2K และ Marvel Entertainment เปิดตัว Marvel’s Midnight Suns เกม RPG เชิงยุทธวิธีเกมใหม่ที่ดำเนินเรื่องราวไปในด้านมืดของจักรวาลมาร์เวล ที่จะพาผู้เล่นไปเผชิญหน้ากับพลังเหนือธรรมชาติ ด้วยการร่วมทีมและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเหล่ามิดไนท์ซัน ผู้เป็นแนวต้านสุดท้ายในการป้องกันโลกจากนรกเบื้องล่าง ขณะนี้ Marvel’s Midnight Suns มีกำหนดเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2565 และจะพร้อมให้บริการบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo™ Switch และ Windows PC ผ่านทาง Steam และ Epic Games Store

ด้วยการรวมตัวอันวิปริตระหว่างเวทมนตร์และวิทยาศาสตร์ กองกำลังอันชั่วร้ายซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนามไฮดร้า ได้ชุบชีวิต ลิลิธ ผู้เป็นมารดาแห่งปีศาจทั้งปวงขึ้นมาหลังจากการสถิตในห้วงนิทรามาหลายศตวรรษ นางจะทำทุกอย่างและไม่ยอมให้อะไรมาขวาง จนกว่าจะทำให้คำพยากรณ์โบราณเป็นจริง และอัญเชิญ ซีธอน ผู้เป็นนายกลับคืนมา

เมื่อถูกหายนะเข้ากระชั้นเหล่าอเวนเจอรส์ ผู้ไร้หนทางตัดสินใจรับมือกับไฟด้วยไฟนรก พวกเขาขอความช่วยเหลือจากกลุ่มมิดไนท์ซัน อันประกอบด้วย นิโค มิโนรุ, เบลด, แมจิก และโกสท์ไรเดอร์ เหล่าฮีโร่วัยเยาว์ผู้มีพลังเหนือธรรมชาติที่ฝังรากลึก ซึ่งได้รับการก่อตั้งขึ้นมาเพื่อยับยั้งคำพยากรณ์ของลิลิธที่มุ่งหมายจะทำให้เป็นจริง พวกเขาร่วมกันคืนชีพให้นักรบโบราณ ฮันเตอร์ ลูกที่ถูกทอดทิ้งของลิลิธ และเป็นฮีโร่เพียงคนเดียวที่เชื่อกันว่าเคยเอาชนะนางได้

“เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ Firaxis Games ผู้ผสมผสานประวัติศาตร์ในการสร้างเกมแนวยุทธวิธีอันโดดเด่นที่เข้ากันได้ดีกับรักแท้ที่มีต่อโลกเหนือธรรมชาติของมาร์เวล” บิล โรสแมน รองประธานฝ่ายครีเอทีฟ ที่ Marvel Games กล่าว

Marvel’s Midnight Suns ไม่เพียงให้ผู้เล่นได้สู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับเหล่าฮีโร่ในตำนาน แต่ยังได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องต้นฉบับเรื่องใหม่ที่ดำดิ่งลงไปในเงามืดอันน่าสะพรึงของจักรวาลมาร์เวล ความมืดมิดเข้าปกคลุม จงลุกขึ้น!”

“ผมโตมากับการอ่านการ์ตูนมาร์เวล และก็รักมัน” เจค โซโลมอน ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของ Marvel’s Midnight Suns ที่ Firaxis Games เผย “การได้รับความไว้วางใจให้ทำตัวละครเหล่านี้และเรื่องราวของพวกเขาเป็นเกียรติแก่ผมและทีมงานมาก ถ้าคุณเป็นแฟนมาร์เวลและเป็นแฟนเกม RPG หรือเป็นแฟนเกมแนวยุทธวิธี Marvel’s Midnight Suns จะทำให้ตัวละครที่รักเหล่านี้มีชีวิตจริงขึ้นมาในแบบที่คุณไม่เคยพบมาก่อน”

ระหว่างการประกาศที่ gamescom: ในการเปิดฉาก Night Live ที่งาน 2K ได้เดบิวต์เทเลอร์ของภาพยนตร์อันน่าตื่นตะลึงในเกม ซึ่งเป็นฉากการคืนชีพอันเร้าอารมณ์ของฮันเตอร์ ตัวละครต้นฉบับตัวแรกที่ปรับแต่งได้ในจักรวาลมาร์เวล ด้วยการพัฒนาของ Firaxis Games สตูดิโอระดับตำนานที่อยู่เบื้องหลังเกมดังที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกอย่างแฟรนไชส์ Civilization และ XCOM

Marvel’s Midnight Suns จะประกอบด้วยคอลเลกชันฮีโร่อันโด่งดังทั้งจากอเวนเจอร์ส, เอ็กซ์เม็น, Runaways และอีกมากมาย พร้อมทั้งการต่อสู้เชิงยุทธวิธีสไตล์ซูเปอร์ฮีโร่อันสมจริงราวภาพยนตร์ที่ดูแล้วช่วยชุบชูใจ และการสร้างมิตรภาพที่มีผลต่อเกม และการผจญภัยอันมิอาจลืมเลือนที่เผยให้เห็นด้านมืดของมาร์เวล

Marvel’s Midnight Suns” คือเกมจากความทะเยอะทะยานอันอัศจรรย์ที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและพลิกวงการ” เดวิด อิสเมลเลอร์ ประธาน 2K กล่าว “การได้ร่วมงานกับ Marvel เป็นโอกาสครั้งใหญ่มาก และเราก็มั่นใจอย่างยิ่งว่าทีมงานที่ Firaxis จะทำเกมที่ไม่เหมือนใครออกมา”

“การได้ร่วมมือกับผู้พัฒนาที่ดีที่สุดในสายอย่าง Firaxis Games และผู้เผยแพร่อย่าง 2K เพื่อสร้างภาพและเสียงต้นฉบับที่สนุกและสดใหม่เป็นพิเศษให้ผลงานด้านทรัพย์สินทางปัญญาของเราคือสิ่งที่ Marvel Games พยายามทำ” เจย์ ออง รองกรรมการผู้จัดการ Marvel Games กล่าว “ทีมงานของเราทำงานกันอย่างใกล้ชิด และผลที่ออกมาก็จะน่าตื่นเต้นอย่างเหนือธรรมชาติ เราแทบรอไม่ไหวที่จะให้ให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ในโลกที่ทั้งดึงดูดและเร้าใจใน Marvel’s Midnight Suns”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Marvel’s Midnight Suns โปรดไปที่ www.midnightsuns.com, เป็นแฟนเพจบน Facebook, กดติดตามบน YouTube, ติดตามบน Twitter, Instagram และ TikTok รวมทั้งร่วมสนทนาโดยใช้แฮชแท็ก #DarknessFalls

ขณะนี้ Marvel’s Midnight Suns ได้เรต RP ก็คืออยู่ระหว่างการจัดเรตของ ESRB Firaxis Games ที่สตูดิโอของ 2K ซึ่ง 2K เป็นตราสินค้าเผยแพร่ของบริษัท Take-Two Interactive Software, Inc. แต่เพียงผู้เดียว (NASDAQ: TTWO)