หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดตัว HUAWEI WATCH Buds ปลุกนวัตกรรมสมาร์ทวอทช์บนข้อมือคุณเมื่อมีหูฟังไร้สายคุณภาพเยี่ยมอยู่ในตัวแบบ 2 in 1 ด้วยคุณสมบัติสมาร์ทวอทช์สามารถตรวจวัดค่าสำคัญของร่างกายตลอดเวลาพร้อมออกกำลังกว่า 80 โหมด ในขณะที่หูฟังไร้สายอัดแน่นด้วยเทคโนโลยี AI Noise Cancellation ในการลดเสียงรบกวนขณะคุยโทรศัพท์ได้อย่างยอดเยี่ยม HUAWEI WATCH Buds มาในราคาต่ำสุดเพียง 9,999 บาท วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครที่แรกบนร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Lazada ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม 2566 นี้!

เป็นมากกว่าหนึ่งแต่ได้ถึงสองกับการผสมผสานระหว่างสมาร์ทวอทช์และหูฟังไร้สายยกระดับความสะดวกสบายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

HUAWEI WATCH Buds สมาร์ทวอชท์ที่มาพร้อมหูฟังไร้สายในตัวแบบ 2 in 1 ด้วยนวัตกรรมฝาครอบหน้าปัดนาฬิกาที่สามารถเปิดได้แบบป็อปอัพที่มีความแข็งแรง โดยตัวเรือนนาฬิกาประกอบด้วยเฟรมถึง 21 ชั้น เสริมความประณีตให้กับตัวเรือนด้วยสเตนเลสสตีลพร้อมดีไซน์ปุ่มคอนโทรลหรูหราลวดลายพีระมิด 710 Clous de Paris และหูฟังมาพร้อมการออกแบบหูฟังแม่เหล็กแบบ 360 องศา ที่สามารถซ่อนเก็บภายในตัวเรือนมอบความสะดวกสบายในการพกพาใช้งาน อีกทั้งดีไซน์แบบ 8 เหลี่ยม และโค้งกลมมีมุมสัมผัสที่สามารถจับขอบมุมได้สะดวกสบายโดยหูฟังแต่ละข้างมีน้ำหนักเพียง 4 กรัม สามารถสวมใส่ได้อย่างกระชับไม่หลุดร่วง นอกจากนี้นวัตกรรมป๊อปอัพหน้าปัดนาฬิกายังมีความทนทานต่อการใช้งานที่ผ่านการทดสอบเปิด-ปิดหน้าปัดมากกว่า 100,000 ครั้ง โดยแล็บที่มีผู้เชี่ยวชาญของหัวเว่ย

หูฟังคุณภาพเสียงทรงพลัง พร้อม AI Noise Cancellation กันเสียงรบกวนขณะโทรศัพท์

มาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงทั้งหมด 6 ตัว ติดตั้งด้วยไดอะแฟรมระนาบแบบ Full-Range เพื่อเสียงที่ทรงพลังและมีความละเอียดสูง ปรับจูนเสียงให้เหมาะสมตามความแตกต่างของโครงสร้างช่องหูและสถานการณ์การใช้งานด้วยฟังก์ชั่น Triple Adaptive EQ อีกทั้งรองรับการตัดเสียงรบกวนขณะการโทรด้วยระบบ AI Noise Cancellation Calling ผ่านเทคโนโลยี Bone Conduction Sensor ที่ใช้เซ็นเซอร์จับการสั่นสะเทือนของกระดูกหู และการตัดเสียงรบกวนแบบ dual-mic รับเสียงและกรองเสียงรบกวนรอบข้างเพื่อตัดเสียงรบกวนการโทรช่วยให้อีกฝ่ายได้ยินเสียงคุณอย่างชัดเจน อีกทั้งหูฟังยังสามารถสั่งการได้ผ่านปลายนิ้วมือผ่านระบบ Wide-area Auricle Touch Control ที่พัฒนาโดยหัวเว่ย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมและปรับการตั้งค่าต่างๆ เพียงคุณใช้นิ้วสัมผัสบริเวณใบหู

ตรวจวัดค่าสำคัญของร่างกายได้ตลอดเวลา พร้อมในทุกกิจกรรมกับโหมดกีฬากว่า 80 โหมด

HUAWEI WATCH Buds รองรับคุณสมบัติการตรวจค่าสำคัญของร่างกายได้ตลอด 24 ชั่วโมง เช่น การตรวจจับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดอัตโนมัติ (SpO2)[1]  การตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ HUAWEI TruSeen™ 5.0+[2] ช่วยให้คุณได้รับการแจ้งเตือนอย่างทันท่วงทีเมื่ออัตราการเต้นของหัวใจต่ำเกินไปหรือสูงเกินไป รวมทั้งเทคโนโลยี HUAWEI TruSleepTM 3.0[3] จะตรวจจับคุณภาพการนอนหลับและสามารถระบุปัญหาการนอนพร้อมให้คำแนะนำมากกว่า 200 รายการเพื่อปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับให้ดียิ่งขึ้น สร้างความสมดุลจากภาระงานที่หนักหน่วงและชีวิตที่เร่งรีบด้วยเทคโนโลยี HUAWEI TruRelax™ นำเสนอการตรวจวัดระดับความเครียดและดูแลสุขภาพของคุณได้ตลอดเวลา สมาร์ทวอทช์จะแนะนำให้คุณฝึกกำหนดลมหายใจเพื่อคลายความเครียดและควบคุมอารมณ์ได้ในเวลาที่เหมาะสม

สำหรับสายกิจกรรมกีฬาและฟิตเนส HUAWEI WATCH Buds ยังมาพร้อมกับโหมดกีฬา 80 โหมด โดยเป็นโหมดกีฬาระดับมืออาชีพ 10 โหมด แถมยังมีฟีเจอร์ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มโหมดกีฬากว่า 70 รายการได้ด้วยตนเองเพื่อให้เหมาะกับกิจกรรมของผู้ใช้ได้มากยิ่งขึ้น HUAWEI WATCH Buds รองรับการการใช้งานได้สูงสุด 3 วัน สำหรับการใช้งานทั่วไป และรองรับการใช้งานสูงสุด 7 วัน เมื่อเปิดใช้งานในโหมดประหยัดพลังงาน ในขณะที่หูฟังสามารถใช้งานได้สูงสุด 4 ชั่วโมง (เมื่อปิด ANC)

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery