โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ มอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี 2566 ให้คนรักหนังสัมผัสประสบการณ์ชมภาพยนตร์ไม่อั้นแบบคุ้มๆ กับ “Unlimited Happiness Package” ในราคาสุดพิเศษเพียง 2,499 บาท ซึ่งในแพ็กเกจประกอบด้วย ผ้าห่มและกระเป๋าผ้าลายน้องป๊อปคอร์นสุดน่ารักลิขสิทธิ์แท้จาก เอส เอฟ จำนวน 1 ชุด พร้อมบัตรสมาชิก SF+ Limited Edition จำนวน 1 ใบ และ Voucher สำหรับเติมสิทธิ์ดูหนังแบบไม่อั้น 180 วันนับตั้งแต่วันที่เติมสิทธิ์

โดยสามารถเติมสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 30 มิถุนายน 2567 ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com หรือตู้จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์อัตโนมัติ พร้อมให้เป็นเจ้าของตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2566 – 30 มิถุนายน 2567 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ 62 สาขาทั่วประเทศ และ https://sfshop.sfcinemacity.com

ลูกค้า เอส เอฟ สามารถตรวจสอบรายละเอียดแพ็กเกจดูหนังสุดคุ้ม “Unlimited Happiness Package” ได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema