ห้องอาหาร ซิน เทียน ตี้ โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค เปิดครัวต้อนรับสองเชฟเลื่องชื่อบินลัดฟ้าจาก โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กัวลาลัมเปอร์ Chef Andy Siao Chun Keat และ Chef Yap Shang Way จับมือกันรังสรรค์สุดยอดเมนูดิ่มซำสไตล์กวางตุ้งระดับเวิล์ดคลาส เอาใจเหล่านักชิมทุกท่านได้ลิ้มลองในแบบฉบับบุฟเฟ่ต์ Yum Cha ดิ่มซำ

โดยมีเมนูแนะนำ อาทิ ฮะเก๋ากุ้งซอสอิตาเลียนทรัฟเฟิล ขนมจีบเป๋าฮื้อ ปอเปี้ยะปูนิ่มและอโวคาโดทอดกรอบ ฟองเต้าหู้ไส้กุ้ง สับปะรดและชีส และหลากหลายเมนูรสเลิศ อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 19 – 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ในราคาท่านละ 888++ บาท (รวมเครื่องดื่มชาจีนและน้ำเก๊กฮวย) เปิดให้บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ

พบกับสองเชฟรับเชิญบินตรงจากกัวลาลัมเปอร์ สู่ห้องอาหารซิน เทียน ตี้ พร้อมเสิร์ฟอาหารจีนกวางตุ้ง ระดับเวิล์ดคลาส

Chef Andy ผู้เชี่ยวชาญในด้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในเชฟที่อายุน้อยที่สุด ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของประเทศมาเลเซีย ในเทศกาลอาหารนานาชาติหนานหนิง (ประเทศจีน) เชฟ Andy ผู้มีความพิถีพิถัน และดูแลรักษามาตรฐานความเป็นเลิศในทุกขั้นตอนการปรุงที่ห้องอาหาร TAO พร้อมที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใครให้กับทุกท่าน ณ ห้องอาหาร ซิน เทียน ตี้

Chef Yap ผู้มีประสบการณ์อย่างยาวนาน ร่วมงานกับ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล กัวลา ลัมเปอร์ มาเป็นเวลา 20 ปี เลื่องชื่อในการทำดิ่มซำอันเป็นเอกลักษณ์ที่ห้องอาหาร TAO ทั้งประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์ ในการเพิ่มรสชาติและเนื้อสัมผัสใหม่ที่น่าตื่นเต้น ขณะที่ยังคงรักษาความสมดุลและรสชาติได้อย่างกลมกล่อมลงตัว

ราคาโปรโมชั่นสำหรับบุฟเฟ่ต์ดิ่มซำ Yum Cha รับส่วนลดทันที 20% เมื่อซื้อล่วงหน้าภายในวันที่ 10 พฤษภาคม 2566 นี้เท่านั้น โดยสามารถซื้อได้ผ่านทาง Megatix และ Line Shopping

ห้องอาหาร ซิน เทียน ตี้ ตั้งอยู่ชั้น 22 ของ โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค ได้รับรางวัล Award-wining อาหารจีนกวางตุ้งต้นตำรับ และเมนูเลื่องชื่อ อาทิ เป็ดปักกิ่ง เสี่ยวหลงเปาไส้หมูสับและเนื้อปูซอสเห็ดทรัฟเฟิล กุ้งทอดน้ำสลัดวาซาบิ และอีกหลากหลายเมนูดิ่มซำที่หลายคนติดใจ

สำรองที่นั่งล่วงหน้า และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร +66 2 632 9000 หรืออีเมล์ [email protected]
เฟสบุ๊ค : Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park
ไลน์ : @Crowneplazabkk
เว็บไซต์ : https://bangkoklumpinipark.crowneplaza.com/

#บุฟเฟต์ติ่มซำ #อาหารจีน

#โรงแรมคราวน์พลาซ่ากรุงเทพลุมพินีพาร์ค