OPPO บริษัทเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความร่วมมือระดับโลกกับ UEFA Champions League ด้วยการเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นล่าสุด OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนผู้สนับสนุน UEFA Champions League อย่างเป็นทางการในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 นี้

“เรามีความยินดีที่จะเปิดตัว OPPO Find N2 Flip รุ่นใหม่สู่ตลาดโลก” William Liu, President of Global Marketing at OPPO กล่าว “OPPO Find N2 Flip สมาร์ตโฟนผู้สนับสนุน UEFA Champions League อย่างเป็นทางการ เป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับแฟน ๆ ในการจับภาพและสัมผัสกับประสบการณ์รับชมฟุตบอลที่ตนเองชื่นชอบ”

ในฐานะพันธมิตร OPPO Find N2 Flip จะได้รับการใช้บันทึกภาพการแข่งขันในระยะประชิดข้างสนามของ UEFA Champions League อย่างเป็นทางการ มอบช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจที่น่าตื่นเต้น โดยภาพถ่ายที่ดีที่สุดจะได้รับแชร์ใน OPPO Gallery บนเว็บไซต์ UEFA Champions League และหน้า Landing Page ของ OPPO UEFA Champions League

นอกจากนี้ OPPO Find N2 Flip ยังจะได้รับการจัดแสดงที่บูธของ OPPO ในการแข่งขัน UEFA Champions League รอบชิงชนะเลิศที่กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นที่สุดของสมาร์ตโฟนจอพับ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการเปิดตัว OPPO Find N2 Flip OPPO ยังได้เตรียมเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ใช้งาน โดยลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์จะมีโอกาสได้รับของขวัญสุดพิเศษจาก OPPO และ UEFA Champions League พร้อมได้รับสิทธิในการเข้าร่วมการจับฉลากตั๋วรอบชิงชนะเลิศ UEFA Champions League ฤดูกาล 2022-23

ในฐานะแบรนด์จีนรายแรกที่ได้เป็นพันธมิตรกับ UEFA Champions League OPPO จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับ UEFA เพื่อนำเอาแพสชั่นและแรงบันดาลใจมาสู่กีฬาผ่านอุปกรณ์และเทคโนโลยีชั้นนำของโลก พร้อมให้แฟนๆ ร่วมเป็นสักขีพยาน จับภาพและร่วมแชร์ช่วงเวลาสุดพิเศษมหัศจรรย์ของการแข่งขันฤดูกาลที่ 2022-23 และ 2023-24