ยูเนี่ยนแพนฯ ผู้จัดงานแฟร์ ไบเทค จับมือกับ เซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่ง ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี ดึงแบรนด์ธุรกิจชั้นนำระดับแนวหน้าประกอบด้วย “Power Buy” ผู้นำด้านศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอทีและเทคโนโลยีดิจิตอลครบวงจร “ไทวัสดุ” ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน และ “BnB Home” ศูนย์รวมสินค้าเพื่อการตกแต่งบ้านมาจัดใหญ่ จัดเต็มให้กับงาน Furniture Biggest Fair ครั้งที่ 42 ที่มาพร้อมกับโซนงาน “Wedding Biggest Fair” และ “Korea To Thailand” ขนทัพสินค้าทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าเกี่ยวกับบ้าน เวดดิ้ง แพ็กเกจงานแต่งงาน และสินค้าพรีออเดอร์จากเกาหลี มาจัดโปรโมชั่น ลดกระหน่ำท้าลมร้อน 80-90% ระหว่างวันที่ 27 เมษายน จนถึง 5 พฤษภาคม 2567 ณ อาคาร 102-104 ไบเทค บางนา

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้า เปิดเผยว่า งาน Furniture Biggest Fair ครั้งที่ 42 นี้เรียกได้ว่ามีความพิเศษมากกว่าครั้งก่อน เพราะเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกในรอบ 2 ปี ระหว่าง ยูเนี่ยนแพนฯ กับ เซ็นทรัล รีเทล ที่มีแบรนด์ธุรกิจชั้นนำอย่าง Power Buy ไทวัสดุ และ BnB Home ที่พร้อมนำสินค้าเกี่ยวกับบ้าน และการตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า มาจัดควบคู่กับ งาน Furniture Biggest Fair ครั้งที่ 42 ที่ไม่เพียงผู้บริโภคจะได้เลือกซื้อสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด ในราคาที่คุ้มค่าและถูกกว่าท้องตลาดเท่านั้น แต่ยังสามารถสนุกกับกิจกรรมมากมาย ที่จะมาช่วยเพิ่มทักษะความรู้ และสร้างรายได้ให้เพิ่มขึ้น

โดยภายในงานประกอบด้วย โซนต่าง ๆ ดังนี้

1. งาน Furniture Biggest Fair งานเฟอร์นิเจอร์ที่จัดใหญ่ที่สุดในรอบปี โดยมีผู้ประกอบการกว่า 100 บริษัทชั้นนำมาออกบูธกว่า 500 บูธ ที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์หลากดีไซน์ ตั้งแต่ ชุดห้องนอน เครื่องนอน ชุดรับแขก ชุดรับประทานอาหาร ชุดครัว และชุดสำนักงาน ที่มีทั้งแนวโมเดิร์น และคอนเทมโพรารี่ ตลอดจนยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษรับซัมเมอร์ “ลดซ้อนลด” รวมถึง แคมเปญความร่วมมือกันของพันธมิตรในธุรกิจ อย่าง Power Buy ไทวัสดุ และ BnB Home กับผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ กับโปรโมชั่น “ลดซ้อนลด” เมื่อซื้อสินค้าเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือของแต่งบ้าน ก็จะได้สิทธิพิเศษ รับส่วนลดอีกต่อหนึ่งภายในงาน

อาทิ ช้อปสินค้า 10,000 บาท ขึ้นไป ในงาน Power Buy Expo รับ Gift Voucher มูลค่า 3,000 บาท สำหรับเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า บูธเกรท ลิฟวิ่งดีไซน์, ช้อปสินค้าทีวี หรือ ตู้เย็น แบรนด์ใดก็ได้ ในงาน Power Buy Expo รับสิทธิ์ซื้อ เครื่องกรองน้ำ Nano Silver รุ่น APW 03 ในราคา 8,430 บาท, ซื้อเครื่องปรับอากาศ รุ่นใดก็ได้ รับสิทธิ์ซื้อเตียงพร้อมที่นอน 6 ฟุต ในราคา 29,900 บาท บูธ ที่นอนพระราม 9 ฯลฯ ไม่เพียงเท่านั้น ภายในโซนยังมีสินค้าเกี่ยวกับการจัดสวน รวมถึงไม้ดอกไม้ประดับ และพืชผักสวนครัว จำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมกับซุ้มถ่ายภาพดอกทิวลิป ไว้เป็นที่ระลึกอยู่ภายในงาน

2. งาน Power Buy Expo โซนสำคัญที่พลาดไม่ได้ กับสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า 30 แบรนด์ชั้นนำ โดยปีนี้ถือเป็นปีสุดพิเศษ ลดสูงสุด 80% ที่ผู้ประกอบการทุกแบรนด์ ซึ่งพร้อมใจกันจัดโปรโมชั่น ลดราคาสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึง เครื่องปรับอากาศจากทุกแบรนด์ชั้นนำ ในราคาต่ำกว่าท้องตลาด 10-15% ตลอดจนการแจกของขวัญ ของพรีเมี่ยม และสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิต กับแคมเปญ “ลดแลกพ้อยท์” หรือ ผ่อน 0% นาน 36 เดือน นอกจากนี้ยังมีบริการซื้อสินค้าวันนี้ รับสินค้าเพียงวันดียว กับบริการจัดส่งสินค้าฟรี รวมถึง บริการหลังการขายอีกด้วย

3. งาน ไทวัสดุ และ BnB Home โซนสินค้าเกี่ยวกับบ้าน และของตกแต่งบ้าน ที่เป็นการหวนกลับมาพบกันครั้งแรกในรอบ 2 ปี อีกหนึ่งความร่วมมือจากเครือเซ็นทรัล รีเทล ในการนำสินค้าที่มีจำหน่ายในร้านไทวัสดุ และ BnB Home ที่เป็นสินค้าขายดี มาจำหน่ายในแคมเปญสุดพิเศษ “ลดท้าลมร้อน” สูงสุดกว่า 50% ซึ่งเป็นการคัดเลือกสินค้าจากแบรนด์ใหญ่มาลดราคา

และโปรโมชั่น ยิ่งซื้อ ยิ่งลด อาทิ ช้อปสินค้า 10,000 บาท ขึ้นไป ภายในงาน รับสิทธิ์ซื้อเครื่องสกัดน้ำผลไม้แบบเย็น ในราคา 26,900 บาท ที่ร้าน SHIMONO, ช้อปสินค้า 5,000 บาทขึ้นไป รับส่วนคูปอง 3,000 บาท สำหรับการซื้อสินค้ากลุ่มที่นอน และเตียงนอน Jessica, Tulip

4. งาน Wedding Biggest Fair โซนสำหรับคู่รักที่กำลังวางแผนจัดงานวิวาห์ ซึ่งในครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญของผู้ประกอบการ สตูดิโอชั้นนำ อาทิ เดอะโมเม้นท์ สตูดิโอ, เฌอติน ไบรดอล, คลาสสิค สตูดิโอ, อมตะ สตูดิโอ, โมนิค สตูดิโอ, โคโคชิค สตูดิโอ และ อิมเมจิ้น สตูดิโอ ที่ให้บริการด้านงานวิวาห์ที่ครบวงจรที่สุด

โดยมาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะทำให้ทุกคู่รัก ตื่นตาตื่นใจ กับราคาแพ็กเกจวิวาห์ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท สำหรับในส่วนของโปรโมชั่น ลดแรงแซงท้าลมร้อน อาทิ คู่รักจองแพ็คเกจ มูลค่าใดก็ได้ ภายในงาน รับคูปองส่วนลด 500 บาท เพื่อนำไปแลกเป็นส่วนลดซื้อเครื่องชงกาแฟ Minimex

5. งาน Korea To Thailand นับเป็นความร่วมมือครั้งแรกของ บริษัทนำเข้าสินค้าจากเกาหลี กับยูเนี่ยนแพนฯ ในการนำสินค้า พรีออเดอร์ สินค้าเด่นดังของเกาหลี มาจำหน่ายภายในโซน โดยครั้งนี้มีสินค้ามาจำหน่ายมากกว่า 50,000 ชิ้น จำนวนกว่า 2,000 รายการ ในราคาลดสูงสุดกว่า 90% เพื่อเอาใจสายช้อปปิ้ง ที่ไม่จำเป็นต้องบินไปเกาหลี และไม่ต้องพรีออเดอร์อีกแล้ว

นางวชิรา กล่าวอีกว่า งาน Furniture Biggest Fair มีพื้นที่จัดงานกว่า 15,000 ตารางเมตร โดยมาพร้อมกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่มีสาระประโยขน์ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมความรู้ เรื่องของการแต่งบ้านจากกูรูที่จะมาบอกเทรนด์การแต่งบ้านของปีนี้ รวมไปถึงยังมีกิจกรรมเวิร์คช้อป สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ ซึ่งทั้งหมดสอนให้ฟรี วันละ 3 รอบ เช่น งานประดิษฐ์ เดคูพาจ การทำเทียนหอมแฟนซี เพนท์แก้ว เพนท์จาน ซึ่งผู้เข้าชมงานสามารถเข้ามาร่วมกิจกรรมได้ฟรีตลอดการจัดงาน

นอกจากนี้ หากลูกค้าช้อปภายในงาน 5,000 บาท ขึ้นไป ยังสามารถเข้าไปใช้บริการภายใน VIP Lounge พร้อมรับเครื่องดื่ม ไอศกรีม และของว่างฟรี ซื้อสินค้าภายในงานเกิน 10,000 บาทขึ้นไป ยังได้รับสิทธิพิเศษจอดรถฟรีได้ถึง 6 ชั่วโมง และหากซื้อสินค้าภายในงานตั้งแต่ 3000 บาทขึ้นไปจนถึง 80,000 บาท สามารถนำใบเสร็จมารับของขวัญ ของที่ระลึก ที่ทางยูเนี่ยนแพนฯ เตรียมไว้ให้กว่า 4,000 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 8 แสนบาท

งาน Furniture Biggest Fair ครั้งที่ 42 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 เมษายน จนถึง 5 พฤษภาคม 2567 ณ อาคาร 102-104 ไบเทค บางนา