2 หนุ่ม ซึงฮยอบ-ฮเวซึง จากวง N.Flying ตื่นเต้นมากที่กำลังจะได้มาเสิร์ฟความสนุกสุดมันส์ให้เหล่า N.Fia Fia [เอ็นเฟีย : ชื่อแฟนคลับ] ชาวไทยได้มาจอยไปด้วยกันที่งาน 2024 N.Flying LIVE ‘HIDE-OUT’ in BANGKOK ในวันเสารที่ 23 พฤศจิกายน 2567 ณ MCC Hall เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค (MCC Hall, The MALL Lifestore Bangkae)

ก่อนจะได้พบกันพวกเขาขอส่งคลิปมาทักทายแฟนๆ ชาวไทย พร้อมอ้อนให้ทุกคนมาติดตามเพราะงานนี้ไม่ได้มีแค่พวกเขา 2 คน แต่ยังมีเมมเบอร์อีก 2 คนที่จะมาเสริมทัพความสนุกกับการแสดงดนตรีสดร่วมกันอีกด้วย

“สวัสดีครับทุกคน N.Flying ครับ N.Fia ชาวไทยทุกคน สบายดีกันไหมครับ พวกเรามีข่าวที่น่ายินดีมาบอกครับ ในที่สุดพี่ฮุน กับดงซองก็จะได้ไปกับพวกเราเพื่อพบเจอทุกคน ที่งาน 2024 N.Flying LIVE ‘HIDE-OUT’ in BANGKOK แล้วนะครับ ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ที่ MCC Hall, The MALL Lifestore Bangkae นานแล้วที่พวกเราสี่คนไม่ได้แสดงร่วมกัน ฝากทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ พวกเรา N.Flying ครับ…ขอบคุณครับ แล้วเจอกันนะครับ”

เจอ 2 หนุ่มส่งคำหวานชวน N.Fia ไทยขนาดนี้ ไม่มาพบกันไม่ได้แล้วนะ!! งานนี้เปิดขายบัตร 5 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา, Call Center 02-262-3456 และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 5,900 / 4,900 / 3,900 และ 2,500 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง) พร้อมสิทธิพิเศษอัดแน่นที่ให้คุณได้มีโอกาศเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์สุ่มทั้ง HI-TOUCH, SOUND CHECK, GROUP PHOTO แฟนๆ 10 คนต่อกรุ๊ปถ่ายภาพสุดเอ็กคลูซีฟกับศิลปิน, SIGNED POSTER และ SIGNED POLAROID

ไม่เพียงแต่ความพิเศษเหล่านี้ที่รอให้พวกคุณได้มาใกล้ชิดกับ N.Flying แต่หนุ่มๆ ยังมีความสนุก ที่พวกเขากำลังซุ่มซ้อมเตรียมมาโชว์ให้ทุกคนได้ชม และมีความสุขไปด้วยกันอีกด้วย แล้วพบกัน 23 พฤศจิกายนนี้!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ IG @starfun.global หรือ Twitter @StarfunGlobal

#NFlying #엔플라잉
#HIDE_OUT #HIDE_OUT_in_BANGKOK #BANGKOK #TOUR
#FNC #UJINENT #星樂全球娛樂 #THERAGIS #THERGRUB