WIN WIN ING ผู้นำด้านเทคโนโลยีการให้บริการจอ LED อย่างครบวงจร เสริมแกร่ง จับมือ 3 ยักษ์ LED จีน ยกระดับมาตราฐานการให้บริการด้านเทคโนโลยี LED ในประเทศไทย อาทิ LED เมืองอัจฉริยะ, LED ประหยัดพลังงาน, LED 5G, LED 3 มิติและ Data Driven Solutions

บริษัท WIN WIN ING จำกัด ได้ประกาศเซ็นสัญญาจับมือกับ 3 บริษัทผู้นำยักษ์ใหญ่ ด้านจอ LED จากประเทศจีน ได้แก่ Color Light, LAMPRO และ Visual World เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจพร้อมตอบโจทย์ ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนี้ ทั้ง 3 บริษัท มีจุดเด่นด้านสินค้าและบริการที่แตกต่างกัน ทำให้เมื่อรวมกันทั้งหมดจะส่งผลให้ บริษัท WIN WIN ING co.,Ltd. สามารถให้บริการทางด้านเทคโนโลยี LED ได้อย่างครบวงจร โดยมีรายละเอียดดังนี้

Colorlight เป็นบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ ด้านระบบ LED Processor เพียงเจ้าเดียวที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์จีน มี ผลิตภัณฑ์ครอบคลุมสินค้า ที่เกี่ยวข้องกับ ระบบ LED อย่างครบวงจร อธิ LED สื่อเสมือนจริง XR, LED Smart City, LED Concert ขนาดใหญ่, LED Bus, LED Taxi, LED 3 มิติ, LED ถ่ายทำภาพยนต์, LED ศูนย์การค้า, LED 5G และ อื่น ๆ อีกมากมาย

LAMPRO ก่อตั้งขึ้นปี 2004 เป็นบริษัทผู้ผลิตจอแสดงผล LED มาตราฐานระดับโลก ได้รับการยอมรับอย่างยาวนาน ผ่านคุณภาพสินค้า, งานวิจัยและพัฒนา, การออกแบบสินค้าใหม่ อาทิ จอ LED แบบใหม่ ชนิด COB รวมถึงระบบควบคุมคุณภาพการผลิตสินค้าและบริการ ปัจจุบัน บริษัท LAMPRO และบริษัท ในเครือฯมี โรงงานผลิตจอ LED ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ส่งผลให้มีความได้เปรียบทางด้านราคาจากการผลิตสินค้าในปริมาณมาก การร่วมมือครั้งนี้ LAMPRO มีความมุ่งมั่นที่จะนำข้อได้เปรียบดังกล่าว มา สนับสนุนพันธมิตร ในประเทศไทยอย่างเต็มที่

Visual World เป็นโรงงานสมัยใหม่ที่มุ่งเน้นการนำปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI มาใช้กับอุตสาหกรรม LED ส่งผลให้สามารถออกแบบด้านสถาปัตยกรรมเชิงสร้างสรรค์ใหม่ที่นำสมัยได้อย่างรวดเร็ว อาทิ LED Interactive, LED Film transparent, และ LED pixel lamp เป็นต้น ทำให้สามารถออกแบบ จอLED เฉพาะแบบตามความต้องการของลูกค้า และ พันธมิตร ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้ระยะเวลาที่จำกัด

โดยการประกาศเป็นตัวแทนจำหน่ายทั้งสามบริษัทในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญที่จะส่งผลให้ WIN WIN ING Co.,Ltd ก้าวสู่ผู้นำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีในประเทศไทย ทั้งนี้หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ https://win-win-ing.com หรือ โทร. 02 – 952 – 5330