ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นแรก “OPPO Pad Air” ชูสโลแกน “ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว สนุกได้ไม่จำกัด” รังสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์คนหลงรักงานดีไซน์และมองหาไลฟ์สไตล์อันโดดเด่น ชวน “สปัญญ์ อินทวงษ์”ศิลปินนักวาดภาพประกอบชั้นแนวหน้าของไทยร่วมโชว์ความคิดสร้างสรรค์ผ่านผลงานวาดภาพด้วย OPPO Pad Air ครั้งแรก ภายในงานเปิดตัวพร้อมกับหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด “OPPO Enco Air2 Pro” ดำดิ่งสู่ห้วงมิติแห่งพลังเสียงด้วยระบบตัดเสียงรบกวนสุดล้ำในดีไซน์โดดเด่น วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ทุกวันนี้ ที่หนึ่งวันต้องใช้หลายแก็ดเจ็ต ทั้งเปิดโหมดทำงาน เรียน-ประชุมออนไลน์ จดโน๊ต หรือเข้าสู่โหมดพัฒนาสมองซีกขวาในด้านความคิดสร้างสรรค์ทั้งพักผ่อนด้วยการวาดรูป ดูหนังดูซีรีส์ เรียกได้ว่าต้องสามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบถ้วน ออปโป้เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ดีที่สุดจึงได้แนะนำแท็บเล็ตรุ่นแรก “OPPO Pad Air” ชูสโลแกน “ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว สนุกได้ไม่จำกัด” ที่ได้นำเอาเทคโนโลยีและศิลปะมาผสมผสานรวมกันตอบโจทย์คนหลงรักงานดีไซน์และมีไลฟ์สไตล์ Productive เครื่องเดียวจบครบทั้งทำงาน เรียน และความบันเทิง

OPPO Pad Air แท็บเล็ตรุ่นแรกจากออปโป้ ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว สนุกได้ไม่จำกัด

OPPO Pad Air คือแท็บเล็ตรุ่นแรกจากออปโป้ที่เกิดมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบความแตกต่างและมองหาเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยการออกแบบพื้นผิวส่วนบนของฝาหลังแบบ Sunset Dune ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแถบเนินทรายยามพระอาทิตย์ตก ด้วยจุดเด่นของกระบวนการ Reno Glow พร้อมการเคลือบ 5 ชั้นและเทคโนโลยี 3D Finishing ครั้งแรกในอุตสาหกรรม มอบแท็บเล็ตที่มีรูปลักษณ์สวยงามโดดเด่นไล่สีเทาอย่างมีเลเยอร์ แมทช์เข้าได้กับทุกสไตล์

ในขณะที่ดีไซน์ขอบจอที่มีความกว้าง 8 มม. เท่ากันทั้ง 4 ด้าน ทำให้ตัวเครื่องมีความบางเพียง 6.94 มม. และเบาเพียง 440 กรัม ทำให้สามารถพกพาได้อย่างสะดวกไปได้ทุกที่ จับถือใช้งานได้อย่างสบาย และเพื่อเพิ่ม Productivity ที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและความบันเทิงในเครื่องเดียว OPPO Pad Air ยังมาพร้อมหน้าจอถนอมสายตาขนาด 10.36” ความละเอียดสูงสุดถึง 2K ทำให้สามารถเพลิดเพลินไปกับหน้าจอขนาดใหญ่ได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังมีลำโพงสเตอริโอ 4 ตัวระบบ Dolby Atmos มอบเสียงที่คมชัดสมจริงเต็มไปด้วยรายละเอียดเสียงแบบ 3D ที่นอกจากจะทำให้ดูหนัง ฟังเพลงได้อย่างเพลิดเพลินแล้ว ยังใช้ในการประชุมหรือเรียนออนไลน์ได้เป็นอย่างดี โดย OPPO Pad Air มาในสีเทา Fog Gray

งานนี้ได้ชวน “สปัญญ์ อินทวงษ์” ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง ที่ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มามากมายและกวาดรางวัลมาแล้วหลายเวที ได้นำผลงานการวาดภาพบน OPPO Pad Air มาโชว์ให้ดูกัน พร้อมแชร์ความรู้สึกแรกหลังได้สัมผัสและใช้งานจริง “สำหรับนักวาดภาพที่อาจจะต้องมองหาแรงบันดาลใจนอกสถานที่ การที่ได้พกแท็บเล็ตอย่างOPPO Pad Air ไปด้วยคือสะดวกมากๆ เพราะน้ำหนักเบาจับถือสบายทำให้สามารถหยิบขึ้นมาจดโน๊ตไอเดียดีๆ หรือลงสเก็ตคร่าวๆ ที่ไหนก็ได้ได้เลยทันที เวลาพกแท็บเล็ตออกไปใช้งานนอกบ้านเรื่องดีไซน์ก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน ด้วยดีไซน์ของ OPPO Pad Air ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ก็ช่วยมอบสไตล์ที่แตกต่างได้อย่างภาคภูมิใจ”

ภายในงานยังได้มีการโชว์ผลงานจากศิลปินรุ่นเยาว์อย่าง “น้องโรมัน” ในคอนเซปท์ “The Better World” ที่ได้ใช้แท็บเล็ต OPPO Pad Air มารังสรรค์ผลงาน อีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดตัว OPPO Enco Air2 Pro หูฟังไร้สายรุ่นใหม่สุดล้ำ มาในสโลแกน “Diving Into The Scene” ดำดิ่งสู่ห้วงมิติแห่งพลังเสียง ด้วยการอัปเกรดใหม่เพื่อสร้างสุนทรียะทางเสียงให้ลุ่มลึกกว่าที่เคย มาพร้อมไดรเวอร์ขนาดใหญ่และการปรับแต่งเสียงเฉพาะมอบเสียงเบสที่ทุ้มลึก ทรงพลัง เสียงกลางที่สมดุล และเสียงร้องที่คมชัดราวกับกำลังอยู่ท่ามกลางการแสดงคอนเสิร์ต เมื่อจับคู่กับระบบตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ ไม่ว่าจะเป็น เสียงจากรถไฟใต้ดิน รถโดยสารประจำทาง หรือจากในหอพักและสำนักงานต่างๆ ให้คุณเต็มที่กับงานหรือดื่มด่ำกับความบันเทิงได้ง่ายดายต่อเนื่องไม่มีสะดุด ในขณะที่ดีไซน์ก็ยังโดดเด่นขั้นสุดด้วยฝาครอบด้านบนแบบสะท้อนแสงของ OPPO Enco Air2 Pro ใช้ การออกแบบรูปทรงฟองอากาศแบบสองชั้นและโปร่งใส เคสชาร์จยังมาพร้อมรูปทรงแบบโค้งมนเพรียวบางและพื้นผิวด้านน่าสัมผัส และชุดหูฟังยังได้รับการออกแบบความโค้งตามหลักสรีรศาสตร์ทำให้สวมใส่ได้สบายตลอดวัน พร้อมใช้งานได้ตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ใช้ฟังเพลงต่อเนื่องได้ถึง 28 ชั่วโมงเมื่อใช้กับเคสชาร์จและรองรับ Flash Charging โดยการชาร์จเพียง 10 นาทีสามารถฟังเพลงได้นาน 2 ชั่วโมง มาใน 2 สีคลาสสิก ได้แก่ สีเทาและสีขาว

OPPO Pad Air แท็บเล็ตรุ่นแรกจากออปโป้ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว สนุกได้ไม่จำกัด ในสีเทา Fog Gray วางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท และ OPPO Enco Air2 Pro หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะพาดำดิ่งสู่ห้วงมิติแห่งพลังเสียง มาให้เลือกสองสีสุดคลาสสิก สีเทาและสีขาว วางจำหน่ายในราคา 2,499 บาท สามารถไปทดลองสัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียด OPPO Pad Air เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3BcyYyL

ติดตามรายละเอียด OPPO Enco Air2 Pro เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3S1IZVe

#OPPOPadAir #ดีไซน์บางโฉบเฉี่ยวสนุกได้ไม่จำกัด #OPPOEncoAir2Pro #DivingIntoTheScene