อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนราคาคุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ประกาศสนับสนุนการแข่งขัน PUBG Mobile Global Championship 2023 อย่างเป็นทางการ ด้วยการส่งมอบสมาร์ตโฟน Infinix GT 10 Pro ให้เป็นอุปกรณ์สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งการแข่งขันรอบคัดเลือกกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 26 พฤศจิกายน 2566 ณ ประเทศมาเลเซีย โดยจะแข่งขันกันเพื่อคัดเหลือ 14 ทีมสุดท้ายที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ พร้อมประกาศทีมชนะเลิศ ณ อิสตันบูล ประเทศตุรกี

Infinix พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความมันส์และสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ ด้วยการประกาศเป็นผู้สนับสนุนและมอบมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Infinix GT 10 Pro เพื่อใช้ในการแข่งขัน PUBG Mobile Global Championship 2023 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและผลักดันวงการอีสปอร์ตให้แข็งแกร่ง โดย Infinix ในฐานะแบรนด์สมาร์ตโฟนของคนรุ่นใหม่ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการต่อยอดทางธุรกิจ พร้อมตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้น จึงได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งการแข่งขันในปีนี้มีทีมจากทั่วโลกกว่า 50 ทีม ที่จะต้องสู้และเอาชีวิตรอดเพื่อตำแหน่งทีมที่ดีที่สุดของปี

ด้านนักเล่น PUBG ได้แสดงความประทับใจที่มีต่อมือ Infinix GT 10 Pro หลังจากได้ใช้งานในการแข่งขันว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่มีความลื่นไหลและมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม โดยกล่าวว่า “เป็นมือถือสายเกมที่ดีที่สุดในเรทราคาเดียวกัน ซอฟต์แวร์ดีมาก และประสิทธิภาพดีกว่าสมาร์ตโฟนที่เคยใช้ในปีที่แล้ว ซึ่งผมรู้สึกประทับใจมือถือรุ่นนี้มาก เพราะใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานโดยที่ตัวเครื่องไม่ร้อน อีกทั้งยังระบายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้ไม่ต้องกังวลขณะใช้งานและสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้อย่างแท้จริง”

สำหรับ Infinix GT 10 Pro เป็นเกมมิ่งโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8050 และหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.67 นิ้ว ความละเอียด FHD+ จึงทำให้สามารถรับประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลได้อย่างเต็มที่ และรีเฟรชเรทปรับได้สูงถึง 120Hz ทำให้การเคลื่อนไหวบนหน้าจอดูนุ่มนวล ลื่นไหล ไม่มีสะดุด เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานและดีที่สุด อีกทั้งยังรองรับการสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอเพื่อความสะดวกในการปลดล็อกและรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ด้วย และสำหรับหน่วยความจำและการเก็บข้อมูล รุ่นนี้มาพร้อมกับ RAM LPDDR4X สูงสุด 8GB และหน่วยความจุ UFS 3.1 256GB ซึ่งสามารถเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลได้ถึง 1TB ผ่าน Micro SD Card ทำให้ผู้ใช้สามารถเก็บข้อมูลหรือเกมได้อย่างสะดวกในอุปกรณ์เครื่องนี้ โดยรุ่นนี้มีการคาดการณ์ว่า จะมีการนำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยในปี 2567

การสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Infinix ในฐานะแบรนด์ของคนรุ่นใหม่ ในการสนับสนุนวงการอีสปอร์ต และเป็นการผลักดันคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ ด้วยสมาร์ตโฟนที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง เหมาะแก่การเล่นเกมและการใช้งานที่ตอบโจทย์ในชีวิตประจำวันอย่างแท้จริง

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ จากอินฟินิกซ์ ได้ทาง Infinix Mobile Thailand หรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://th.infinixmobility.com