“ครูนุ่น-สรีภรณ์” แอนด์ เดอะแก๊งค์ “กลุ่มพลังเล็กๆที่ยิ่งใหญ่” กลับมาอีกครั้งกับปาฏิหาริย์แห่งการให้ ใน Dreams And Musical The Charity ครั้งที่ 14 ร้อง เต้น เล่นละคร ด้วยการนำเสนอผ่านมุมมองของการดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้าย โดยเล่าผ่านตัวละครที่เกี่ยวข้องในการดูแลรักษา ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ พยาบาล ผู้ป่วย รวมถึงครอบครัว ที่พร้อมประคับประคองให้ก้าวย่างสุดท้ายของชีวิตที่กำลังจะจากไปให้มีความหมาย รายได้หลักหักค่าใช้จ่ายมอบให้ ผู้ป่วยระยะสุดท้าย ศูนย์บริรักษ์ ศิริราช โดยจัดแสดง 2 รอบ ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 ณ หอศิลป์แห่งกรุงเทพมหานคร การแถลงข่าวจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน นี้ ณ หอศิลป์แห่งกรุงเทพมหานคร สื่อมวลชนลงทะเบียนเวลา 13.30 น.

DM The Charity ครั้งที่ 14 ดีต่อใจด้วยการรวมตัวของนักคิดและศิลปินคุณภาพ ได้ ครูต้า วิทวัส สังสะกิจ เป็นที่ปรึกษาด้านการละคร ร่วมจุดไฟในหัวใจให้อบอุ่นด้วย ฟลุค พริมพิสา จารุเรืองพงศ์, ก๊อต ปรัชญ์ดนัย เนตรประเสริฐกุล, มิลค์ ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ, แอมป์ ภูริกูล, กฤษฎ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล, ก๊ก – ปริญญา อังสนันท์, แม่เล็ก วิมลรัตน์ อุทัยกิจวานิช และศิลปินอีกคับคั่ง

ภายในงานยังมี Exhibition เล่าเรื่องราวการเดินทางแห่งความสุขของ พี่แม็ค ปภพ Blogger ชื่อดังเจ้าของเพจ Megamaxx Journey และ ขอความแห่ง ”ความสุข” จาก “พี่กู๋เกี๋ยะ” นักคิด นักเขียน ร่วมสมัย บก.นิตยสาร Rabenda

พร้อมเปิดตัวยุวทูตจิตอาสาเยาวชนไทย รุ่นที่ 1 จิตอาสากลุ่มพลังเล็กๆ ผู้สร้างโลก ตัวแทนเยาวชนคนรุ่นใหม่ การร่วมแรงร่วมใจ กับคำว่า “ความสุขจะมีความหมาย ก็ต่อเมื่อได้แบ่งปัน”

งานแถลงข่าวจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ หอศิลป์แห่งกรุงเทพมหานคร

ติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มพลังเล็กๆ และร่วมเป็ส่วนหนึ่งของสังคมแห่งการแบ่งปัน ด้วย Dress Code : เสื้อ DM The Charity สีฟ้า หรือสีขาว

ร่วมทำบุญเสื้อ 👕 ได้ที่ Line Official : @DMTheCharity คลิกที่ https://lin.ee/4PMNrgb

#กลุ่มพลังเล็กๆ
#ใช้หัวใจทำ
#ศูนย์บริรักษ์
#ศิริราช