ท่ามกลางกระแสความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี AI ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจยุคใหม่ วันนี้ Glory Forever PCL ผู้นำนวัตกรรมด้าน AI ได้ประกาศเปิดตัว Alisa 2.0 แพลตฟอร์ม AI เชิงพาณิชย์รุ่นล่าสุดที่จะมาช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับองค์กรได้อย่างก้าวกระโดด ด้วยชุดฟีเจอร์ล้ำสมัยที่จะช่วยให้ทุกการดำเนินงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ แม่นยำ และรวดเร็วยิ่งขึ้น

หนึ่งในจุดเด่นของ Alisa 2.0 ที่น่าจับตามองคือความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานกราฟิกได้อย่างอัตโนมัติด้วยฟีเจอร์ “Generate Image” ซึ่งจะเป็นตัวช่วยสำคัญในการยกระดับงานออกแบบ การผลิตสื่อโฆษณา หรือแม้แต่การสร้างคอนเทนต์ดิจิทัล ให้มีความโดดเด่น น่าสนใจ และเป็นไปตามความต้องการเฉพาะของธุรกิจได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว ช่วยลดต้นทุนในการจ้างบุคลากร และเพิ่มความรวดเร็วในการทำงานได้อย่างเห็นได้ชัด

Prompt : กำลังจะทำ facebook ช่วยทำรูปโฆษณาครีมผิวขาวให้หน่อย

นอกจากนั้น Alisa 2.0 ยังมีฟีเจอร์ “Vision & Hearing” ที่จะเป็นกุญแจสำคัญในการวิเคราะห์และจัดการข้อมูลภาพและเสียงในปริมาณมหาศาล ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการทำการวิจัยตลาด การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค รวมถึงการประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมอื่นๆ ที่มีการใช้ภาพและเสียงเป็นส่วนสำคัญ ช่วยประหยัดเวลาและงบประมาณ พร้อมยกระดับทักษะและความแม่นยำของงานได้เป็นอย่างมาก

อลิสาช่วยสรุปเนื้อหาจากไฟล์รูป Prompt : จากรูป ช่วยสรุปเนื้อหาให้เข้าใจง่ายหน่อย

อีกหนึ่งข้อได้เปรียบของ Alisa 2.0 สำหรับธุรกิจในประเทศไทยคือความเชี่ยวชาญในด้านภาษาไทยที่ได้รับการพัฒนาให้เก่งกาจยิ่งขึ้น เข้าใจและสื่อสารได้อย่างธรรมชาติ ไวต่อการตอบสนอง ครอบคลุมทั้งภาษาทางการและภาษากันเอง เรียกได้ว่าเป็นผู้ช่วยที่พร้อมเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย และยังรองรับภาษาธุรกิจต่างประเทศได้มากกว่า 40 ภาษา ตอบโจทย์ธุรกิจที่ต้องการขยายตลาดไปยังต่างประเทศได้เป็นอย่างดี

Alisa 2.0 ได้รับการการันตีประสิทธิภาพจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ที่นำไปใช้เป็นตัวช่วยสำคัญในกระบวนการทำงานทั้งการวางแผนกลยุทธ์ การผลิต การตลาด การขาย และการบริการหลังการขาย โดยปัจจุบันถือเป็น AI เชิงพาณิชย์ที่มีความสามารถครอบคลุมที่สุด ช่วยลดการสูญเสียเวลาไปกับการทำงานซ้ำ วัดผลได้แม่นยำ และขับเคลื่อนให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

ในเชิงกลยุทธ์ การมีเครื่องมืออย่าง Alisa 2.0 จะช่วยให้องค์กรมีความได้เปรียบในการแข่งขัน สามารถเข้าใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุดมากขึ้น มีความยืดหยุ่นในการปรับตัวต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาด พร้อมสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ที่แตกต่างสอดคล้องกับเทรนด์ที่มาแรง ซึ่งจะช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจได้อย่างมหาศาลในระยะยาว

Prompt : เปลี่ยนพื้นหลังภาพนี้ให้ครีมวางอยู่บนลายหินอ่อน เรียบหรูดูดีให้หน่อย

สำหรับผู้บริหารที่พร้อมจะปรับเปลี่ยนองค์กรให้ก้าวทันเทคโนโลยีและก้าวนำในยุคดิจิทัล Alisa 2.0 คือสุดยอดนวัตกรรมที่จะเป็นหัวใจสำคัญในการยกระดับศักยภาพและสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน โดยสามารถเริ่มทดลองใช้งานได้ฟรีผ่านแอปพลิเคชัน Line เพียงแอดไลน์ @Alisa AI

และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://Alisamaid.com  เพื่อพบกับโอกาสใหม่และความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดในการต่อยอดธุรกิจด้วย AI สำหรับองค์กรที่มีวิสัยทัศน์และพร้อมปรับตัว Alisa 2.0 คืออนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้นจริงแล้ววันนี้