สำนักพิมพ์ mermaid book (เมอเมดบุ๊ก) ในเครือบริษัท แมงมุม คัลเจอร์ จำกัด ซึ่งได้รับลิขสิทธิ์คอมมิกสัญชาติสเปน เรื่อง “PLANETA” โดย “Ana Oncina Tortosa” จะจัดงานเปิดตัวหนังสือในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น. ณ เวทีกลาง ภายในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 29 ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

“เมอเมดบุ๊ก” มีวัตถุประสงค์ในการนำเสนอหนังสือที่เข้าข่าย “ความหลากหลาย/ลื่นไหลทางเพศ” และมีผลงานชุดแรกคือ “หุ้นส่วนหัวใจคุณชายมาเฟีย” นวนิยาย 𝘽𝙇 สืบสวนสอบสวนสัญชาติจีนที่ติดอันดับเบสเซลเลอร์ใหลายประเทศ สำหรับผลงานชุดต่อมาทางสำนักพิมพ์ต้องการนำเสนอเรื่องราวโลกของยูริ และหลังจากสรรหาผ่านตัวแทนก็ได้ #PLANETA ดาวเคราะห์ มาจัดพิมพ์

ภายในงานเปิดตัวหนังสือได้ คุณเทค นวมินทร์ ประภากมล ผู้แปล “ดาวเคราะห์ PLANETA” มาเป็นวิทยากรหลักมาพูดคุยถึงความน่าสนใจของการ์ตูนเรื่องนี้ ซึ่งนำเสนอเรื่องราวของ “บาเล็นตินา” หญิงสาวจริงใจนิสัยดี ที่อาศัยอยู่ในบ้านกระท่อมกับน้องหมา เธอชอบเดินป่า ชอบปั้นเซรามิก และชอบแฮงเอาท์กับเพื่อนชื่อ “เอสเตบัน”

สักพักหนึ่งแล้วที่เธอเริ่มฝันแปลกมากถึง “อาเน” หญิงสาวที่รู้สึกราวกับว่าฟ้าส่งมาให้อยู่คู่กัน ความฝันนั้นดูสมจริง และเป็นกิจวัตร จนทำให้ทุกอย่างรอบตัวเธอเริ่มรู้สึกไม่เข้าท่า แต่อยู่มาวันหนึ่ง… เธอกลับพบว่า อาเนมีตัวตนอยู่จริง นั่นทำให้อากาศในชีวิตอันเรียบง่ายเริ่มหนาวสั่น ปัจจุบันและอนาคตที่จะมาถึง เริ่มพันรัดเกี่ยวกันจนโลกของเธอเริ่มพังทลายลงมา…

#ดาวเคราะห์PLANETA #PLANETA #comic #yuri #scifi #ยูริ #ไซไฟ #Mermaidbook
#งานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่29
#BOOKEXPOTHAILAND2024