มร. เดน แคนท์เวล กรรมการผู้จัดการ เจ็ทส์ ฟิตเนส ประเทศไทย กล่าวว่า “Jetts Fitness เป็นฟิตเนสที่เปิดบริการ 24 ช.ม. เพราะเราเชื่อว่า ผู้บริโภคต้องการก้าวข้ามการถูกจำกัดอิสระ หลังจากต้องใช้ชีวิตในช่วงเวลาแห่งการล็อกดาวน์มาอย่างยาวนาน จะได้กลับมามีความสุขกับสิ่งใหม่ ๆ ที่มาในรูปแบบของกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ซึ่งเราได้ทำการศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เข้าใจกลุ่มเป้าหมายในเชิงลึกว่า ผู้ที่รักการออกกำลังกาย ส่วนมากต้องการยกระดับประสบการณ์การออกกำลังกายไปอีกขั้น และมองหาแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้

บางคนตั้งเป้าที่สุขภาพและบุคลิกภาพที่ดีขึ้น บางคนต้องการสร้างประสิทธิภาพให้กับระบบสมองและความคิด พอหลังปลดล็อคจากสถานการณ์โควิด 19 มานั้น ได้มีงานวิจัยจากต่างประเทศ พบว่า ผู้คนมากกว่าครึ่งในเวียดนาม (64%) ฟิลิปปินส์ (61%) และประเทศไทย (56%) มีความต้องการที่จะดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีมากยิ่งขึ้น โดยเลือกเรื่องอาหารและการออกกำลังกายเป็นหลัก สำหรับ ตลาดยิมนั้น ดีมานด์ความต้องการของฟิตเนสมีแนวโน้มเพิ่มสูง เพราะคนหันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น เราจึงเร่งพัฒนาศักยภาพและบริการของเราให้ทันต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าอย่างสูงสุด ทำให้เราเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆ ของกลุ่มลูกค้า ที่กำลังมองหาฟิตเนสสำหรับออกกำลังกาย

มร. เดน กล่าวต่อว่า การเปิด Performance Cycling ที่ชั้น 3 ของ Jetts Black สาขาเดอะพาร์คพระรามสี่ เป็นกิจกรรมเครื่องเล่นในการออกกำลังแบบปั่นจักรยาน ซึ่งจะช่วยทำให้ผู้ปั่น คลายเครียด ช่วยเสริมบุคลิกภาพและเพิ่มประสิทธิภาพของระบบสมอง ลดน้ำหนัก ทำให้ขาเรียว ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายได้เป็นอย่างดี และสำคัญที่สุดคือ สุขภาพที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจ

ใครที่แวะมาใช้บริการที่ Jetts Black จะเห็นว่าเราตกแต่งด้วยโทนสีดำ มีพื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร จัดไว้สำหรับออกกำลังกาย พร้อมโซนเพลย์กราวนด์ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับฟังก์ชันนัลเทรนนิ่ง สตูดิโอสำหรับคลาสกลุ่มพร้อมอุปกรณ์เครื่องเล่นต่างๆ ที่ได้มาตรฐานระดับโลกและบริการะดับพรีเมียมไว้รองรับสมาชิก และคาเฟ่ พร้อมทั้งเรายังดูแลมาตรฐานความสะอาด การปลอดเชื้อตลอดเวลา

Jetts Black เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 6.00 – 24.00 น. หรือใครไม่สะดวกมาที่นี่ ก็ยังสามารถไปออกกำลังเพลินๆ ที่ Jetts red (โลโก้สีแดง) อีก 38 สาขาได้ทุกที่ เปิดให้บริการทุกวัน 24 ชั่วโมง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งสมาชิกสามารถเดินทางมาออกกำลังกายอย่างสะดวกสบายตามสาขาที่ใกล้บ้าน ในราคาที่จับต้องได้ แบบไม่มีเงื่อนไขผูกมัด”