ซัมซุงได้ประกาศเปิดตัว Galaxy Z Flip5, Galaxy Z Fold5, Galaxy Tab9 Series และ Galaxy Watch6 Series อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมพาทัพศิลปินดาราร่วมงานคับคั่ง นำโดย ชมพู่-อารยา, แอฟ-ทักษอร, เต-ตะวัน, นิว-ฐิติภูมิ, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์, ก้อย-อรัชพร และ อิ้งค์-วรันธร พร้อมเปิดตัว Galaxy Open Market ที่ประเทศไทยครั้งแรก ให้ทุกคนได้ร่วมสัมผัสกับอุปกรณ์และนวัตกรรมล่าสุดจากซัมซุง โดยเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 สิงหาคม 2566 สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนและแก็ดเจ็ตมากความสามารถที่มีดีไซน์สายแฟชั่นตัวแม่พลาดไม่ได้ สั่งจองได้เลยตั้งแต่วันนี้ที่ samsung.com

ภายในงานยังมี KOL เกือบร้อยชีวิต มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์พับแรกพบกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ พร้อมเซอร์ไพรส์โชว์แฟชั่นโชว์สุดพิเศษ ที่แสดงให้เห็นถึงดีไซน์ที่สวยเท่เหมือนกับแฟชั่นไอเท็มที่ผสานกับนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์

โดยการเปิดตัวในครั้งนี้เป็นการเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่อย่าง Galaxy Z Flip5, Galaxy Z Fold5 แท็บเล็ต Galaxy Tab9 Series และ สมาร์ทวอทช์ Galaxy Watch6 Series

โดย Galaxy Z Flip5 ครั้งนี้มากับหน้าจอด้านนอก Flex Window ที่ใหญ่กว่าเดิม ทำอะไรได้มากกว่าเดิม อีกทั้งยังเปลี่ยนมาใช้เทคโนโลยีบานพับแบบ Flex Hinge ที่จะช่วยให้พับประกบได้แนบสนิท ไม่มีช่องว่าง แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ พกพาสะดวก ดีไซน์สวยงามแมทซ์ได้กับทุกลุคทุกสไตล์ พร้อมแอคเซสเซอรี่ชุดใหญ่โชว์ความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่

Galaxy Z Fold5 ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น กับตัวเครื่องที่บางที่สุดเท่าที่ Fold เคยมีมา ประกอบกับฟีเจอร์ต่างๆ ในการใช้งานได้สะดวกมากขึ้น ใช้งานได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือท่องความบันเทิงก็ทำได้อย่างไร้ขีดจำกัด

นอกจากนี้ภายในงาน Galaxy Unpacked ยังได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มแท็บเล็ตอีก 3 รุ่นได้แก่ Galaxy Tab S9, S9+ และ S9 Ultra และผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มสมาร์ทวอทช์ อีก 2 รุ่น ได้แก่ Galaxy Watch 6 และ Galaxy Watch6 Classic ที่จะมาช่วยสร้างอีโคซิสเต็มให้กับอุปกรณ์ Galaxy ของซัมซุง ยกระดับการใช้งานให้กับผู้ใช้ทุกคน

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเพราะซัมซุงยังได้ทำการเปิด Galaxy Open Market ตามแลนด์มาร์คสำคัญทั้งหมด 7 แห่งทั่วโลก โดยที่กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งถือว่าเป็นการจัดที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดย Galaxy Open Market นี้จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสนวัตกรรมอันทรงประสิทธิภาพจากซัมซุงได้อย่างเต็มที่ เรียนรู้เกี่ยวกับระบบอีโคซิสเต็มที่เชื่อมต่อกับ Galaxy เข้าไว้ด้วยกัน

และยังมีกิจกรรมสนุกๆ สุดสร้างสรรค์ที่จะทำให้ทุกคนเข้าใจและได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จากซัมซุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษจากซัมซุงอีกด้วย โดย Galaxy Open Market จะตั้งอยู่ที่ ชั้น 6 ศูนย์การค้า Central World ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 สิงหาคม 2566 เท่านั้น ไม่มาไม่ได้แล้ว!

สำหรับใครเห็นและได้มาลองทดสอบความเก่งของ Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 และอยากเป็นเจ้าของสามารถ
พรีออเดอร์ได้แล้ว พิเศษ! กับโปรโมชั่นพรีออเดอร์ Galaxy Z Flip5 | Z Fold5 จากซัมซุง เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคมถึง 10 สิงหาคม 2566 ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รับสิทธิพิเศษ 4 ต่อทันที ได้แก่

  • ฟรี! อัพเกรดความจุเป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท
  • รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 5,000.- เมื่อนำสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเครื่องเก่ามาแลก
  • ฟรี Samsung Care+ ประกันจอแตก และ อุบัติเหตุ 2 ปี มูลค่าสูงสุด 19,990 บาท (เฉพาะผู้ลงทะเบียนรับโค้ดสิทธิพิเศษล่วงหน้า)
  • ส่วนลด Galaxy Watch6 Series 30% เมื่อซื้อพร้อมกัน