บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง เปิดตัวแพ็คเกจใหม่ช็อกโกแลตแคดเบอรี แดรีมิลค์ นับเป็นการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบ 50 ปี ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทในการส่งเสริมสุขภาวะที่ดีอย่างยั่งยืนแก่ผู้บริโภคและชุมชนควบคู่กับการส่งเสริมการรับประทานขนมและของว่างอย่างเหมาะสม พร้อมตอบเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจการกินเพื่อสุขภาพมากยิ่งขึ้นด้วยข้อมูลโภชนาการด้านหน้าบรรจุภัณฑ์ และการเพิ่มโลโก้ Cocoa Life สัญลักษณ์โครงการดูแลแหล่งผลิตโกโก้คุณภาพ เพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทในการส่งเสริมความยั่งยืน

จากผลสำรวจแนวโน้มการดูแลสุขภาวะที่ดี (Well-Being Trends) ปี 2563* ระบุว่าคนไทยมีพฤติกรรมการกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น โดยพบว่า 4 ใน 5 ของคนไทยกินอาหารเพื่อสุขภาพเกือบทุกมื้อ ใส่ใจกับการเลือกซื้อวัตถุดิบที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ คนไทยร้อยละ 43 จะเลือกหาของกินเพื่อคลายเครียด สร้างความสุข โดยไม่ทำลายสุขภาพ นอกจากนี้ยังพบว่าผู้บริโภคยุคใหม่จะสนใจดูข้อมูลทางโภชนาการบนฉลากบรรจุภัณฑ์มากยิ่งขึ้น

มร.อัลวิน มิรันดา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ใส่ใจในการเลือกรับประทานมากขึ้น ช็อกโกแลตแคดเบอรี แดรีมิลค์ จึงได้นำตารางโภชนาการมาแสดงไว้ด้านหน้าบรรจุภัณฑ์เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับข้อมูลอย่างครบถ้วนชัดเจน นอกจากนี้ ยังพบว่าผู้บริโภคยุคใหม่มีแนวโน้มในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงการสร้างความยั่งยืนให้กับสังคมมากขึ้นอีกด้วย เพื่อตอกย้ำเป้าหมายของบริษัทในการส่งเสริมการบริโภคของว่างอย่างเหมาะสม (Snacking Made Right) จึงได้มีการปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ช็อกโกแลตแคดเบอรี แดรีมิลค์ ใหม่ให้ทันสมัย พร้อมแสดงสัญลักษณ์ Cocoa Life ซึ่งเป็นโครงการส่งเสริมการผลิตโกโก้ที่มีคุณภาพบนพื้นฐานของความยั่งยืนของบริษัทมอนเดลีซ เพื่อให้ได้ผลผลิตโกโก้ที่มีคุณภาพมาเป็นวัตถุดิบหลักของผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลตของเรา นอกจากการพัฒนาองค์ความรู้ทางด้านการเกษตรอย่างยั่งยืนแล้ว บริษัทฯ ยังได้ส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่เกษตรกรผู้ปลูกโกโก้กว่า 175,000 คนทั่วโลก รวมทั้งยังได้ปลูกต้นไม้จำนวน 1.4 ล้านต้น ณ แหล่งปลูกโกโก้ทั่วโลก เพื่อให้สอดรับกับเป้าหมายในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในระยะยาว”

ช็อกโกแลตแคดเบอรี แดรีมิลค์ มีการปรับแพ็คเกจใหม่ โดยปรับโลโก้และดีไซน์ใหม่ แสดงโลโก้ Cocoa Life พร้อมชูเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ คือรูปนมปริมาณหนึ่งแก้วครึ่งในช็อกโกแลตทุกแท่ง สะท้อนความตั้งใจของนายจอห์น แคดเบอรีผู้ก่อตั้งแบรนด์ ซึ่งใส่ใจในการผลิตช็อกโกแลตที่ดีมีคุณภาพมากกว่า กับรสชาติแสนเนียนนุ่มสุดคลาสิกที่ทุกคนทั่วโลกชื่นชอบ พร้อมบอกรายละเอียดคุณค่าทางโภชนาการบนฉลากอย่างชัดเจน ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นส่งเสริมสุขภาวะที่ดีอย่างยั่งยืนแก่ผู้บริโภคและชุมชนต่างๆ ควบคู่กับการส่งเสริมการรับประทานขนมและของว่างอย่างเหมาะสม โดยมีการเปิดตัวช็อกโกแลตแคดเบอรี แดรีมิลค์ แพ็คเกจใหม่ไปแล้วในประเทศออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ และมาเลเซีย

“ในฐานะผู้ผลิตช็อกโกแลตรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก ที่นำเสนอแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ช็อกโกแลตแคดเบอรี ช็อกโกแลตทอปเบอโรน ช็อกโกแลตมิลค์ก้า ที่โดนใจผู้บริโภคกว่าหลายล้านคนทั่วโลก เราจึงต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงแก่สังคมและชุมชนในทางที่ดียิ่งๆ ขึ้นไป” มร.อัลวิน กล่าวเสริม

มาร่วมสัมผัสความเนียนนุ่ม อร่อยลงตัวกับช็อกโกแลตแคดเบอรี แดรีมิลค์ และแบ่งปันความสุขในทุกวันกันได้แล้ววันนี้กับ ช็อกโกแลตแคดเบอรี แดรีมิลค์ หลากหลายรสชาติ ณ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/cadburydairymilkthailand