สถาบันสุขภาพดี Slim Concept (สลิม คอนเซ็ป) โดย ปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สลิม เวลเนส เอเซีย จำกัด จัดงาน ฉลองครบรอบ 14 ปี พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด “มดดำ- คชาภา ตันเจริญ” จากผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์จริงสู่การเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างให้มากที่สุด และต้อนรับการเปิดตัว Anti Cellulite Cream ครีมกระชับสัดส่วนในตำนาน ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้ากว่า 1 หมื่นคน และถูกวิจัยและพัฒนาจากสถาบันลดน้ำหนัก Slim Concept ภายใต้คอนเซ็ป “Slim Concept ไม่ใช่อะไรก็ได้ ต้องดีที่สุดเท่านั้น” ณ ชั้น 1 โซน A เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สลิมคอนเซ็ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ 14 ปี ของ Slim Concept เรามุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะมอบสุขภาพ รูปร่างและความงามให้แก่ลูกค้า ด้วยมาตรฐานและระดับสากล และในปีนี้เราได้เกียรติจากพิธีกรชื่อดัง อย่างคุณมดดำ – คชาภา ตันเจริญ มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับเรา มาร่วมแนะนำสิ่งดีๆ ให้แก่ลูกค้า โดยเฉพาะ Anti Cellulite Cream ครีมกระชับสัดส่วนในตำนาน ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าว่าเห็นผลจริง ช่วยลดส่วนเกินและเซลลูไลท์ ช่วยขับเหงื่อขณะออกกำลังกาย ทำให้สลายไขมันกระชับสัดส่วนได้มากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยดีท็อกซ์ทำให้ผิวสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ 5 ชนิด พริกไทยดำ, สาหร่ายสีน้ำตาล, สารสกัดจากเห็ดหอม, คาเฟอีน และสารสกัดจากขิง ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าปราศจากสารเคมี

บรรยากาศภายในงานยังได้คู่จิ้นสายวายอย่าง “ซี พฤกษ์ พานิช” และ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” มาร่วมโชว์เพลงเพราะๆ บนเวที และในงานนี้ยังมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล, คุณนันทวัน แสงธรรมกิจกุล, คุณสุวีนา เตชะประเสริฐวิทยา, คุณปรัน ปราชญ์เมธีกุล, คุณหญิง ปรียามล – คุณพัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์, คุณชลธาร เลาหสุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ฯลฯ ภายใต้มาตรการป้องกันช่วงโควิดอย่างเข้มงวด โดยมี ดีเจนุ้ย รับหน้าที่พิธีกร

สำหรับผู้ที่สนใจดูแลรูปร่าง สุขภาพ Slim Concept เปิดให้บริการแล้ว 8 สาขา ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 5, ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ชั้น 1, เซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น2, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 15, Central นครราชสีมา ชั้น 3 , เซ็นทรัล ขอนแก่น ชั้น 2, The mall งามวงศ์วาน ชั้น 3 , ห้างแหลมทองระยอง ชั้น 1, เซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 5 และต่างประเทศ 3 สาขา ได้แก่ กัมพูชา พม่า ลาว ใน Concept DIGITAL Beauty by Slim Concept 4.0