TV Direct ขยายไดเรกชั่นลุยตลาดออนไลน์เต็มกำลังในครึ่งปีหลัง 2567 จับมือ ช้อปปี้ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับ 1 เพื่อผู้ประกอบการและพันธมิตรธุรกิจมุ่งกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี และเน้นประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดคึกคักบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ตามเป้าหมาย Service Enabler ผ่านแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี

นายวรสิทธิ์ ลีลาบูรณพงศ์ ตำแหน่ง กรรมการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือดังกล่าวเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สะดวกสบายและความพึงพอใจสูงสุด จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีวี ไดเร็คมากยิ่งขึ้น เพราะ ช้อปปี้เป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้งานในหลากหลายกลุ่มซึ่งสอดคล้องกับ ทีวี ไดเร็คที่มีสินค้าหลากหลากที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างครอบคลุม อีกทั้ง ทีวี ไดเร็คตั้งเป้ามุ่งสู่การเป็น Service Enabler ที่ช่วยสร้างตลาดให้กับพันธมิตรคู่ค้าแบบครบวงจร และครอบคลุมทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งจากที่ได้ศึกษา และเข้ามาอยู่บนช้อปปี้กว่า 7 ปี เราเห็นถึงความสำเร็จมากมาย อาทิ แคมเปญดับเบิ้ลเดทในครึ่งปีแรกของ 2567 สร้างยอดขายพุ่งสูงขึ้นกว่า 12 เท่าเมื่อเทียบกับปกติ ช้อปปี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญของแบรนด์ในการขยายฐานลูกค้า กระตุ้นยอดขายจากแคมเปญทางการตลาดที่สร้างสรรค์ และผู้ใช้งานที่กว้างขวางของช้อปปี้ โดย แคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ทีวี ไดเร็คได้เข้าร่วมโดยขนทัพสินค้าราคาดีครอบคลุมทุกไลน์ผลิตภัณฑ์มามอบให้ผู้บริโภค”

นายการัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้ เรามุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายถือเป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจดังนั้นช้อปปี้จึงไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการตลาดทั้งแคมเปญและเหล่าเครื่องมือทางการตลาด อาทิ แคมเปญดับเบิ้ลเดท (Double date), Mid Month, Payday หรือ Affiliate Marketing Solutions รวมไปถึงฟีเจอร์การใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Shopee Live, Shopee Video และ Shopee Prizes เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุด โดยช้อปปี้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนช่วยให้ ทีวี ไดเร็ค สามารถเติบโตได้บนแพลตฟอร์มอย่างดีที่สุด อีกทั้ง ช้อปปี้ยังเดินหน้า ผลักดันร้านค้าพันธมิตรให้เติบโตบนโลกออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลักดันยอดขายปลายปี และมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ทีวี ไดเร็ค จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย”

TV Direct ส่งสินค้าไฮไลท์ 9.9 ดีลแรงไม่ควรพลาด

ทีวี ไดเร็คเดินหน้ามอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ให้นักช้อปชนิดจัดเต็ม ประเดิม โปรดี สุดโดนกับ สินค้าราคาดีที่ห้ามพลาดในหลากหลายหมวดหมู่กว่า 500 รายการ ในแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ตั้งแต่วันที่ 6 – 11 กันยายน 2567 โดยเอาใจขาช้อปออนไลน์ แนะ 5 สินค้าตัวปัง โปรดีเฉพาะในช้อปปี้ ดังนี้

Sanshiro พัดลมอุตสาหกรรมหน้ากว้างพิเศษขนาด 18 นิ้ว ช่วยบ้านเย็น หมุนเวียนอากาศได้ทั่วทั้งห้อง รับประกันมอเตอร์นานถึง 4 ปี โดย TV Direct มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ราคา 1,050 บาท

เอาใจทาสแมวด้วย Petousia Bentonite ทรายแมวภูเขาไฟ สูตร ไร้น้ำหอม ผลิตจากแร่เบนโทไนท์บริสุทธิ์ 100% ไร้สารเคมีเจือปน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลดการเกิดเชื้อราและแบคทีเรีย จับตัวเป็นก้อนไว ตักทำความสะอาดง่าย ปลอดภัยต่อสุขภาพน้องแมว มาพร้อมโปรโมชั่น 12 ลิตร ราคา 379 บาท

เอาใจคอกาแฟ ด้วย b.ne.fit Coffee บีเนฟิต คอฟฟี่ กาแฟเพื่อสุขภาพ 39 in 1 ใช้หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล น้ำตาล 0% เคอเลสเตอรอล 0 % สารสกัดจากธรรมชาติ กาแฟโรบัสต้าแท้ กาแฟเพื่อสุขภาพ หอมกรุ่น เพิ่มคุณค่า พร้อมเสิร์ฟความเป๊ะ ! ในแก้วเดียวด้วย มาพร้อมโปรโมชั่น 5 แพ็ค ราคา 999 บาท

ตอบโจทย์สายแม่บ้าน ด้วย Newwave เตาแม่เหล็กไฟฟ้า รุ่น NW-IR13 สีขาว หน้าเตาทำจากกระจกคริสตัล 8 ฟังก์ชันครบครันทุกการใช้งาน สุกี้, ตุ๋น, ต้มน้ำ, ทอด, ซุป, อุ่น, Slow fire และ High Heat ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัส และปุ่มเลื่อนระดับความร้อน หน้าจอดิจิทัลแสดงผลขนาดใหญ่ มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษราคา 650 บาท

ปิดท้ายด้วยอุปกรณ์เอาใจพ่อบ้าน ด้วย Din Nao ผลิตภัณฑ์บำรุงดิน เป็นสารอินทรีย์ธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีช่วยปรับความเป็นกรดด่างของดิน ให้เป็นกลาง และยังช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ ซึ่งถือเป็นอาหารบำรุงดิน ที่มีส่วนช่วยทั้งปรับ แก้ และเติมสารอาหารให้กับดินช่วยให้พืชโตเร็ว ใบเขียว แข็งแรง ช่วยฟื้นฟูต้นโทรมให้กลับมามีชีวีตชีวา มาพร้อมโปรโมชั่น 6 ขวด ราคา 1,799 บาท

ไม่เพียงเท่านี้ ทีวี ไดเร็ค ยังมอบโปรเด็ด ดีลดีให้กับลูกค้าในแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี แบบเต็มพิกัดรอบคลุมผลิตภัณฑ์ยอดฮิตกว่า 500 รายการ ด้วยส่วนลดสูงสุด 50% และโค้ดลดเพิ่ม 9% รวมไปถึง สิทธิประโยชน์สุดพิเศษสำหรับสมาชิก พร้อมพบกับสินค้าราคา Flash Sale วันที่ 9 กันยายน 2567 ตลอดทั้งวัน พร้อมราคาพิเศษสุดๆ ใน Shopee Live

พบกับ TV Direct Official Store บนช้อปปี้ พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater พร้อมกดติดตามร้าน TV Direct Official Store บน Shopee Mall เพื่อที่จะได้ไม่พลาดติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ https://shopee.co.th/tvdirect