ค่ายเพลง “XOXO Entertainment” สร้างความฮือฮาให้วงการ Tpop อีกครั้ง จัดงาน “ATLAS Debut Showcase” เปิดตัวบอยแบนด์น้องใหม่ล่าสุดที่น่าจับตา กับการรวมตัวของ 7 หนุ่มหล่อที่จะมาสร้างโลกใหม่ให้กับวงการเพลง โชว์ ร้อง เต้น สะกดทุกสายตาด้วยซิงเกิ้ล “MAYDAY MAYDAY” เพลง Hiphop Dance Electronic สุดมัน ที่กำลังกระหึ่มทุกช่องทางโซเชียล พร้อมดึงศิลปิน 4EVE เติมสีสันในงานเปิดตัวอีกด้วย

ภายในงานซึ่งจัดขึ้น ณ บริเวณ CentralWorld Square (ลานด้านหน้า เซ็นทรัลเวิลด์) เริ่มเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ร่วมงานด้วย ศิลปิน 4EVE (Girl Group มาแรงที่สุดของปี 2564) ที่ปรากฏต่อหน้าผู้ชมในที่สาธารณะเป็นครั้งแรก

จากนั้นเป็นการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของวง “ATLAS” บอยแบนด์น้องใหม่ล่าสุดของวงการ Tpop ที่รวม 7 หนุ่มหล่อ ต่างคาแรกเตอร์ แต่เป็นหนึ่งเดียว โดยพวกเขาคือตัวแทนของพลังแห่งความมุ่งมั่น กล้าที่จะท้าทาย พร้อมที่จะสร้างสรรค์ เปรียบเสมือน “นักสำรวจ” ที่จะพาทุกคนออกเดินทาง เพื่อค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ และสนุกไปกับแนวทางดนตรีของพวกเขา ก่อนมาถึงวันนี้พวกเขาใช้เวลาหลายปีทุ่มเทฝึกฝน และค้นหาเส้นทางของตัวเอง วันนี้ พวกเขาพร้อมแล้วกับ Single แรก โดยมี คุณชลากรณ์ ปัญญาโฉม กรรมการบริษัท ทีป๊อป อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (บริษัทในเครือเวิร์คพอยท์ กรุ๊ป) ร่วมแสดงความยินดี

“ATLAS” มีที่มาของชื่อวง 2 ความหมาย โดยความหมายแรก แถบยุโรปต่างคุ้นเคยเป็นอย่างดี นั่นคือ เทพ Titan ผู้แบกโลกไว้ และอีกความหมาย คือ แผนที่ ส่วนเหล่าศิลปินหนุ่มหล่อทั้ง 7 เปรียบเสมือน “นักสำรวจโลกและดวงดาว และเรื่องราวต่างๆ” ที่จะพาทุกคนร่วมสำรวจ (Explore) ไปด้วยกัน นอกจากนี้พวกเขายังมีแฟนคลับที่เหนียวแน่นในนาม ALIS (อลิซ) ในภาษาลาติน มีความหมายว่า ‘ปีก’ หาก ATLAS คือนักสำรวจ อลิซก็คือปีกที่จะคอยอยู่เคียงข้าง ร่วมสำรวจพื้นที่ใหม่ๆ ด้วยกันอยู่เสมอ

วง “ATLAS” มีสมาชิก จำนวน 7 คน ได้แก่  มิวอ้อน, เออร์วิน, แทด, ไนซ์, ภูมิ, เจ็ท, จูเนียร์ (MUON, ERWIN, TAD, NICE, POOM, JET, JUNIOR) ซึ่งการรวมตัวกันของพวกเขา รวมตัวกันจากการเคยเป็นเด็กฝึกด้วยกันมาก่อน สนิทสนมและรวมกลุ่มฝึกร้องฝึกเต้นกันด้วยตัวเองอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ จนได้เข้าร่วมสังกัด XOXO Entertainment ได้เทรนเพิ่ม และเตรียมพร้อมอย่างหนัก เพื่อทุ่มเทให้กับ Single แรกนี้

เพลง “MAYDAY MAYDAY” Single แรกของพวกเขา เป็นเพลงแนว Hiphop Dance Electronic มีเนื้อหาเกี่ยวกับพลังของวัยรุ่น ความมุ่งมั่น ความเชื่อ ความกล้า เป็นเหมือนเชื้อเพลิงที่อัดแน่นเต็มถัง พร้อมจุดระเบิด ให้พุ่งทะยานออกไปไม่มีวันดับ ไม่หมั่นแม้ว่าจะต้องเจอกับอะไร จะหนักแค่ไหนก็พร้อมจะฝ่าไป ไม่มีถอย มีแต่จะทะยานสูงขึ้น และสูงขึ้นไปอย่างไปไม่หยุดยั้ง

เพลงนี้ได้ทีมสร้างสรรค์ และโปรดิวซ์ โดยมืออาชีพระดับท็อปรุ่นใหม่ของวงการเพลงไทย อย่าง NINO, เบน และปั้น จากวง LUSS ร่วมด้วย กอล์ฟ F.HERO สำหรับท่าเต้น (Choreography) ศิลปิน ออกแบบโดย Kitty K. (D Maniac) ผู้ก่อตั้ง D.Maniac สตูดิโอสอนเต้นระดับเอเชีย และทีมเต้นระดับ Top 5 ของโลก ซึ่งพวกเขาอยู่เบื้องหลังศิลปินชื่อดังมากมาย

นอกจากนี้ ยังได้รับการเปิดเผยว่า MV ชุดนี้ สร้างสรรค์ขึ้นในคอนเซ็ปต์ “The Explorer” โดยมีเนื้อหา บอกเล่าถึงนักสำรวจทั้ง 7 คน ออกเดินทางผจญภัย สำรวจดินแดนแห่งใหม่  ตามหาแก่นแท้ที่ล้ำค่ายิ่งของดินแดนเหล่านั้น เพื่อนำกลับมาสร้างโลกใบใหม่ โดยได้ผู้กำกับมือดีอย่าง หลุยส์-ธชา คงคาเขตร หรือ “aka. 1flow” พิธีกรชื่อดัง จากรายการ The Rapper และเป็น 1 ใน ผู้กำกับจาก Bad 3rothers ทีมผลิต MV ชั้นนำของไทย มีผลงานกำกับ MV ชื่อดังมาแล้วมากมาย อาทิ เพลง OOHLALA! (ศิลปิน 4EVE) เพลง Money Honey (ศิลปิน F.HERO x URBOYTJ Ft.MINNIE ((G) I-DLE)

มาร่วมผจญภัยและค้นพบโลกใหม่ไปด้วยกัน กับ 7 หนุ่ม วง “ATLAS” ใน Single “MAYDAY MAYDAY”