โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี จัดแคมเปญ “FREE D FREE BIRTH DAY” ชวนคนไทยร่วมมอบสุขภาพที่ดีเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเองและคนที่รัก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เราไม่อยากให้ใครป่วย”ลงทะเบียนรับสิทธิ์ตรวจฟรีในเดือนเกิด เพื่อหาความเสี่ยงและความผิดปกติที่อาจจะนำไปสู่โรคร้ายในอนาคต ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2566-31 มีนาคม 2567 จำนวนจำกัด เพียง 10,000 คนเท่านั้น

นายแพทย์ นิวัฒน์ จี้กังวาฬ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี กล่าวว่า ปัจจุบันอัตราผู้ป่วยด้วยโรคร้ายในไทยยังคงมีจำนวนเพิ่มขึ้น เนื่องจากพฤติกรรมความเสี่ยงต่าง ๆ รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้คนในยุคนี้ทั้งอาหารการกิน มลพิษ สภาพอากาศ ความเครียด ความเร่งรีบ และสภาพแวดล้อม ซึ่งถือเป็นปัจจัยที่ทำให้มีความเสี่ยงในการป่วยโรคร้ายได้ ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงอายุเท่าไหร่ ก็มีความเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายต่าง ๆ ได้มากขึ้น

“ทางสมิติเวช ธนบุรีมีจุดมุ่งหมายอยากให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีขึ้น และอยากให้คนไทยรู้จักการป้องกันก่อนเกิดโรค จึงได้จัดแคมเปญ “FREE D FREE BIRTH DAY” สุขภาพดี รับเดือนเกิดขึ้น เราจะเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆที่จะทำให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้น”

สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ตรวจฟรีในเดือนเกิด ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2566-31 มีนาคม 2567 จำนวนจำกัด เพียง10,000 คน โดยสามารถเลือกรับบริการได้ 1 รายการจาก 10 รายการ ตามแคมแปญกำหนด ลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3WOhK1S หรือ ดูรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ https://samitivejthonburi.com/blog/2023/03/-free-d-free-birthday โทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติม 02-408-0143