecosystem: Building a Smarter, Safer & Connected World โดยระบุว่า “ในปี 2022 นี้ เรามีความภูมิใจที่จะกล่าวว่า หัวเว่ยได้ก้าวขึ้นสู่การเป็น Top 3 อีโคซิสเต็มมือถือของโลก ด้วยยอดผู้ใช้งานและจำนวนแอปพลิเคชันมือถือที่เติบโตอย่างไม่หยุดนิ่ง ตลอดหลายปีที่ผ่านมา หัวเว่ยมุ่งมั่นเสาะหาวิถีทางใหม่ๆ ที่จะยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ปลายทางและเสริมศักยภาพของธุรกิจให้สามารถผลักดันการเติบโตผ่านบริการมือถือของหัวเว่ย เพื่อสร้างโลกที่ที่อัจฉริยะขึ้น ปลอดภัยขึ้น และเชื่อมต่อถึงกัน ซึ่งเกิดขึ้นได้ด้วยกลยุทธ์ 1+8+N ของหัวเว่ยที่อุปกรณ์อัจฉริยะในอีโคซิสเต็มเชื่อมต่อถึงกันอย่างครบวงจร ครอบคลุมการใช้งานร่วมกันอย่างไร้รอยต่อในทุกสถานการณ์ เรามีความยินดีที่จะแนะนำโซลูชัน HUAWEI Ads แพลตฟอร์มโฆษณาผ่านโปรแกรมอัตโนมัติ (Programmatic Advertising Platform) ที่จะเป็นกุญแจสำคัญสู่การเข้าถึงผู้ใช้อีโคซิสเต็มของหัวเว่ยทั่วโลกได้อย่างอัจฉริยะ แม่นยำ และมีประสิทธิภาพ”

คุณณภัทร รัตนปิณฑะ หัวหน้าฝ่าย HUAWEI Ads ประจำประเทศไทย กล่าวถึงความโดดเด่นและศักยภาพของ HUAWEI Ads ในฐานะแพลตฟอร์มโฆษณาผ่านโปรแกรมอัตโนมัติแบบ one-stop ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของการโฆษณาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ โดยระบุว่า “HUAWEI Ads เป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพสูงในการเข้าถึงฐานผู้ใช้อุปกรณ์หัวเว่ยทั่วโลกที่มีอยู่มากกว่า 730 ล้านคน โดยใช้แพลตฟอร์มการจัดการข้อมูล (Data Management Platform หรือ DMP) ในการกำหนดกลุ่มเป้าหมายตามการใช้งานและพฤติกรรมการใช้แอปพลิเคชัน ซึ่งอ้างอิงข้อมูลจากอีโคซิสเต็มมือถือของหัวเว่ยที่ทำงานร่วมกับอัลกอริทึมและสถาปัตยกรรมของอุปกรณ์หัวเว่ย ทำให้ HUAWEI Ads มีความเข้าใจกลุ่มเป้าหมายอย่างลึกซึ้ง สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำผ่าน Digital Touchpoint จำนวนมากทั้งในแอปของหัวเว่ยและในแอปของพันธมิตรกว่า 41,000 ราย บนสมาร์ทโฟน แล็ปท็อป และแท็บเล็ต นอกจากนี้ HUAWEI Ads ยังมีทีมงานในประเทศไทยที่คอยดูแลการเผยแพร่โฆษณาอย่างใกล้ชิดและรอบด้านเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพอีกด้วย ผมเชื่อมั่นว่าด้วยแพลตฟอร์มของเรา จะช่วยทำให้พันธมิตรของเราเข้าใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายชาวไทยได้เป็นอย่างดี”

งานประชุม Thailand HUAWEI Ads Summit 2022 ยังได้รับเกียรติจากคุณเชน สุขสวัสดิ์ Business Head – Growth Partner จาก Entravision MediaDonuts บริษัทชั้นนำด้านสื่อดิจิทัลและเทคโนโลยีโฆษณา ที่มาเล่าถึงภาพรวมและข้อมูลเชิงลึกของแวดวงอุตสาหกรรมโฆษณาในประเทศไทย และร่วมเวทีเสวนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในหัวข้อ “HUAWEI Ads & Future of Data Driven Marketing Trend”  ร่วมกับตัวแทนภาคธุรกิจระดับแนวหน้า คุณภัณฑิรา ธราทิฆัมพร ผู้อำนวยการฝ่าย E-commerce Marketing & Traffic จาก Central Food Retail Group,  คุณสุกฤษฎิ์ พุทธวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและผู้ร่วมก่อตั้งบิทคับ ออนไลน์ และคุณอนันต์ จินาวงศ์ หัวหน้าฝ่าย Marketing Technology, Digital Marketing and Optimization จากธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) มาร่วมพูดคุยอย่างเปิดกว้าง แบ่งปันประสบการณ์และวิสัยทัศน์ที่มีต่อเทรนด์การตลาดดิจิทัล รวมถึงโอกาสและศักยภาพของ HUAWEI Ads ในยุคที่ขับเคลื่อนด้วยดาต้า

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวเว่ย แอดส์ สามารถดูได้ที่ https://ads.huawei.com/