เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป-บางนา Mercedes-Benz Authorized Dealer โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย ส่งแคมเปญพิเศษ “Mother’s Day Special Deals!” ตอบสนองทุกความต้องการให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ง่ายขึ้นด้วยข้อเสนอพิเศษมากมาย ดาวน์เริ่มต้นเพียง 88,000.-บาท* รับแพคเกจพาคุณแม่ไปมูที่ฮ่องกง 2 ที่นั่งมูลค่า 40,000.-บาท* แบบไม่ต้องลุ้น พร้อมข้อเสนอที่สามารถปรับให้ตรงกับความต้องการของคุณ และสิทธิพิเศษอีกมากมายมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น

เฉพาะในงาน! จองรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นใดก็ได้ ระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 และรับรถภายใน 31 สิงหาคม 2566 รับแพคเกจพาคุณแม่ไปมู-ช้อปปิ้งที่ฮ่องกง 2 ที่นั่งแบบไม่ต้องลุ้น พร้อมข้อเสนอพิเศษอีกมากมายรับ 8.8 ไม่ว่าจะเป็น Warranty 8 ปี, เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี 8 ปี, ประกันภัย และอีกหลากหลายข้อเสนอที่สามารถปรับให้ตรงความต้องการ

และเพียงนัดหมายทดลองขับระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม รับฟรี! “BKK iPad Pouch 14” หลังทดลองขับใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่ BKK Café พร้อมเสิร์ฟเมนูพิเศษ “Ka-nom Thai High Tea” ให้คุณและคุณแม่ได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศของโชว์รูมที่จัดแสดงรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์หลากหลายรุ่นในธีมวันแม่ ไปกับขนมไทยหอมรัญจวนที่รังสรรมาอย่างวิจิตร สวยงาม รสชาติอร่อยหอมหวาน รับประทานกับชาฝรั่งได้อย่างลงตัว

นอกจากนั้นเพียงนัดหมายนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการที่เบนซ์ บีเคเค บางนา ระหว่างวันที่ 7-11 สิงหาคม 2566 เพื่อรับบริการ ตรวจเช็คสภาพ เตรียมความพร้อมในการใช้งาน เพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูงสุดในการขับขี่ รับส่วนลดพิเศษ 25% สำหรับอะไหล่เพื่อการบำรุงรักษา และอะไหล่สึกหรอ (Maintenance parts and Wear & Tear Parts) จำพวกผ้าเบรก จานเบรก และใบเปลี่ยนน้ำฝน อีกทั้งยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมDIY “พาแม่มาปลูกต้นรัก” และเพนท์กระถางหนึ่งเดียวในโลกที่คุณและคุณแม่จะมีโอกาสได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันอีกครั้งตอบรับช่วงเทศกาลวันแม่ได้อย่างลงตัว

ชวนคุณแม่มาสัมผัสประสบการณ์พิเศษ พร้อม“เลือกรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ คันที่ชอบ และจองคันที่ใช่” 7-13 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น! ณ โชว์รูม เบนซ์ บีเคเค บางนา

สนใจนัดหมายที่ปรึกษาทางการขายล่วงหน้าได้ที่ :
☎️ Call: 02 745 2222
📱Line Official: @benzbkkgroup
🖥 Contact Us: https://linktr.ee/benzbkkgroup
📍Location: https://g.page/benzbkkgroup

#benzbangna #benzbkkbangna #benzbkkgroup #benzbkkgroupbangna #mercedesbenz #mercedesbenzthailand #bangkok #lifestyle #thailand #luxurylifestyle #luxurycars#นึกถึงเมอร์เซเดสเบนซ์นึกถึงเบนซ์บางนา #รถเบนซ์ต้องเบนซ์บางนา #ศูนย์เบนซ์ #ศูนย์เบนซ์ครบวงจร