ยูเนี่ยนแพนฯ จัดมหกรรมงานใหญ่ทิ้งทวนส่งท้ายปี ฉลองความสำเร็จ ตอบรับกระแสความเชื่อมั่นของผู้ประกอบการธุรกิจภาคอุตสาหกรรม ที่กำลังฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว พร้อมรับเศรษฐกิจประเทศฟื้นตัว กับงาน “One Stop Shopping Expo” โดยรวมงานใหญ่สำคัญๆ 5 งาน มาไว้บนพื้นที่เดียวกัน อาทิ Thailand Furniture Expo, Electronics Expo, Wedding Expo ซึ่งมาพร้อมโปรโมชั่น และส่วนลดสูงสุดถึง 90%

นอกจากนี้ยังมีโซนมหกรรมอาหาร “ตลาดน้ำตำนานอร่อย” และ “Peach Eat Laek Expo” ที่จะมาสร้างสีสันให้กับงาน ตั้งแต่วันที่ 8-16 ตุลาคม 2565 ณ อาคาร 9-10 อิมแพค เมืองทองธานี โดยคาดว่าเงินสะพัดกว่า 300 ล้านบาท และมีผู้เข้าชมงานมากกว่า 100,000 คนตลอดการจัดงาน

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัทยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่างาน “One Stop Shopping Expo” เป็นอีกหนึ่งงานที่ถูกจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 โดยปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “งานเดียวครบ จบทุกความต้องการ” ตอบรับความต้องการของผู้บริโภคในหลากหลายรูปแบบ “งานมหกรรมครั้งนี้ ถือเป็นงานสุดท้ายของปี ที่ตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่กำลังฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง หลังสถานการณ์ต่างๆ เริ่มคลี่คลาย พร้อมกับการกระแสการใช้จ่ายของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น โดยคาดว่า งานมหกรรมครั้งนี้ จะสร้างเม็ดเงินสะพัดมากกว่า 300 ล้านบาท และจะเป็นอีกแรงผลักดันให้ภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศโตขึ้น 5% ภายในสิ้นปีนี้ และยังสงผลให้ภาพรวมเศรษฐกิจในปีถัดเติบโตถึง 10% ซึ่งถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีสำหรับผู้ประกอบการและผู้ทำธุกิจในทุกภาคส่วนในประเทศไทย”

สำหรับมหกรรม One Stop Shopping Expo จะประกอบไปด้วย 5 โซนสำคัญ ซึ่งประกอบด้วย

1. งาน Thailand Furniture Expo ที่จัดขึ้นต่อเนื่องมายาวนานกว่า 20 ปี และเป็นงานที่รวบรวมผู้ผลิต และผู้ประกอบการธุรกิจเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่ของประเทศไทย มาโชว์ศักยภาพและนวัตกรรมการผลิตเฟอร์นิเจอร์ พร้อมกับจัดแสดงสินค้ารุ่นใหม่ ทั้งเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ของใช้ และของตกแต่งในบ้าน ที่เรียกว่า มีทุกผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ของใช้บ้านและสำนักงานแบบครบวงจร ซึ่งทั้งหมดจะมาพร้อมการจัดโปรโมชั่นทิ้งทวน ไม่ว่าจะเป็นการลดราคาสูงสุดถึง 70% โดยไฮไลท์พิเศษอยู่ที่การไลฟ์สดในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 และ 15 ตุลาคม 2565 ที่เป็นการนำเฟอร์นิเจอร์รุ่นใหม่ล่าสุด มาลดสูงสุดกันถึง 90% เรียกว่า เป็นการลดถล่ม ลดแหลก แจกจริง เพื่อคืนกำไรให้กับผู้บริโภค

2. งานเครื่องใช้ไฟฟ้า ก็เป็นอีกหนึ่งโซนในงานมหกรรม ซึ่งครั้งนี้เป็นการจับมือกับพันธมิตรสำคัญ อย่าง UR Mall ภายใต้คอนเซ็ปต์ชื่องาน Electronic Expo by UR Mall โซนที่รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบวงจร ที่มีตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็ก ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นใหญ่ และอุปกรร์ทำความสะอาด ที่มาครบทุกแบรนด์ อาทิ Samsung Sony Daikin Sony Electrolux Beko และอื่นๆ อีกหลายแบรนด์ดัง โดยมาพร้อมการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่ การลดราคา ไปจนถึง การจัดโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิต ผ่อน 0% สูงสุด 24 เดือน จากทุกธนาคาร และโปรโมชั่น Cash Back สูงสุดกว่า 27,000 บาท ที่จะทำให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจกับราคาสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

3. งาน Wedding Expo งานสุดท้ายแห่งปี เป็นอีกหนึ่งโซน ที่รวมผู้ประกอบการครบวงจรด้านงานวิวาห์ เพื่อเตรียมความพร้อมให้เหล่าคู่รักที่กำลังมีแพลนจัดงานแต่งงาน ในช่วงปลายปีนี้ โดยมาพร้อมคอนเซ็ปต์ “อลังการงานวิวาห์ เปรียบเทียบราคาไม่ต้องจ่ายแพง” งานเดียวที่คู่รักสามารถเปรียบเทียบและเช็คราคาการจัดงานแต่งงานได้อย่างโดนใจ รวมถึงมีโปรโมชั่นพิเศษจากเวดดิ้งสตูดิโอชั้นนำที่เข้าร่วมงาน และผู้ให้บริการเช่าชุดแต่งงาน ของชำร่วย และธุรกิจแต่งหน้า รวมถึงบริษัทธุรกิจการจัดงานแต่งงาน อาทิ คลาสิค สตูดิโอ โปรโมชั่น ราคาเริ่มต้นที่ 25,900 บาท รับส่วนลด 50% ทุกแพ็กเกจ, เดอะโมเม้นท์ สตูดิโอ แพ็กเกจโปรโมชั่น 29,500 บาท, โคโค ชิค สตูดิโอ โปรโมชั่น Buy 1 Get 1 Free เช่าชุดเจ้าสาว 1 ชุด รับ Free ทันที เช่าชุดเจ้าบ่าว 1 ชุด, เคนนี่ เช่าชุดเจ้าสาว 2 ชุด แถมฟรีชุดเจ้าบ่าว ในราคาพิเศษ 26,900 บาท, เฌอติน ไบรดอล เช่าชุดวันงานเจ้าสาวเจ้าบ่าว 1 ชุด แถมฟรี ชุดงานพิธีหมั้น ท่านละ 1 ชุด จำกัดจำนวน 20 คู่เฉพาะในงานเท่านั้น และ อิมเมจิ้น สตูดิโอ โปรโมชั่น สุด Hot 29,999 บาท ที่จะมาอำนวยความสะดวกให้กับทุกคู่วิวาห์

ปิดท้ายกันที่ 2 โซนสำคัญ ที่เรียกว่า เป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับงานมหกรรมอาหาร ที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าชมงาน 4. งานตลาดน้ำ ตำนานอร่อย ที่เป็นอีกงานที่มีผู้ติดตามมายาวนาน และมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 1 ล้านคน เพราะเป็นงานที่รวบรวมร้านอาหารในตลาดน้ำชื่อดังมากกว่า 10 แห่ง แลผู้ปรกอบการธุรกิจอาหารกว่า 100 รายมารวมตัวกัน ซึ่งประกอบด้วยอาหารไทยชาววัง และอาหารท้องถิ่นที่หารับประทานได้ยาก มาอยู่บนพื้นที่ 3,000 ตร.ม. เช่นเดียวกับ 5.โซน Peach Eat Laek Expo (พีช อืทแหลก เอ็กซ์โป) ที่เป็นการรวมตัวของร้านอาหารชื่อดังผ่านยูทูปเบอร์คนดัง พีชอีทแหลก หรือ พีช กิน แหลก นักกินจุระดับประเทศ ที่เคยไปชม และไปชิมมาแล้ว โดยครั้งนี้จะมาพร้อมกับอาหารนานาชาติ อาหารหลากหลายรูปแบบ ที่โดนใจนักชิม รวมถึง คาเฟ่ชื่อดัง ที่จะมารวมตัวกันมากกว่า 50 ร้านดัง ถือเป็นอีกความสมบูรณ์แบบ ที่จะมาสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับงาน One Stop Shoping Expo ตลอดการจัดงานทั้ง 9 วัน ระหว่างวันที่ 8-16 ตุลาคม 2565 ณ อาคาร 9-10 อิมแพค เมืองทองธานี ที่จะเป็นอีกงานมหกรรม ที่จะมาสร้างแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ให้เติบโตอย่างก้าวกระโดดต่อไป