ห้องอาหาร VIU ชั้น 12 โรงแรม The St.Regis Bangkok เชิญทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหาร Amici Night ครั้งที่ 2 มื้อค่ำสุดพิเศษพร้อมอาหารเลิศรสและเครื่องดื่มระดับพรีเมียมจากไร่องุ่นที่มีชื่อเสียงและได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดย UNESCO

Amici Night ครั้งที่ 2 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2565 โดยการรังสรรค์เมนูจาก เชฟเกศิณี ดำรงสกุล (เชฟแก้ว) executive sous chef จากโรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ผู้มากความสามารถในการรังสรรค์อาหารสูตรพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ และร่วมงานกับร้านอาหารระดับมิชลิน สตาร์ ร่วมกับ เชฟเกตาโน่ พาลุมโบ้ executive chef ชื่อดังแห่งเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เติบโตในซิซิลีและมีประสบการณ์กว่า 20 ปี

เชฟเกศิณี ดำรงสกุล (เชฟแก้ว) และ เชฟเกตาโน่ พาลุมโบ้

เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษนี้ แขกรับเชิญคนสำคัญคุณ Cavaliere Enzo Peroni ซีอีโอจาก Café Buongiorno และได้รับรางวัล “Order of the Star of Italian Solidarity” ในการมีส่วนร่วมการส่งเสริมการทำอาหารและถ่ายทอดวัฒนธรรมจากประเทศอิตาลี

Mr.Sam Chia (Hotel Manager, The St.Regis Bangkok) และ Mr.Anupam Banerjee (FB Director, The St.Regis Bangkok)

โดยค่ำคืนสุดหรูนี้ ผู้เชี่ยวชาญทั้งสามร่วมรังสรรค์มื้อค่ำหกคอร์ส พร้อมวัตถุดิบชั้นเลิศ จับคู่กับเครื่องดื่มระดับพรีเมียมที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดย UNESCO และคัดสรรอย่างพิถีพิถันจากไร่องุ่นที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของอิตาลี ที่นำเข้าโดยตรงจากอิตาลีโดย Cafe’ Buongiorno

เริ่มที่คอร์สแรก “Oscietra Caviar”

คอร์สที่ 2 คือ “Salmon marinate in Earl Gray Tea”

คอร์สที่ 3 “Scallop Soup”

คอร์สที่ 4 “Homemade Beef Agnolotti”

คอร์สที่ 5 เป็น Main Course คือ “Lamb Shop marinated with Coffee” หรือเลือก “Poached Cod Fish”

คอร์สที่ 6 เมนูของหวาน “Pear Creamux”

Amici Night ครั้งที่ 2 สุดพิเศษประจำเดือนตุลาคม ณ ห้องอาหาร VIU ราคาพิเศษท่านละ 3,800 บาทสุทธิ (เฉพาะอาหาร) และท่านละ 5,200 บาทสุทธิ พร้อมเครื่องดื่มพรีเมี่ยมจากไร่อุง่นที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดย UNESCO

สอบถามข้อมูลเครื่องดื่ม ได้ที่ โทร. 062 494 1649