ที่นอนยางพาราไฮบริด Lalabed By Dunlopillo ออกแบบให้คุณได้เลือกระดับ “ความนุ่มแน่น” ของที่นอนยางพาราไฮบริด พร้อมประสิทธิภาพการผ่อนอันสมบูรณ์แบบ แต่หลายคนอาจจะสงสัยว่า..ที่นอนยางพารากับที่นอนยางพาราไฮบริดต่างกันอย่างไร? ที่นอนยางพาราไฮบริดคุณภาพดีกว่าที่นอนยางพาราหรือเปล่า?

แต่ก่อนจะไปทำความรู้จักกับที่นอนยางพาราไฮบริด ขอแนะนำแบรนด์น้องใหม่ Lalabed ในเครือบริษัท Dunlopillo ที่มียอดขายอันดับที่ 1 ของที่นอนพ็อกเก็ตสปริง ออกแบบเพื่อลดแรงสั่นสะเทือนที่อาจรบกวนคนข้างกาย โดยในปี 2021 แบรนด์ทำยอดขายมากกว่า 20,000 หลัง ซึ่งที่นอนยางพาราไฮบริดได้รับการออกแบบมาเพื่อเอาใจคนชอบที่นอนยางพาราโดยเฉพาะ และสามารถเลือกระดับความนุ่มของที่นอนได้ถึง 3 ระดับ คือ นุ่ม นุ่มแน่น และนุ่มสบาย มีสาขาให้ทดลองมากกว่า 8 สาขา กรุงเทพและปริมณฑล

ยางพาราไฮบริด ยางพาราไฮบริดคือยางพาราแท้ 100% น้ำยางพารานำเข้าจากประเทศเบลเยี่ยม โดยผ่านกระบวนการผลิตแบบพิเศษ เพื่อกำจัดโปรตีนตกค้างในน้ำยางพาราที่เป็นแหล่งอาหารของไรฝุ่นอันเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดภูมิแพ้ ทั้งยังมีประสิทธิภาพการระบายอากาศได้เป็นอย่างดี มีความยืดหยุ่นสูง สามารถรองรับสรีระการนอนได้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดอาการปวดหลัง รู้สึกสบาย หลับสนิทตลอดทั้งคืน

หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าและที่นอนยางพาราไฮบริดจะดีกว่าที่นอนยางพาราหรือป่าว ก็ขออธิบายว่าที่นอนยางพาราแบบที่ทุกคนรู้จักเป็นยางพาราทั้งหลัง ส่วนมากมีปัญหาของเรื่องน้ำหนักเยอะ การเปลี่ยนผ้าปูที่นอนแต่ละครั้งแสนลำบาก เพราะใช้กำลังมากในการยกซึ่งอาจทำให้ปวดหลัง เราจึงออกแบบที่นอนยางพาราไฮบริด ซึ่งเป็นที่นอนยางพาราเหมือนกันแต่เป็นการเสริมชั้นยางพาราด้านบนของที่นอน โดยชั้นล่างของที่นอนเราคัดสรรชั้นโฟมแบบพิเศษ เรียกว่า La Firmo Foam ฐานโฟมที่ผ่านกระบวนการอัดแน่นแบบพิเศษ Lastic Foam ช่วยพยุงแนวกระดูกสันหลังให้ขนานกับที่นอนและช่วยสลายแรงกดทับทุกจุดที่สัมผัสระหว่างสรีระกับที่นอน ทำให้หลับสบายตลอดทั้งคืนโดยสามารถรองรับน้ำหนักได้เท่าที่นอนยางพารา แต่ตัวที่นอนมีนำหนักเบากว่า ผ้าหุ้มนำเข้าจากประเทศอังกฤษ Elastic Knit เส้นใยละเอียด ระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ผิวสัมผัสเนียนนุ่ม ไม่รู้สึกระคายเคือง เคลือบสารเพื่อสุขภาพ Dustmite Shield สารสกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตและการสะสมของไรฝุ่นและ Hypo -Allergy Protection ป้องกันการก่อให้เกิดภูมิแพ้

ที่นอนยางพาราไฮบริด Lalabed By Dunlopillo ออกแบบมา 3 รุ่นสามารถเลือกความนุ่มแน่นของที่นอน

รุ่น Lalatex E1 ความหนา 7 นิ้ว ให้สัมผัสแน่นกำลังดีเอาใจคนหุ่นหมี หมดกังวลเรื่องน้ำหนักเยอะ สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 300 กิโลกรัม

รุ่น Lalatex E2 ออกแบบมีความหนา 8 นิ้ว เสริมด้วยโฟมวิทยาศาสตร์รูปทรงรังไข่ Allay contour topper นำเข้าจากประเทศอังกฤษ คล้ายมีปุ่มนวดอยู่ด้านบนผิวสัมผัส ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายในขณะนอนหลับ

และรุ่น Lalatex E3 ความหนา 9 นิ้ว ให้สัมผัสนุ่มสบาย เสริมโฟมวิทยาศาสตร์ Adaptive topper ด้วยเทคโนโลยี Adaptive ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายอากาศ ลดความร้อนสะสมในตัวที่นอน ช่วยให้คุณไม่รู้สึกร้อนขณะนอนหลับ

สามารถทดลองนอนได้แล้ว 9 สาขา กรุงเทพ ปริมณฑลและเปิดสาขาใหม่สาขากาญจนบุรี สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Lalabed /Website: lalabed.com/ LINE  :@lalabed/ IG : lalabedthailand และเบอร์ติดต่อ : 064-2525594