ในเดือน มิ.ย. 2561 บริษัท เจ แวลลู จำกัด (J VALUE) ภายใต้การบริหารงานของ แจลลุกซ์ เอเชีย (JALUX) บริษัทในเครือ สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ ได้ทำการเปิดตลาดญี่ปุ่นทองหล่อ (Thonglor Nihon Ichiba) อันมีชื่อเสียงโด่งดังในคอนเซ็ปต์การนำตลาดปลาชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ

ในปีนี้เพื่อเอาใจสาวกซูชิชาวไทย ในปีนี้ J VALUE ได้ก้าวไปอีกขั้นโดยการเปิดตัวแฟรนไชส์ “Gin no Sara” ซูชิเดลิเวอรี่ แบรนด์อันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น ที่ก่อตั้งมาแล้วกว่า 20 ปี และมีจำนวนสาขาถึง 387 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก นายนาชิดะ คาซูยะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เป็นประธานในพิธี โดยมี หม่อมหลวงศิริเฉลิม สวัสดิวัตน์, นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล และ นายทศพร สิหนาทกถากุล เข้าร่วมงาน

นายนาชิดะ คาซูยะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย

Gin no Sara สาขาตลาดญี่ปุ่นทองหล่อ จะเป็นสาขาแรกในต่างประเทศ ที่รักษาคอนเซ็ปต์เดียวกับสาขาในประเทศญี่ปุ่นไว้อย่างครบถ้วน ด้วยการนำเอาวัตถุดิบคุณภาพ มาปั้นซูซิเสิร์ฟแบบสด ๆ พร้อมให้บริการแบบซื้อกลับบ้าน และเดลิเวอรี่ พร้อมให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2565 นี้

ซูชิเดลิเวอรี่ “Gin no Sara” (กิน โนะ ซาระ) พร้อมเปิดให้บริการด้วยแนวคิด ‘ซูชิแสนอร่อยที่เข้าถึงได้ง่าย’ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ พร้อมวัตถุดิบชั้นยอดส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ให้คอซูชิสามารถลิ้มลองรสชาติของอาหารที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน จากตัวแทนนำเข้าผู้มีประสบการณ์ขนส่งอาหารระดับแนวหน้าของญี่ปุ่น ดื่มด่ำไปกับรสชาติที่ไม่ผิดเพี้ยนไปจากซูชิดั้งเดิม ด้วยวัตถุดิบสดใหม่ไม่ผ่านกระบวนการแช่แข็ง ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเมนูซูชิปั้นสดหน้าต่าง ๆ ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย สัมผัสประสบการณ์การทานซูชิสุดพรีเมียมด้วยคุณภาพสินค้าและการบริการที่ถอดแบบมาจากญี่ปุ่นทั้งหมด อีกทั้งใส่ใจในการจัดส่งด้วยรถเดลิเวอรี่แบบพิเศษเพื่อคงมาตรฐานหน้าตาอาหารที่สวยงามตามศิลปะการเสิร์ฟซูชิ ‘เพื่อให้การทานอาหารที่บ้านนั้นสะดวกและอร่อยยิ่งขึ้น’ เราพร้อมส่งตรงความสุขของการได้ทานซูชิต้นตำรับแสนอร่อยให้กับผู้บริโภคอย่างแท้จริง

ลิ้มรสปลาสดๆ ผ่านการขนส่งอย่างใส่ใจเป็นพิเศษจาก เจ แวลลู สู่ผู้บริโภคชาวไทย เราคัดสรรปลาหลากหลายชนิด อาทิ แซลมอน มากุโระ ฮามาจิ หอยเชลล์ ไข่หอยเม่น ฯลฯ ที่เป็นที่นิยมรับประทานในประเทศไทย รังสรรค์เป็นเมนูซูชิจากเชฟชาวญี่ปุ่นของ Gin no Sara ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ถึงความเป็นเบอร์ 1 เรื่องซูชิเดลิเวอรี่ Delivery สไตล์ญี่ปุ่น ด้วยเทคนิคการส่งอาหารที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เรียกว่า OKAMOCHI (岡持) ที่เกิดจากการคิดค้นเพื่อให้คุณภาพอาหารไปถึงผู้บริโภคอย่างคงรสชาติ และรูปลักษณ์สวยงามไม่ต่างจากการทานที่ร้าน การติดตั้งอุปกรณ์ที่คิดค้นในประเทศญี่ปุ่น เพื่อสร้างสมดุลให้กับอาหารที่บรรจุในภาชนะส่งอาหารทางด้านหลัง ซูชิจาก Gin no Sara จะแตกต่างจากการขนส่งอาหารรูปแบบเดิม ๆ

และในช่วงเริ่มต้นนี้ Gin no Sara จะเริ่มจากการส่งในรัศมีใกล้เคียง (เอกมัย, ทองหล่อ, พร้อมพงศ์, อโศก) จากนั้นจึงจะขยายพื้นที่ให้บริการในอนาคตต่อไป ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ https://ginnosara.th หรือมารับได้ที่หน้าร้านได้อีกช่องทางหนึ่ง

“Gin no Sara” ให้บริการแบบสั่งซื้อกลับบ้านและเดลิเวอรี่ ด้วยอาหารญี่ปุ่นที่ปรุงขึ้นแบบสดใหม่ พร้อมเมนูที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งแบบเซ็ตไม่ว่าจะเป็น มิยาบิเซ็ต, โองิเซ็ต, อูทาเงะเซ็ต, ยูอิเซ็ท ฯลฯ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกจำนวนเซ็ตได้สำหรับ 1-5 ท่าน หรือจะเป็นเมนูจานเดี่ยว เช่นข้าวหน้าปลาไหลญี่ปุ่น, ข้าวหน้าปลาดิบพิเศษ หรือ ข้าวหน้าปลามากุโระ ก็น่าลิ้มลองไม่แพ้กัน

“Gin no Sara” สาขาแรกในกรุงเทพฯ
ชื่อร้าน: Gin no Sara สาขาตลาดญี่ปุ่นทองหล่อ เว็บไซต์: https://ginnosara.th
ที่ตั้ง: ตลาดญี่ปุ่นทองหล่อ, ซอยทองหล่อ 13, ถนนสุขุมวิท 55, แขวงคลองตันเหนือ, เขตวัฒนา, กรุงเทพมหานคร 10110 เวลาทำการ: 11:00-20:00 น.
บริษัทผู้ดำเนินกิจการ: J VALUE CO., LTD.
โทรศัพท์: 02-853-3981-2
Facebook: ginnosara.thai Line: @ginnosara.thai