เสียวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัว Mi 11 Ultra ที่สุดของสมาร์ทโฟนแฟลกชิประดับพรีเมียม ที่จะมายกระดับการถ่ายภาพและบันทึกภาพเคลื่อนไหว Mi 11 Ultra อีกหนึ่งก้าวสำคัญของการส่งมอบเทคโนโลยีสำคัญสู่มือผู้ใช้ทั่วโลก เพียบพร้อมด้วยชุดกล้องหลัง 3 ตัว ที่ทรงพลังที่สุดในสมาร์ทโฟน ได้รับการจัดอันดับจาก DxO Mark ให้เป็นสมาร์ทโฟนที่มีกล้องถ่ายภาพที่ดีที่สุดในโลก

หน้าจอ AMOLED 120Hz ที่ดีที่สุดที่รองรับคุณสมบัติ Dolby Vision® HDR10+ ความละเอียดสูงถึง WQHD+ และขุมพลังจากชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 888 รองรับชาร์จไวทั้งแบบใช้สายและไร้สายที่ 67W และกันน้ำที่ระดับ IP68 วางจำหน่ายในประเทศไทยให้เป็นเจ้าของแบบเอ็กซ์คลูซีฟแล้ววันนี้เพียง 100 เครื่อง ในราคา 33,990 บาท เฉพาะที่ JD Central เท่านั้น พร้อมของสมนาคุณจัดเต็ม

Mi 11 Ultra เป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของนวัตกรรมการถ่ายภาพระดับโปรด้วยกล้องจากสมาร์ทโฟน ชุดกล้องหลัง 3 ตัวระดับมืออาชีพ ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพสูงทั้งด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ จึงทำให้ Mi 11 Ultra ได้รับคะแนนอันดับ 1 จาก DxOMark กล้องหลักความละเอียด 50MP บรรจุเซนเซอร์ Samsung GN 2 ที่เสียวหมี่ร่วมพัฒนากับซัมซุง มีขนาดใหญ่ถึง 1/1.12 นิ้ว ซึ่งใหญ่ที่สุดในท้องตลาดขณะนี้ พ่วงด้วยเทคโนโลยี 4-in-1 Super Pixel ที่ขนาด 2.8 ไมโครเมตร (µm) นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Ultra Night Photo ที่เสียวหมี่เป็นผู้พัฒนา คือเทคโนโลยีอัลกอริธึมการถ่ายภาพกลางคืนที่พัฒนาขึ้นใหม่ให้สามารถบันทึกภาพในแสงและความละเอียดเหมาะสม ให้ภาพที่บันทึกดูสว่างและให้รายละเอียดที่ครบถ้วน แม้ในสภาพแสงที่น้อยเพียง 0.02 lux นอกจากนี้ Mi 11 Ultra ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของเสียวหมี่ที่รองรับระบบเลเซอร์ Time-of-Flight แบบหลายจุด เพื่อช่วยคำนวณค่าความชัดลึกได้สูงสุดถึง 64 โซน จึงสามารถโฟกัสได้แม่นยำและให้มุมมองภาพที่กว้างขึ้น

Mi 11 Ultra ยังประกอบด้วยเลนส์ซูมความละเอียด 48MP ที่รองรับการซูมแบบออพติคัลได้ 5 เท่า ซูมแบบไฮบริดได้ 10 เท่าและซูมแบบดิจิทัลได้ 120 เท่า นอกจากนี้ยังมีเลนส์อัลตราไวลด์ความละเอียด 48MP ที่ใช้เซนเซอร์ Sony IMX586 อันทรงพลัง เก็บภาพมุมกว้างได้ถึง 128 องศา จึงเห็นได้ว่า ฮาร์ดแวร์กล้องของ Mi 11 Ultra ทำงานร่วมกับ AI อัลกอริธึมอันทรงประสิทธิภาพ ช่วยลดการบิดเบือนของเลนส์ ให้ภาพทิวทัศน์และภาพหมู่ที่งดงามสมจริง Mi 11 Ultra ต่อยอดเทคโนโลยีที่เป็นที่กล่าวขานของสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนหน้า ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Dual Native ISO Fusion และเทคโนโลยี Stagger-HDR ที่ได้ปรากฏครั้งแรกใน Mi 10 Ultra กล้องหลักทั้ง 3 ตัวของ Mi 11 Ultra สามารถบันทึกวีดิโอได้อย่างยอดเยี่ยม รองรับความละเอียดสูงถึง 8K ที่ 24 เฟรมต่อวินาที กล้องหลักรองรับเทคโนโลยี Stagger-HDR เพื่อคุณภาพและความแม่นยำของภาพเคลื่อนไหวที่มีแสง ไดนามิกและเงาสมจริง นอกจากจากนี้ ยังมี MultiCam Mode โหมดถ่ายวิดีโอได้สองล้องพร้อมกันโดยเลือกได้หลายแบบตามความต้องการของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นถ่ายกล้องหน้าพร้อมกล้องหลัง ถ่ายเลนส์ไวลด์คู่เลนส์ซูมและอีกมายมาย และสามารถเลือกได้ว่าอยากได้คลิปวิดีโอหนึ่งคลิปหรือสองคลิป ช่วยให้สร้างสรรค์คอนเทนท์ได้อย่างไรขีดจำกัด

หน้าจอแบบ DotDisplay โค้ง 4 ด้าน ความละเอียด WQHD+ มีอัตราการแสดงผล 120Hz และระบบเสียง SOUND BY Harman Kardon

Mi 11 Ultra มีหน้าจอ AMOLED ความละเอียด WQHD+ ขนาด 6.81 นิ้ว ผลิตจากวัสดุแบบ E4 หน้าจอแบบ DotDisplay โค้ง 4 ด้าน ให้ความสว่างสูงสุด 1,700 nits แสดงผลสีได้ 1.07 พันล้านสี ให้สีสันนุ่มนวล เป็นธรรมชาติและเต็มอิ่มยิ่งขึ้น ให้หน้าจอไม่มีเส้นของการเรียงพิกเซลเมื่อแสดงผลสี (less banding) รองรับทั้งเทคโนโลยี Dolby Vision® และ HDR10+ เพื่อการแสดงผลที่ดีที่สุด ความละเอียดหน้าจอ 3200 x 1440 อัตรารีเฟรชเรท 120Hz และอัตราตอบสนองต่อการสัมผัสหน้าจอ 480Hz ให้หน้าจอตอบสนองได้ดี แสดงผลเต็มรายละเอียด กระจกหน้าจอ Corning® Gorilla® Glass Victus™ ทนทานต่อการกระแทกและขูดขีด

Mi 11 Ultra รองรับทั้งเทคโนโลยี Dolby Vision® และ HDR10+ ให้การแสดงผลภาพที่คมชัด เต็มรายละเอียด เมื่อเปิดใช้งานขณะชมภาพยนตร์หรือรายการต่างๆ สีสันของภาพยนตร์หรือรายการที่รับชมจะสดใสเสมือนจริง การันตีความสุดยอดของหน้าจอด้วยคะแนนระดับ A+ จาก DisplayMate พร้อมถนอมดวงตา โดยผ่านการรับรองจาก SGS Eye Care Mi 11 Ultra เซอร์ไพรส์ผู้ใช้ด้วยหน้าจอที่ 2 ขนาด 1.1 นิ้ว บริเวณด้านหลังแบบ Always-On เพื่อแสดงข้อมูลที่จำเป็น เช่น วันที่ เวลา และการแจ้งเตือนต่างๆ นอกจากนี้ยังใช้เป็นที่ดูพรีวิวเมื่อเซลฟี่ด้วยกล้องหลังได้อีกด้วย ทั้งสะดวกขึ้นสำหรับผู้ใช้และเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมสำหรับการถ่ายภาพ ให้ถ่ายเซลฟี่ด้วยกล้องหลังแบบมุมกว้างหรือมีบุคคลในภาพหลายคนได้อย่างไร้ข้อจำกัด

Mi 11 Ultra ให้เสียงคมชัดเพื่อเติมเต็มการแสดงผลที่ยอดเยี่ยม ใช้คำโพงแบบคู่และปรับแต่งโดย Harman Kardon ทรงพลังมากขึ้นด้วยลำโพง 1216P แบบ super-linear ที่ปรับแต่งขึ้นเป็นพิเศษบริเวณด้านล่าง มีค่าแอมพลิจูดสูงสุดที่ 0.8 มิลลิเมตร ให้เสียงดังที่สุดในวงการสมาร์ทโฟน ฮาร์ดแวร์ชั้นเลิศ ระบบตรวจจับสภาพแวดล้อมอัจฉริยะ และความร่วมมือกับแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมทำให้ Mi 11 Ultra ส่งมอบคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดในทุกสถานการณ์

ชาร์จเต็มใน 36 นาที1 ชาร์จไวทั้งแบบใช้สายและไร้สายที่กำลังไฟ 67W

Mi 11 Ultra รองรับการชาร์จเร็วทั้งแบบใช้สายและไร้สายที่ 67W ถือว่าเร็วที่สุดในแวดวงสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh เต็มได้ในเวลาเพียง 36 นาที1 ไม่ว่าจะใช้สายหรือไร้สาย Mi 11 Ultra ใช้เทคโนโลยีชาร์จเร็ว 6 เท่าซึ่งเสียวหมี่เป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีขึ้นเอง วงจรรวมสำหรับชาร์จไร้สายที่รองรับได้ 30V รวมถึงระบบควบคุมกระแสไฟฟ้าอีกหลายระบบ ช่วยเพิ่มความเร็วในการชาร์จได้ 10%1 และยังสามารถชาร์จให้อุปกรณ์อื่น (Reverse Charing) ได้ที่กำลังไฟ 10 วัตต์ แบตเตอรี่ของ Mi 11 Ultra ผลิตโดยใช้วัสดุใหม่ คือ Nano silicon oxide cathodes รุ่นที่ 2 ซึ่งสามารถบรรจุลิเธียมไอออนได้สูงกว่า graphite cathodes รุ่นดั้งเดิมถึง 10 เท่า ให้ความพลังงานมาขึ้นและลดปัญหาแผงวงจรที่ต้องมีขนาดยาว

ดีไซน์พรีเมียมด้วยฝาหลังแบบเซรามิก และคุณสมบัติป้องกันความชื้นและฝุ่นที่ระดับ IP68

ฝาหลังของ Mi 11 Ultra ผลิตจากเซรามิกสุดพรีเมี่ยม จับได้อย่างสบายและให้ความรู้สึกหรูหรา มี 2 สีคือ Ceramic White และ Ceramic Black Mi 11 Ultra ป้องกันความชื้นและฝุ่นที่ระดับ IP682 ผ่านการทดสอบความทนทานในน้ำจืดที่ความลึก 1.5 เมตรในเวลา 30 นาที และมีระบบแจ้งเตือนความชื้นที่พอร์ตประจุไฟ

อัดแน่นด้วยขุมพลังจาก Qualcomm® Snapdragon™ 888 ประสิทธิภาพระดับแฟลกชิปและเทคโนโลยีระบายความร้อนแบบ 3 เฟส (three-phase cooling technology)

Mi 11 Ultra สุดยอดแฟลกชิปสมาร์ทโฟน ด้วย Qualcomm® Snapdragon™ 888 ความจุแบบ LPDDR5 + UFS 3.1 และ Mi 11 Ultra ยังเป็นสมาร์ทโฟนของเสียวหมี่รุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยีระบายความร้อนแบบ 3 เฟส ที่สามารถระบายความร้อนได้ดีขึ้นและเพิ่มความสามารถในการควบคุมอุณหภูมิได้มากขึ้นถึง 100%1 เทคโนโลยีระบายความร้อนแบบ 3 เฟสจึงทำให้ Mi 11 Ultra มีประสิทธิภาพสูงและคงที่ตลอดเวลา นอกจากนั้น GameTurbo 4.0 ยังช่วยให้การเล่นเกมไหลลื่น ไม่มีสะดุดอีกด้วย

Mi 11 Ultra มีขนาดความจุ 12GB+256GB วางจำหน่ายในประเทศไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 100 เครื่อง มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Ceramic White และ Ceramic Black ในราคา 33,990 บาท วางจำหน่าย วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง JD Central เท่านั้น

พิเศษ! สำหรับผู้ซื้อ Mi 11 Ultra รับของสมนาคุณ ดังนี้ ลำโพง Harman Kardon Onyx Studio 5 มูลค่า 9,990 บาท, Mi Band 5 มูลค่า 1,090 บาท และหูฟัง Mi True Wireless Earphone Basic 2 ราคา 999 บาท