ร้อนแรงดั่งไฟ นักเตะสาว สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา อลิชา เลห์มันน์ สวย เซ็กซี่ สุดฮอต โดนใจ ถูกหนุ่มคนดังยื่นข้อเสนอถึง 4 ล้านบาท เพื่อขอวัน ไนท์ สแตนด์

อลิชา เลห์มันน์ นักฟุตบอลทีมหญิงของทีมสิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา และกองหน้าของทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เปิดเผยว่า เคยได้รับการยื่นข้อเสนอเพื่อขอวันไนท์ สแตนท์ จากคนดังที่มีชื่อเสียง เป็นจำนวนเงินถึง 1 แสนฟรังก์สวิส หรือ 9.2 หมื่นปอนด์ หรือ 105 แสนยูโร และ 4 ล้านบาท

เรื่องนี้ อลิชา เลห์มันน์ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการพอดแคสต์ที่ชื่อว่า DirTea Talk พร้อมเปิดเผยเรื่องการได้รับข้อเสนอก้อนโตให้ไปนอนค้างคืนกับคนดังที่ไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้

“ข้อความดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่ฉันอยู่ที่ไมอามี ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดโปรดของฉันอีกแห่งหนึ่ง ตอนนั้นฉันได้มีการนัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนที่คลับแห่งหนึ่ง และฉันได้รับข้อความทางมือถือ ซึ่งฉันไม่ได้ตอบกลับ แต่คนๆ นั้น ก็ไม่ละความพยายาม ยังมีการส่งข้อความมาหาบอดี้การ์ดที่ดูแลฉันอยู่ด้วย สำหรับข้อความดังกล่าวมาจากบุคคลที่ทุกคนรู้จักกันดี ก่อนหน้านี้เราเคยเจอกันที่งานแห่งหนึ่ง ข้อความที่ส่งมานั้นบอกว่า ผมจะจ่ายเงินให้ อลิชา 1 แสนฟรังก์สวิสเพื่อขอค้างคืนด้วย 1 คืน แต่ฉันไม่ได้ตอบกลับไป เพราะคำตอบของฉันคือ ไม่มีทาง! แค่แสนเดียวเหรอ สิ่งที่บ้าก็คือฉันยังมีข้อความของเขาอยู่ในโทรศัพท์ มันค่อนข้างที่จะงี่เง่านิดหน่อย อย่างไรก็ตามฉันไม่สามารถเปิดเผยชื่อของเขาได้ แต่เขาเป็นที่รู้จักอย่างมากในระดับนานาชาติ และค่อนข้างมีชื่อเสียงโด่งดัง รู้จักกันอย่างแน่นอน”

นอกจากนั้น ยังมีแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง Drake ได้ติดต่อขอเสื้อแข่งแอสตัน วิลลาหนึ่งตัวของเธอด้วย

สำหรับ ประวัติส่วนตัว อลิชา เลห์มันน์ เกิดเมื่อวันที่ 21 มกราคม 1999 ปัจจุบันอายุ 24 ปี เล่นในตำแหน่งกองหน้าให้กับแอสตัน วิลลา ทีมหญิง และติดทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ โดยลงแข่งในฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รอบสุดท้ายที่ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

จุดเริ่มต้นการเล่นฟุตบอลอาชีพ เริ่มต้นจากการรับใช้ทีม บีเอสซี ยัง บอยส์ ในบ้านเกิด ตามมาด้วย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน (ยืมตัว) และ ปัจจุบัน สังกัด ทีมสิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา ทีมหญิงในตอนนี้ ซึ่งเป็นทีมที่ได้รับการสนับสนุนโดย BK8 ในปัจจุบัน มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรม alishalehmann7 ถึง 15.8 ล้านคน ถือว่า อลิชา เลห์มันน์ เป็นนักเตะสาวที่สวยและมีเสน่ห์อย่างมาก ซึ่งในฤดูกาลนี้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นแข้งสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีผลงานถ่ายแบบปฏิทินเซ็กซี่ของตัวเองออกมา 2 ปีติดต่อกันอีกด้วย