ข้าวมาบุญครอง เปิดตัวบูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์ข้าวมาบุญครอง และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Rice-Style for All Life style, Life Style ไหนๆ Rice-Style ข้าวมาบุญครอง ยกทัพผลิตภัณฑ์ข้าวมาบุญครองมาให้เลือกสรร กว่า 50 ผลิตภัณฑ์ พร้อมจับมือผู้ประกอบการรายเล็ก (SME) นำผลิตภัณฑ์ขนมเพื่อสุขภาพ และของเด็ดประจำจังหวัด มาร่วมวางจำหน่าย สร้างรายได้ช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย และสร้างความหลากหลายให้กับผู้บริโภค

บริษัท ปทุมไรซมิล แอนด์ แกรนารี จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารกลุ่มธุรกิจในเครือข้าวมาบุญครอง เดินหน้าเปิดสาขา Mah Boonkrong Shop ต่อเนื่องเป็นสาขาที่ 3 พร้อมปรับลุคบูธใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Rice-Style for All Life style, ไลฟ์สไตล์ไหนๆ Rice-Style ข้าวมาบุญครอง” ภายในบูธอัดแน่นด้วยผลิตภัณฑ์ข้าวมาบุญครอง ที่ยกขบวนพร้อมเสิร์ฟความอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากกว่า 50 ผลิตภัณฑ์ และยังมีผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ และของฝากจากจังหวัดต่างๆมาร่วมวางจำหน่าย เพื่อให้คุณลูกค้าได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ตามไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค รวมทั้งเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการรายเล็ก (SME) ให้ได้นำผลิตภัณฑ์มาลองตลาด และเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น อาทิ ขนมเห็ดอบกรอบ ขนมทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่รักษาสุขภาพ รวมทั้งมะม่วงน้ำปลาหวาน จากร้านรสนิยม ของฝากชื่อดังจากจังหวัดนครปฐม เป็นต้น

นางสาวพรพิมล กิริวรรณา ผู้อำนวยการสายการตลาด กล่าวว่า ปัจจุบันข้าวมาบุญครอง ได้เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ทั้งรูปแบบของออนไลน์ และออฟไลน์ โดยหนึ่งในกลยุทธ์ของการขยายช่องทางการขายออฟไลน์ คือการขยายสาขาบูธจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของข้าวมาบุญครอง เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับสินค้าจริง เป็นเสมือนโชว์รูมข้าวให้ผู้บริโภคเห็นความหลากหลายของผลิตภัณฑ์จากข้าวมาบุญครอง ที่มีข้าวหลากหลายสายพันธุ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ข้าวที่ทางข้าวมาบุญครองนำมาผสมเป็นสูตรเฉพาะตัว มีเฉพาะที่ข้าวมาบุญครองเท่านั้น อาทิ ข้าวสี่พัฒน์ หอมผสมควินัว ข้าวห้าสี และข้าวธัญพืช โดยมีข้าวสารขนาดตั้งแต่ 200 กรัมขึ้นไป ปัจจุบันมีบูธจำนวน 3 แห่งที่เปิดให้บริการ ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์, ชั้น G ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 และสาขาน้องใหม่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ตั้งเป้าขยายสาขาไปพร้อมกับศูนย์การค้าในเครือบริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคให้มากที่สุด

นอกจากนี้ ยังมีการจัดโปรโมชั่นเพื่อสนับสนุนการขายอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของการลดราคา และการจัดโปรโมชั่นของแถม เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคที่ไว้ใจ ให้ข้าวมาบุญครองดูแลมื้ออร่อยของคุณ