หนึ่งในผู้นำกลุ่มอุตสาหกรรมการผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางแบบครบวงจร “Nutrition Prefess” ประกาศผลงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ “Yes Care” ระดับเหรียญทอง ที่ช่วยดูแลดวงตาด้วยสารสกัดจากดอกดาวเรืองเพื่อการบำรุงและฟื้นฟูดวงตาที่ดียิ่งขึ้น เวทีประกวดงานวิจัยระดับนานาชาติ Seoul International Invention Fair 2023 (siif 2023) ตอกย้ำความเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้า

“Yes Care” ได้ถูกพัฒนาโดยทีม Research & Development ที่มากด้วยประสบการณ์ โดยยึดหลักมั่นภายใต้สโลแกนขององค์กร Nutrition Profess “เพราะความสุข คือ ยาอายุวัฒนะ” ต่อยอดด้วยการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีปัญหาเกี่ยวกับดวงตา โดยงานวิจัยที่ได้รับรางวัลสามารถบงชี้ได้ว่า ผลิตภัณฑ์ Yes Care เรามีส่วนผสมสารสกัดลูทีน ซีแซนทีนเข้มข้นที่ได้จากดอกดาวเรือง การได้มาซึ่งสารสกัดที่เข้มข้นนี้ใช้เทคนิคการสกัดด้วยแสงคลื่นสั้น ที่เป็นนวัตกรรมเฉพาะที่สร้างขึ้นเพื่อสกัดสารสกัดให้มีกิจกรรมทางชีวภาพ รวมถึงลูทีน ซีแซนทีนเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้เรายังมีวิตามิน A E B และแร่ธาตุ Zn ที่ช่วย เสริมการทำงานของร่างกายและดวงตาต้องการเพื่อนำไปใช้ในหารฟื้นฟูดวงตา จากผลที่ได้พิลีมโดยอาสาสมัครจำนวน 24 คน หลังทานผลิตภัณฑ์ Yes Care ไม่มีอาการอื่นข้างเคียงหรือผิดปกติอื่นใด และที่น่าพึงพอใจผลหลังการทานผลิตภัณฑ์ Yes Care สามารช่วยบรรเทาอาการตาแห้ง ความไม่สบายตา รวมถึงความสามารถในการมองเห็นได้ดีขึ้น แสดงถึงว่า ผลิตภัณฑ์ Yes Care เป็นอาหารเสริมที่สามารถช่วยบำรุงดวงตาได้จริง

คุณภาคิณ กิตติภานุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท นูทริชั่น โปรเฟส จำกัด เผยว่ารางวัลงานวิจัยที่ได้แสดงถึงความสำคัญครั้งยิ่งใหญ่ของวงการอาหารเสริมไทย ว่าผลิตภัณฑ์ที่มีงานวิจัยรองรับ ที่ทดสอบกับผู้บริโภคจริงๆ ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญ จะทำให้เป็นที่ยอมรับและผู้บริโภคมั่นใจได้จริง

บริษัท “Nutrition Profess” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมครบวงจร แบรนด์เรียลอิลิคเซอร์ (Real Elixir) ภายใต้สโลแกน “เพราะความสุข คือ ยาอายุวัฒนะ” และผู้นำอาหารเสริมเพื่อดวงตา “Yes Care” ยังคงแน่วแน่ในภารกิจในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ทางโภชนาการที่ทันสมัยซึ่งตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากทีมผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการเพื่อให้มั่นใจว่าเป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพสูงสุด นำไปสู่ชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น