สุดฟิน!! เมื่อ บริษัท เอ พลาโน่ เทค จำกัด ทุ่มงบจัดเต็ม จัดปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ HYPETYPE METAVERSE CONCERT คอนเสิร์ต Metaverse ครั้งแรกของคนไทยที่จะทำให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์ความมันส์แบบเหนือจินตนาการ ในรูปแบบ Online Metaverse Party Concert พร้อมเนรมิตงานด้านโปรดักชั่นด้วยเทคนิคล้ำสมัย ยกทัพศิลปินชื่อดัง และดีเจดังระดับโลก ร่วมแสดงในปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งนี้

เมื่อ 3 CEO รุ่นใหม่ไฟแรงมารวมตัวกัน ความปังความฮอตระดับโลกจึงบังเกิด!!! คุณอิ๊บ-กัลญวีร์ ชุมพล ณ อยุธยา CEO บริษัท พาโน อินดัสทรีส์ จำกัด จับมือ คุณมอสส์-กตัณณ์ ธรรมวิจิตเดช และ คุณธีร์ บุณย์เกรียงไกร CEO บริษัท เอ.แพลนเน็ด จำกัด ร่วมกันก่อตั้ง บริษัท เอ พลาโน่ เทค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้สร้างปรากฏการณ์จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ เปิดเผยว่า การจัดคอนเสิร์ต HYPETYPE METAVERSE CONCERT ครั้งนี้ ถือเป็นคอนเสิร์ต Metaverse ครั้งแรกของคนไทย ที่ตั้งใจที่จะมอบความสุขให้กับผู้คนทั้งในไทยและทั่วโลก โดยตั้งใจมอบความสนุกสนาน และสร้างแรงบันดาลใจ ท่ามกลางความยากลำบากในวิกฤตการณ์โลก ผ่านเสียงเพลงของดนตรีผสานเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อตอกย้ำการก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำด้าน Technology & Entertainment ในระดับโลก โดยมีแผนจะเชื่อมโลกเสมือนจริงให้ผู้คนได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์ในโลก Metaverse ผ่านคอนเสิร์ตครั้งนี้ และต่อยอดไปสู่การทำ Platform Concert ในอนาคต

คุณอิ๊บ-กัลญวีร์ ชุมพล ณ อยุธยา CMO กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ พลาโน่ เทค จำกัด กล่าวว่า สำหรับ HYPETYPE METAVERSE CONCERT เราได้ศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยสุดฮอตระดับโลกอย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ มาร่วมงานในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย แบมแบมมีผลงานมากมายในฐานะศิลปินเดี่ยว เช่น riBBon, Slow Mo, Melting เป็นต้น โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ แบมแบม ได้เตรียมการแสดงสุดพิเศษให้เหล่าอากาเซ่ แฟนคลับทั้งไทยและทั่วโลก ได้มีความสุขและฟินกับการแสดงโชว์ โดยจะเป็นการแสดงร่วมกับเทคนิคพิเศษ ฉาก แสง สีเสียงสุดตระการตา ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในโลก Metaverse อันสวยงาม อลังการ แตกต่างและไม่เหมือนใคร งานนี้ แบมแบม ทุ่มสุดตัวเพื่อให้การแสดงออกมาดีที่สุด เหล่าอากาเซ่ พลาดไม่ได้!

คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังได้ขนทัพ ดีเจชื่อดังระดับโลก DJ.Dimitri Vegas & Like Mike ที่เหล่าบรรดาสาวก EDM คงไม่มีใครไม่รู้จักสองคู่หูพี่น้องทั้ง 2 คนนี้ พวกเขาเคยได้รับการจัดอันดับให้เป็นดีเจอันดับ 1 ของโลก บน DJ Mag และเขาเคยได้แสดงในเทศกาลดนตรีดังๆ ต่างๆ ของโลกมาแล้วมากมาย โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆ สายปาร์ตี้จะได้โยกไปกับบีทส์ดนตรีมันส์ๆ และแดนซ์แบบสุดเหวี่ยง สุดฟินกับเสียงเพลงในสไตล์ EDM และมีบีทส์ที่หนักหน่วงของพวกเขา นอกจากนี้ยังจัดเต็มด้วย CG Sci-fi ตระการตา รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน!!

อีกหนึ่งศิลปินที่จะมาเติมเต็มความมันส์คือ ดีเจ Wolfpack สองคู่หูดีเจชื่อดัง ที่ติดอันดับตัวท็อปของโลก เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงดนตรีบีทส์สนุกๆ ทั้งแนวดนตรี Electro House และ EDM และยังมี DJ FRIDAYYY & AOORA จากเกาหลีใต้ ที่มาพร้อมสไตล์ของตัวเอง บีทส์เพลงแดนซ์แนวสนุกสนาน ทั้งสองจะมาสร้างเซอร์ไพรส์อะไรให้กับคนดูคงต้องรอติดตามกัน

นอกจากนี้ยังมีอีก 2 ศิลปินไทยที่จะมาร่วมสร้างความสุขคือ YoungOhm และ เอ้ BOTCASH สำหรับ YoungOhm (ยังโอม) เขาเป็นแร็ปเปอร์ชาวไทยรุ่นใหม่ไฟแรง มีผลงานเพลงฮิปฮอปยอดฮิตหลายเพลง อาทิ เฉยเมย, ธารารัตน์ เป็นต้น ส่วน เอ้ BOTCASH นั้น เขาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ศิลปินหลายคนและเคยได้ร่วมงานทำดนตรีให้กับศิลปินไทยระดับแถวหน้าของประเทศ นอกจากนี้ เขามักจะทำคอนเทนต์มิกซ์เพลงลงโซเชียล โดยใช้เสียงต่างๆ ที่แฟนๆ ขอมา เขาได้มิกซ์ให้เป็นเพลงแดนซ์มันส์ๆ มีดนตรีสนุกๆ น่าโยกตามกันบ่อยๆ ฮิตจนหลายคนแชร์คลิปกันสนั่นโซเชียล

คุณมอสส์-กตัณณ์ ธรรมวิจิตเดช CEO ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ พลาโน่ เทค จำกัด กล่าวว่า เราซุ่มเตรียมงานมากว่า 1 ปี โดยเฉพาะงานด้านโปรดักชั่น ที่เราได้นำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เรามี Know How เจ๋งๆ ล้ำสมัยมากๆ ทั้งกราฟฟิคสุดอลังการ ตื่นตาตื่นใจ ดูได้แบบ 4 มิติ ใน 360 องศา ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคนดูคอนเสิร์ตในโลก Metaverse โลกเสมือนจริงที่มีความล้ำสมัยเหนือจินตนาการโดยมีลักษณะเฉพาะตัว ด้วยเทคนิคพิเศษไม่เหมือนใคร โปรดักชั่นที่นำเทคโนโลยี CG Sci-fi ตระการตา พร้อม Know How ต่างๆ ที่เรามีพาร์ทเนอร์จากทั่วโลก มาช่วยกันเนรมิตให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นสุดยอด Metaverse Concert ที่จัดเต็มตลอด 6 ชม. จึงแตกต่างจากคอนเสิร์ตออนไลน์ทั่วไป

ทางด้าน คุณธีร์ บุณย์เกรียงไกร CTO & Co-Founder ประธานกรรมการฝ่ายเทคโนโลยี และกรรมการบริหาร บริษัท เอ พลาโน่ เทค จำกัด กล่าวเสริมว่า เราได้นำ Know How และเทคโนโลยีที่สอดรับกับพฤติกรรมของคนดู รวมถึงเรื่องความปลอดภัยของระบบต่างๆ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดเต็มแบบ Full Experience VR สามารถเข้าชมด้วยการใส่แว่นวีอาร์ ที่มีหลาย Device ทั้งดูผ่านมือถือ คอมพิวเตอร์ และแว่นวีอาร์ ที่รองรับทุก Device ที่จะทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นเสมือนอยู่สถานที่จัดคอนเสิร์ตจริงได้สัมผัสบรรยากาศความมันส์ในโลกแห่ง Metaverse ที่ดึงดูดเราให้เข้าไปสัมผัสกับความมันส์สุดเหวี่ยงของคอนเสิร์ตที่สามารถดูได้กับทุกอุปกรณ์แบบตื่นตาตื่นใจ

HYPETYPE METAVERSE CONCERT จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 ในรูปแบบ Online Metaverse Party Concert สนุกสุดเหวี่ยงกับบีทส์ดนตรีมันส์ๆ อย่างต่อเนื่อง 6 ชั่วโมงเต็ม นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตสามารถมี interaction ระหว่างกันได้ พูดคุยทักทาย แต่งตัวสวยงามแบบจัดเต็มในโลก Metaverse โดยมีเทคนิคพิเศษเฉพาะในการถ่ายทำครั้งนี้ ที่จะทำให้ผู้ชมคอนเสิร์ตได้ดูศิลปินแบบใกล้ชิดที่ทำให้ความรู้สึกเหมือนศิลปินมายืนตรงหน้าคุณเลยทีเดียว

สามารถจับจองบัตรคอนเสิร์ตได้ที่ Eventpop.com ราคา Early bird 1,200 / 1,800 / 2,000 / 5,000 บาท พิเศษ! เมื่อซื้อบัตร Early Bird (ซื้อได้วันนี้ ถึง 9 มิถุนายน 2565) มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล Lucky Draw สุดคุ้ม โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hypetype-concert.com บอกได้เลยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกและมันส์เหนือจินตนาการแน่นอน!!!

#MetaverseConcert2022 #MetaverseConcert #HypeTypeConcert2022 #Hypetypeconcert
#HypeTypeMetaverseConcert2022 #BamBamxHypeType