ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก เชิญชมนิทรรศการภาพถ่ายในไลท์บ็อกซ์ “365º” ซึ่งเป็นการนำเสนอภาพถ่าย 365 ภาพ บอกเล่าเรื่องราว 365 วันบนพื้นที่แสดงงานกว่า 1,200 ตารางเมตร โปรเจ็กต์นี้เป็นผลงานสร้างสรรค์ของ ยูเจนีโอ รีเควนโค (Eugenio Recuenco) ช่างภาพแฟชั่นชาวสเปน ผู้มีผลงานกับนิตยสารและแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

365° เป็นงานแสดงภาพถ่ายที่จะพาเราไปสัมผัสกับผลงานศิลปะสร้างจากเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ รวมไปถึง สถานการณ์ปัจจุบัน การเมือง ภัยพิบัติ ความสำเร็จของมนุษยชาติ และอื่นๆ อีกมากมาย อย่างเช่น เหตุวินาศกรรม 9/11 ในนครนิวยอร์ก ไฮไลท์จากชีวิตของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร รอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ Star Wars และผลงานของศิลปินระดับโลกที่เราหลงใหล ไม่ว่าจะเป็น แบงก์ซี (Banksy) เอ็ดเวิร์ด ฮอปเปอร์ (Edward Hopper) ซัลบาดอร์ ดาลี (Salvador Dali) เรอเน่ มากริตต์ (René Magritte) มองเดรียน (Modrian) และ ฟาน ก็อกฮ์ (Van Gogh)

365° เป็นโปรเจ็คของ Eugenio Recuenco ช่างภาพแฟชั่นและศิลปินชาวสเปน ชื่อนิทรรศการ ‘365°’ หรือ 365 องศา (365 degrees) มาจากมุมมองของ Recuenco ต่อโลกใบนี้ โลกของเขาเป็นโลกที่น่าขำขัน เสียดสี และบางครั้งก็เป็นโลกที่มีแต่ความสวยงาม กว่า 8 ปีในการสร้างสรรค์นิทรรศการผลงานกว่าอีก 120 ชิ้น รวมถึงทีมงานกว่า 300 คน นิทรรศการ 365° จัดแสดงมาแล้วหลากหลายประเทศทั่วโลก รวมถึง บาร์เซโลนา (Barcelona) มาดริด (Madrid) ลอนดอน (London) บาเลนเซีย (Valencia) เซี่ยงไฮ้ (Shanghai) ไทเป (Taipei) และที่ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ในเดือนมิถุนายน

มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

– จำกัดจำนวนผู้เข้าชมพร้อมกัน 20 คน

– กรุณาสวมแมสค์ตลอดเวลาที่ชมนิทรรศการ

– มีการทำความสะอาดก่อนเปิดนิทรรศการและระหว่างวัน

– มีบริการเจลล้างมือตามจุดต่างๆ ในนิทรรศการ

ซื้อบัตรทางเว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/e/365degrees

https://ticketmelon.com/rivercitybangkok/365degrees

The Gallery Shop ชั้น 1 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก

BACC Shop ชั้น 5 BACC

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.rivercitybangkok.com

Facebook: River City Bangkok