เสริมจมูกที่ไหนดี? ทุกวันนี้คลินิกเสริมจมูกมีให้เลือกหลายคลินิก แล้วคลินิกไหนล่ะที่ต้องไปโดน ต้องตัดสินใจจากอะไรบ้าง วันนี้รวบรวมข้อมูลมาให้แล้ว จากเหล่าไอดอลอินฟลูคนดัง ถึงปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกคลินิกเสริมจมูก ทำไมพวกเธอจึงเลือก Emma Clinic เป็นคำตอบ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยค่ะ

1. ทรงจมูก

เหล่าอินฟลูต่างบอกว่าทรงจมูกที่ Emma Clinic ดูละมุน ธรรมชาติ แต่ช่วยขับให้ใบหน้าดูโดดเด่นขึ้นได้จริง ซึ่งในปัจจุบันกระแสเกาหลีมาแรงมาก ทรงจมูกแบบเกาหลีจึงได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะทรง Teardrop ที่ตรงปลายจมูกจะทิ้งหยดน้ำไว้เล็ก ๆ ทำให้หน้าดูแพง แต่ไม่ทิ้งความหวาน ซึ่งจมูกทรงหยดน้ำ Teardrop ถือเป็นทรงจมูกเอกลักษณ์ที่ Emma Clinic เอมม่าจึงได้ใจเหล่าอินฟลูที่ชื่นชอบจมูกสไตล์เกาหลีนั่นเองค่ะ

Tip มือใหม่เสริมจมูก : อัปเดต 2023 เสริมจมูก “ครั้งแรก” ต้องรู้อะไรบ้าง?

2. ความปลอดภัย

แน่นอนค่ะว่านอกเหนือจากเรื่องความสวยงามแล้ว หนึ่งสิ่งที่ทุกคนจะคำนึงเสมอรวมถึงเหล่าอินฟลูด้วยก็คือเรื่องของความปลอดภัย ซึ่งทราบมาว่า ทาง Emma Clinic เขามีการเสริมจมูกหลายเทคนิคครอบคลุมปัญหาต่าง ๆ บางเคสที่โครงสร้างจมูกไม่เอื้อเช่น เนื้อน้อยมาก ถ้าฝืนเนื้อเยอะจะอันตราย ในอนาคตเสี่ยงจมูกทะลุ เคสแบบนี้คุณหมอจะแนะนำให้ไปเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปรับโครงสร้าง ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่มี จึงทำให้ได้ใจเหล่าอินฟลูไปไม่น้อย เช่นเดียวกับคุณนาฟ CEO หลานสาวคนเก่งของคุณแพทก็ไว้ใจเลือก Emma Clinic เช่นเดียวกันค่ะ

Tip เสริมจมูกโอเพ่น : เสริมจมูกแบบโอเพ่นเหมาะกับใคร พร้อมรีวิวหลังทำ

3. ความเก่งคุณหมอ

เหล่าอินฟลูต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณหมอที่นี่ออกแบบทรงจมูกให้เข้ากับรูปหน้ามาก ๆ เป็นการออกแบบทรงจมูกร่วมกับคุณหมอ ถ้าคุณหมอมองว่าเรฟที่ยื่นอาจจะไม่ได้เหมาะกับพวกเธอขนาดนั้น รวมถึงอาจเสี่ยงซิลิโคนทะลุได้ในอนาคต คุณหมอก็จะมีการปรับเปลี่ยนทรงเล็กน้อยให้สวยในแบบตัวเอง แต่เป็นในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม รวมถึงตอนปรึกษา คุณหมออธิบายและแนะนำได้เห็นภาพมาก ๆ อุ่นใจไปเลยว่าหลังทำต้องสวยแน่นอน

4. รีวิวลูกค้าจริง
การรีวิวเป็นสิ่งสำคัญมากโดยเฉพาะกับการทำศัลยกรรมจมูก เพราะทำให้หน้าเราดูเปลี่ยนไปได้จริง ๆ เหล่าไอดอลคนดังหลายคนก็ได้มีการศึกษาหาข้อมูลก่อนตัดสินใจเสริมจมูก หลายคนบอกว่ากลุ่มปิดใน Facebook ที่นี่คนติดตามเยอะมาก เป็นหลักแสนคน แล้วคนที่มารีวิวในกลุ่มจมูกก็สวยมาก ระยะยาวดูไม่ได้มีปัญหา จึงเป็นอีกปัจจัยหลักที่ช่วยเพิ่มการตัดสินใจในการเสริมจมูกที่นี่ได้ไม่ยากเลยค่ะ

5. การดูแลหลังเสริมจมูก
อีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความประทับใจให้พวกเธออย่างคาดไม่ถึงเลยก็คือ การที่คลินิกดูแลหลังเสริมจมูกเป็นอย่างดี มีนัดเข้ามา Follow up กับคุณหมอตลอด สงสัยหรือกังวลใจเรื่องอะไรก็มีพนักงานดูแลดี คอยตอบคำถามจนคลายความกังวลใจ พวกเธอยังบอกอีกว่า ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมลูกค้าที่ Emma Clinic ถึงเยอะ ถ้ามีแพลนเอาจมูกใหม่ออกไปอวด อาจต้องวางแผนให้ดีเพื่อจะได้สวยทันอีเว้นท์อีกด้วยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 5 เหตุผล ทำไมเหล่าอินฟลูคนดังไว้วางใจเสริมจมูกที่ Emma Clinic หากใครที่กำลังมีแพลนอยากเสริมจมูกอาจลองนำข้อมูลเหล่านี้ไปพิจารณาก่อนตัดสินใจได้เช่นกัน เพื่อความสวยที่ปลอดภัย ไม่ต้องเสียเงินและเสียเวลาในการแก้จมูกบ่อย ๆ นั่นเองค่ะ