Balloon Show จุดเช็คอินรับลมหนาว ในช่วงเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ ย่านปทุมธานี บอลลูนยักษ์ ลวดลายไดโนเสาร์ ปลาหมึก สีสันสดใส หลากหลายแบบที่มาลอยตระหง่าน เป็นครั้งแรกบริเวณลานด้านหน้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ติวานนท์ ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ในงาน Christmas Forest & Balloon Light Up เพื่อให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้ตื่นตาตื่นใจ พร้อมจัดเต็มด้วย แสง สี เสียง สุดอลังการพร้อมหิมะโปรยลงมาเหมาะอย่างยิ่งกับการถ่ายภาพเพื่อเก็บโมเมนท์ในช่วงเวลาแห่งความสุข

ถ้าใครที่ไม่รู้จะเที่ยวไหนหรือกลัวรถติด ก็สามารถพาลูก ๆ หลาน ๆ ให้มาเที่ยวเล่นพักผ่อนและสัมผัสการแสดงบอลลูนโชว์ มาลอยใกล้ ๆ บ้านอย่างใกล้ชิด บอกเลยว่าเด็ก ๆ ต้องชอบที่นี่อย่างแน่นอน

การแสดง Balloon Show จะมี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.30 น. – 20.30 น. นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุก ๆ AR GAME Santa’s Mission ภารกิจช่วยแซนต้าเก็บเหรียญแห่งความสุข ลุ้นรับของรางวัลมากมาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ได้ที่ www.thenine.co.th/tiwanon/ หรือเฟซบุ๊กเพจ The Nine Center Tiwanon