ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” ที่สุดของความอร่อย ร้านอาหารไทยแบบฉบับพื้นบ้าน จากฝีมือเชฟโธมัส วรพล อิทธิคเณศร เชฟใหญ่มากด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี นอกจากนี้เชฟโธมัส ยังจบการศึกษาทางด้านการจัดดอกไม้โดยตรงจากประเทศออสเตรเลีย ได้รับรางวัลการันตีมากมาย ถือเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จ

ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” ขอเป็นสื่อกลางสำหรับลูกค้าที่มองหา บริการการจัดดอกไม้และพวงมาลัยดอกไม้สดและแห้งทั้งแบบไทยและสากล ในราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาท พร้อมให้บริการเดลิเวอรี่ อาทิ มาลัยถวายพระ มาลัยข้อพระกร หรือจะเป็นชุดของขวัญต่างๆ ด้วยทีมงานคุณภาพจาก ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” พร้อมมอบบริการสำหรับทุกท่านในโอกาสสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีการ, งานทำบุญ หรือจัดเลี้ยง ตลอดจนทางร้านยังได้จัดคอร์สสอนการจัดดอกไม้, การแกะสลักผลไม้ ฯลฯ ทุกสัปดาห์

ท่านใดที่สนใจเรื่องราวงานศิลปะหัตถกรรมแบบไทยดั้งเดิม และร่วมสมัย สามารถสั่งจองพวงมาลัยดอกไม้และงานประดิษฐ์ทรงคุณค่าต่างๆ ได้ที่ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” ณ โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.30 – 21.00 น. และบริการเดลิเวอรี่ ผ่านไลน์ : Thonglor Cuisine โทร. 092-966-2563, 02-000-4701 เวปไซต์ www.thong-lor.com เฟซบุ๊ค, อินสตาแกรม Thonglor Cuisine

ติดตามช่องทางใหม่กับเรื่องราวงานหัตถศิลป์เอาใจคนรักงานฝีมือได้ใน อินสตราแกรม: Sri.thonglor