ในยุคที่ทุกอย่างรวดเร็ว การงานรัดตัว หรือการ Work From Home ทำให้คุณละเลยการดูแลสุขภาพไปบ้าง ถึงเวลาแล้วที่จะต้องลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเอง เพื่อรับมือกับโลกดิจิตอลที่หมุนไปอย่างไม่หยุดหย่อน พร้อมเปิดประสบการณ์การดูแลสุขภาพแนวใหม่ ด้วยเทคโนโลยีระดับที่ใช้งานในอุตสาหกรรมอวกาศ กับ “ฟิวเจอร์ สลัด” (Future Salad) เครื่องดื่มสลัดเชคที่กำลังเป็นที่นิยมในฮ่องกง ดื่มทดแทนมื้ออาหาร อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากผักและผลไม้ เทียบเท่ากับสลัดผักสดๆ 5 ชาม สะดวกรวดเร็ว ชงแค่ 10 วินาที ดื่มได้ทันที เหมาะกับสายเฮลท์ตี้ในโลกยุคดิจิตอล

“พลอย ปิ่นแสง” เซเลบริตี้สายเฮลท์ตี้และนักกีฬาโปโลม้าหญิงทีมชาติไทย ผู้นำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟิวเจอร์ สลัดในประเทศไทย จึงได้จัดงาน “Let’s explore wellness together with Future Salad” เพื่อเปิดตัวฟิวเจอร์ สลัด เครื่องดื่มสลัดเชคครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสถึงความสะดวก รวดเร็ว ในการได้รับประโยชน์จากการดื่มฟิวเจอร์ สลัด เป็นมื้อเติมเต็มให้กับทุกท่าน และร่วมพูดคุยเรื่องสุขภาพไปกับ “มร.แดน แคนเวล” ผู้อำนวยการประจำภูมิภาค Jetts ฟิตเนส ประเทศไทย, “มร.แดเรน ลู” ครูฝึกผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนักและโภชนาการ และ “นีนี่-ณัฐนันท์ จิตรชัยกาญจน์” ตัวแทนจาก Circle DNA ชุดตรวจสุขภาพที่ไม่ต้องเจาะเลือดณ บริเวณชั้น 4 โรงแรมอาศัย กรุงเทพฯ ไชน่าทาวน์ (ASAI Bangkok Chinatown)

พลอย ปิ่นแสง และ มร. ชาลี จอห์น รูเปิร์ต เทมเปิ้ล

โดยในงานเปิดตัว “ฟิวเจอร์ สลัด” ยังมีเหล่านักธุรกิจ คนดังและคนรักสุขภาพเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ พสุ ลิปตพัลลภ, ณัฐภาณุ์ ศรียุกต์สิริ, อรวรรณ อิงคสิทธิ, ม.ร.ว.จุลรังษี ยุคล, เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ, เจนธิรา อรรถสกุลชัย, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, เจสสิกา อมรกุลดิลก, พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, คริส จาติกรัตน์, ทัตวร สุกัณศีลและญาณินท์ วีระไวทยะ เข้าร่วมงานและร่วมเวิร์กชอปค้นหาสูตรเครื่องดื่มสุขภาพที่เหมาะกับตัวเอง

“พลอย ปิ่นแสง” ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ฟิวเจอร์ สลัด ประเทศไทย กล่าวว่า “การจัดงานเปิดตัวฟิวเจอร์ สลัด โดยบริษัท ดิสโตร เทค จำกัด ครั้งนี้ เพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกสุขภาพหนึ่งที่สามารถมอบประโยชน์ สารอาหาร และสุขภาพที่ดี ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และคนทั่วไปในปัจจุบัน ที่มีความรีบเร่ง และต้องการตัวช่วยที่สะดวกในการพกพา ประโยชน์ครบ ง่ายเพียง 10 วินาทีก็ดื่มได้ เสมือนทานสลัด 5 ชามเลยทีเดียว ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ภูมิใจนำเสนอนี้ก็คือ ดีท็อกซ์ ฟิวเจอร์ สลัด (Detox Future Salad) ผลิตภัณฑ์ที่จะปฏิวัติวงการและเปลี่ยนแปลงแนวคิดเกี่ยวกับสลัดไปตลอดกาล เพียงแค่เขย่าและดื่มเท่านั้น นอกจากนี้ ยังเปรียบเสมือนการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก เมื่อเรามีสุขภาพภายในที่ดีแล้วก็เหมือนการปลดปล่อยร่างกายและจิตใจ และเติมความมีชีวิตชีวา”

จากการศึกษาค้นคว้าอย่างจริงจังของออลเคลียร์ (Allklear) บริษัท เทคโนโลยีด้านอาหารแห่งอนาคต (Aerospace Food Technology) ที่มีต้นกำเนิดในฮ่องกง มีคอนเซ็ปต์เพื่อต้องการสนับสนุนแนวคิดเรื่องการพัฒนาจากพืชสู่ความยั่งยืน และการผสมผสานธรรมชาติเข้ากับเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมเพื่อพัฒนาและผลิตอาหารสุขภาพเพื่อคนรุ่นใหม่ในอนาคต โดยเชื่อมั่นว่าเรื่องของสุขภาพ ธรรมชาติ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และการพัฒนาที่ยั่งยืนจะเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมในระดับสากล เรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพยังเป็นรากฐานสำคัญทั้งหมด ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ฟิวเจอร์ สลัด จึงเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ผู้ที่มีความกังวลเรื่องสุขภาพ ลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ท้องผูก อาหารไม่ย่อย ผิวหมองคล้ำ สิว กลิ่นปาก โรคอ้วนลงพุง เบาหวาน ความดันโลหิตสูง สุขภาพหัวใจและหลอดเลือด เป็นต้น สลัดที่มีเส้นใยสูงชนิดใหม่นี้ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากคนฮ่องกง จนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีอันดับ 1 ปัจจุบันผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายในฮ่องกง ไต้หวัน จีนแผ่นดินใหญ่ และจะเปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรป สหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ ในเร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฟิวเจอร์ สลัด หรือสั่งซื้อได้ทาง Facebook และ Instagram : Futuresaladth หรือแอดไลน์ @futuresaladth