บริษัท BANDAI SPIRITS CO., LTD. และ บริษัท Bandai Namco Asia Co., Ltd. เตรียมจัดงาน GUNDAM docks งานแสดงกันดั้มสุดยิ่งใหญ่และครบเครื่องครั้งแรกในประเทศไทย ณ ลานกิจกรรมกลางแจ้ง เซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ แหล่งรวมสไตล์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566

งาน GUNDAM docks จัดขึ้นครั้งแรกที่ฮ่องกงในปี 2556 และต่อมาถูกนำไปจัดแสดงในประเทศอื่นๆ ทั้งสิงคโปร์, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น และจีน โดยในงาน GUNDAM docks ที่จัดขึ้นในไทยครั้งนี้ จะมีไฮไลท์หลักที่น่าสนใจคือ หุ่นยนต์กันดั้มรุ่น RX-78-2 และรุ่น MS-06S ZAKU II ขนาด 6 เมตร พร้อมด้วยนิทรรศการกันดั้มแบบจัดเต็มหลากหลายรุ่น กิจกรรมเวิร์คชอปชุดโมเดลกันพลา (Gundam plastic model kit) และร้านขายสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการฉายวิดีโอสุดพิเศษขึ้นจอขนาดใหญ่ให้ได้รับชมกันแบบจุใจด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

ร่วมออกเดินทางสู่เส้นทางจักรวาลกันดั้มที่คุณอาจไม่เคยรู้ และสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นหลากหลาย ที่พร้อมจะดึงดูดผู้ชมจากทั้งในประเทศและทั่วเอเชีย ให้มาร่วมดื่มด่ำไปกับแง่มุมที่น่าตื่นตาตื่นใจของโลกกันดั้มที่นี่ที่เดียว

<รายละเอียดงาน>

สถานที่จัดแสดง: ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ลานกลางแจ้งโซน A และ B)

ที่อยู่: 999/9 ถนนพระราม 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

วันที่จัดแสดง: วันศุกร์ที่ 6* ตุลาคม – วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566

เวลาจัดแสดง: 10:00 น. – 22:00 น.

*พิธีเปิดงานจะเริ่มในวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม เวลา 18.00 น. และจะเปิดให้คนทั่วสามารถเข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 18.30 น.

ค่าเข้าชม: ฟรี

ภาพ Key visual สำหรับงาน GUNDAM docks at THAILAND

* ภาพนี้ใช้เพื่อจุดประสงค์ในการประกอบคำอธิบายเท่านั้น และไม่ใช่การนำเสนอกิจกรรมในงานทั้งหมด ©SOTSU・SUNRISE