WPS Office เดินหน้าเปิดตลาดคอนซูมเมอร์ ชูจุดขายราคาประหยัด แต่ประสิทธิภาพแบบมืออาชีพ หลังจากพัฒนาออฟฟิศซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นใหม่ 2019 โดยเพิ่มโปรแกรม PDF editor version และจัดตั้งสำนักงานในประเทศไทยเพื่อบริหารการตลาดแบบเต็มรูปแบบ พร้อมแต่งตั้งตัวแทนบริหารช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่ม เพื่อขยายฐานตลาดทั้งคอนซูมเมอร์ และเอ็นเตอร์ไพรส์

นายหลิว ชิฮอง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย WPS Office Global กล่าวว่า “4 ปี จากการเปิดตลาดในประเทศไทย ในฐานะผู้ให้บริการออฟฟิศซอฟต์แวร์ เรามุ่งไปที่ตลาดเอ็นเตอร์ไพรส์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับตลาด โดยชูจุดขายที่ราคาประหยัด ช่วยลดต้นทุนให้กับองค์กร แต่ยังคงมีประสิทธิภาพ และใช้งานง่าย ทัดเทียมกับเจ้าตลาด โดยได้การตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากองค์กรภาครัฐและเอกชน ซึ่งล้วนเป็นองค์กรที่เน้นความถูกต้องในการใช้งาน และความปลอดภัยของของมูล เช่น บริษัท โรงพยาบาล ธนาคาร กระทรวงและกรมกองต่าง ๆ โดยลูกค้าองค์กรทั้งหมด ได้ถูกอัพเกรดเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด 2019

“จากผลสำเร็จข้างต้น เรามั่นใจว่าถึงเวลาที่จะขยายฐานลูกค้าไปสู่ตลาดคอนซูมเมอร์ ซึ่งก็สอดรับกับพัฒนเวอร์ชั่นใหม่ ที่มาพร้อมกับโปรแกรม PDF editor เพื่อให้ WPS Office เป็นซอฟต์แวร์การจัดการสำนักงานที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์การทำงานในปัจจุบันที่รูปแบบเอกสาร และขั้นตอนล้วนผ่านระบบออนไลน์ พร้อมทั้งยังมีฟังก์ชั่นคราวด์สโตร์เรจ (Cloud Storage) ที่ทำให้เข้าถึงเอกสารได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถแชร์และใช้ไฟล์ร่วมกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำการแบบทีม โดยได้แต่งตั้ง บริษัท เทเลทัช จำกัด เพื่อดูแลบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย”

WPS Office สำหรับตลาดคอนซูมเมอร์ เรียกว่า เพอร์โซนอลแพ็คเกจ มี 4 แพ็คเกจ

Smart Kit 1 ยูสเซอร์ : 4 ดีไวส์ ใช้งานได้ 1 เดือน ราคา 129 บาท

Smart365 1 ยูสเซอร์ : 4 ดีไวส์ ใช้ได้ 1 ปี ราคา 1,099 บาท

Smart Life 1 ยูสเซอร์ : 1 พีซี ใช้ได้นานตลอดอายุของพีซี ราคา 1,899 บาท

Smart Gang 4 ยูสเซอร์ : 16 ดีไวส์ ใช้ได้ 1 ปี ราคา 1,699 บาท

WPS Office สำหรับกลุ่มเอ็นเทอร์ไพรซ์ เรียกว่า บิซิเนสแพ็คเกจ มี 2 แพ็คเกจ

Business Yearly สัญญาการใช้งาน 1 ปี ราคา 1,990 บาท

Business Lifetime สัญญาการใช้งานตลอดอายุการใช้งาน ราคา 5,990 บาท

นางสาว พงษ์ลดา ธราธร ผู้อำนวยการฝ่ายขาย WPS Office Thailand กล่าวว่า “เพื่อโฟกัสตลาดคอนซูมเมอร์ เราได้แต่งตั้ง บริษัท เทเลทัช จำกัด เพื่อทำหน้าที่บริหารช่องทางการจัดจำหน่าย เนื่องจากมีความเชี่ยวชาญและได้รับความเชื่อถือในตลาดไอทีมากว่า 20 ปี โดยมุ่งกระจายสินค้าไปยังกลุ่มค้าปลีกเชนสโตร์ ไอทีสโตร์ ศูนย์หนังสือ และช่องทางออนไลน์ เพื่อสร้างความสะดวกในการเข้าถึงสินค้าของลูกค้า ร่วมกับตัวแทนจำหน่ายเดิม ได้แก่ บริษัท เอสไอเอส จำกัด และ บริษัท แอคทีฟ มีเดีย จำกัด ที่ร่วมบุกเบิกลูกค้าในกลุ่มเอ็นเตอร์ไพรส์ ในการขยายฐานลูกค้าองค์กรต่อไป

“สำหรับการตลาดเรามุ่งการสื่อสารในรูปแบบของสื่อดิจิตอล และโซเชียลมีเดียเป็นหลัก เพราะสามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายได้ชัดเจน สร้างความน่าเชื่อถือและสาธิตการใช้งานผ่านเอนฟลูเอ็นเซอร์ ร่วมกับกิจกรรมทางการตลาดแบบออฟไลน์ เพื่อกระตุ้นการทดลองผลิตภัณฑ์ สร้างความเชื่อมั่น ให้กับผู้บริโภค”

WPS Office Smart Package สำหรับคอนซูมเมอร์ พร้อมจำหน่ายและให้บริการแล้ววันนี้ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทั้งในเรื่องผลิตภัณฑ์ ข้อแนะนำการใช้งาน และบริการหลังการขายได้ที่ WPS Office Thailand Line @wpsthailand, Tel. 094-991-6162, Facebook wpsofficethailand และ www.wps.com/thai