Worldwide Travel Alliance (WTA) ประกาศพันธมิตรด้านการตลาดธุรกิจท่องเที่ยวในอเมริกาเหนือ Re•think Travel Marketing และ UnionWay ในประเทศจีน เริ่ม 21 มิถุนายนนี้

Re•think Travel Marketing และ UnionWay ร่วมกับ WTA ตัวแทนด้านการตลาด การขายและการประชาสัมพันธ์ ตั้งเป้าโปรโมทธุรกิจในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่กำลังมองหากลุ่มลูกค้าในตลาดในยุโรป ในอเมริกาเหนือและจีน รองรับการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก

(ซ้าย-ขวา): Jane Berhend, David DiGregorio, Hugh Hough และ Ming Yue จับมือร่วมกับ Worldwide Travel Alliance

Jane Berhend ผู้ร่วมก่อตั้ง Re•think กล่าวว่า “ความร่วมมือนี้เป็นการรวมทีมนักการตลาดและประชาสัมพันธ์เพื่อให้บริการอย่างครบวงจร แก่ธุรกิจในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการเดินทาง WTA มีประสบการณ์การทำงานร่วมกับโรงแรมและรีสอร์ทในเอเชียแปซิฟิกและมหาสมุทรอินเดีย Re•think แข็งแกร่งในภูมิภาคอเมริกา แอฟริกา มีประสบการณ์ทำงานร่วมกับองค์กรการท่องเที่ยวระดับประเทศและระดับภูมิภาค และแบรนด์ธุรกิจท่องเที่ยวเชิงนิเวศระดับไฮเอนด์ ซึ่งทำให้ WTA สามารถให้บริการลูกค้าเข้าถึงตลาดได้ทั่วโลก”

UnionWay ซึ่งมีสำนักงานอยู่ในปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และเฉิงตู เคยทำงานร่วมกันกับทีมการตลาดและการขายในยุโรปของ WTA ในการโปรโมทแบรนด์ เอาท์ริกเกอร์ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท UnionWay มีความเชี่ยวชาญในการโปรโมทแบรนด์ธุรกิจท่องเที่ยวทั่วโลกสู่ตลาดเอาท์บาวน์ในจีนผ่านกลยุทธ์การตลาด การขาย การสื่อสารประชาสัมพันธ์ และการจัดงานอีเว้นท์

แม้ว่าในขณะนี้ ธุรกิจท่องเที่ยวเอาท์บาวน์ในประเทศจีนถูกระงับชั่วคราว แต่นักท่องเที่ยวจีนมีความต้องการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศสูง และพร้อมที่จะออกเดินทางเมื่อพรมแดนจีนเปิดอีกครั้ง ซึ่งจากผลสำรวจโดย *OliverWyman ที่เผยแพร่เมื่อปลายเดือนเมษายน 2564 ชี้ให้เห็นว่า ความต้องการเดินทางท่องเที่ยวของชาวจีนมีมูลค่าประมาณ 2 แสนล้านดอลลาร์ Ming Yue กรรมการผู้จัดการ UnionWay กล่าว

นอกจากนี้ Ming Yue ยังคาดการณ์ว่านักท่องเที่ยวชาวจีนที่ต้องการจะเดินทางท่องเที่ยวด้วยตนเองหลังโควิด-19 จะมีจำนวนมากขึ้น และพึ่งพาบริการจากกรุ๊ปทัวร์น้อยลง อย่างไรก็ตามจุดหมายปลายทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งอยู่ใกล้น่าจะได้ประโยชน์มากที่สุดจากคลื่นนักเดินทางท่องเที่ยวชาวจีนลูกแรกหลังโควิด-19 สำหรับจุดหมายปลายทางระยะไกล คาดว่าจะสามารถฟื้นตัวได้ในไตรมาสที่ 4 ปี 2565

Re•think Travel Marketing ก่อตั้งขึ้นโดยพันธมิตรองค์กรการตลาดท่องเที่ยวชั้นนำสามแห่งในสหรัฐอเมริกา คือ Emerging Destinations ซึ่งเน้นที่พักเชิงนิเวศและการท่องเที่ยวเชิงนิเวศระดับไฮเอนด์ Green Team Global เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวชุมชน ความยั่งยืนและสร้างสรรค์ และ CornerSun Destination Marketing บริษัทที่ปรึกษาด้านการตลาดสำหรับจุดหมายปลายทางชั้นนำ โดยทำงานร่วมกับคณะกรรมการการท่องเที่ยวแห่งชาติเป็นหลัก

นอกจากนี้ Re•think ยังเป็นทีมผู้เชี่ยวชาญงานในสาขาต่างๆในระดับโลก ทั้งด้านสุขภาพ การสื่อสาร การพัฒนาผลิตภัณฑ์ นโยบายของรัฐบาลและการพัฒนาระหว่างประเทศ มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำเสนอโซลูชั่นใหม่ที่แตกต่างจากการตลาดแบบเดิมๆ แก่แบรนด์ธุรกิจท่องเที่ยวที่ต้องการฟื้นธุรกิจจากวิกฤต Covid-19 อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนมากขึ้นในยุคนิวนอร์มอล

Worldwide Travel Alliance เปิดตัวเมื่อเดือนมกราคม 2564 ให้บริการด้านการตลาดท่องเที่ยวระหว่างประเทศ แก่แบรนด์ธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำในตลาดสำคัญๆทั้งหมดในยุโรป

“การจับมือกับ Re•think และ UnionWay นำมาซึ่งเครือข่ายและชุดทักษะที่หลากหลายช่วยให้ WTA สามารถให้บริการงานด้านการตลาดและการขายได้อย่างครอบคลุมทั่วโลก ภายใต้แนวโน้มใหม่ๆ แก่แบรนด์ธุรกิจท่องเที่ยวและการเดินทางที่กำลังเปิดให้บริการอีกครั้งในปี 2564 และในปีต่อๆไป และเมื่อการท่องเที่ยวกลับมาฟื้นอีกครั้ง ต้องคำนึงถึงความยั่งยืนและมีคุณภาพ เคารพและให้ความสำคัญแก่ชุมชนท้องถิ่นและวัฒนธรรมของจุดหมายปลายทาง” Ken Scott ผู้ร่วมก่อตั้ง WTA กล่าว

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิ๊ก: http://worldwidetravelalliance.com.