กลายเป็นกระแสร้อนในโซเชียลอย่างรวดเร็ว เมื่อ “Brother” ชวนหนุ่มๆ กลุ่มศิลปิน PROXIE (พร็อกซี) แบรนด์พรีเซนเตอร์ บราเดอร์ กับคอนเท้นต์ BROTHERxPROXIE PROJECT RUNWAY ภารกิจเปลี่ยนลุคให้ 6 หนุ่ม PROXIE ในสไตล์ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน โดยภารกิจพิเศษนี้ หนุ่ม วิคเตอร์ วรเมธ ได้รับมอบหมายให้สวมบทบาทแฟชั่นดีไซเนอร์ ออกแบบเสื้อผ้าเปลี่ยนลุคให้เพื่อนๆ ในวงอย่าง กัน รัชชานนท์, คิม ปัณณธร, โชกุน ปวริศร์, กร และ อองรี ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด

โดยหนุ่ม วิคเตอร์เล่าถึงแรงบันดาลใจการออกแบบแฟชั่นใน BROTHERxPROXIE PROJECT RUNWAY ว่า “เริ่มจาก สีประจำตัวของแต่ละคน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะมาออกแบบ เริ่มจาก อองรี สีประจำตัว ฟ้า ชอบแต่งตัวสไตล์เกาหลี แต่ดูจากคาแรกเตอร์แล้ว น่าจะเหมาะกับการเป็นเจ้าชาย ซึ่งจะทำให้อองรีดูลักซ์ชัวรีมากขึ้น กร สีประจำตัวคือ ชมพู ชอบแต่งตัวสไตล์วินเทจมินิมอล ปกติแต่งตัวค่อนเข้างเนี๊ยบ จึงอยากจะเปลี่ยนกร มาเป็นแนวพังก์ร็อก ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากวิเวียนเวสวูด โชกุน มีสีประจำตัวคือเขียว และแต่งตัวสไตล์ง่ายๆ สบายๆ เลยอยากจะเปลี่ยนลุคให้โชกุนในแนวเท่ๆ ยุค 80 ส่วน คิม สีประจำตัวคือเหลือง ชอบแต่งตัวเนี๊ยบ สไตล์เวสเทิร์น จะเปลี่ยนเป็นสไตล์ญี่ปุ่น คล้ายๆ Yukata ลายพิมพ์เสื้อจากวินเซ็นต์แวนโก๊ะ สำหรับพี่กัน มีสีส้มเป็นสีประจำตัวแต่งตัวสไตล์โรแมนติกชิก น่ารักๆ เลยอยากเปลี่ยนให้แต่งตัวสไตล์ Y2K”

กิจกรรมนี้ นอกจากจะทำให้เหล่ายูสเซอร์ เห็นความสามารถของหนุ่มๆ ในด้านแฟชั่นแล้ว ยังตอกย้ำให้เห็นว่า Brother มีหลากหลายสินค้าคุณภาพที่มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำ อาทิ จักรเย็บผ้า, จักรปัก, จักรโพ้ง, ScanNCut, P-TOUCH CUBE ที่พร้อมจะช่วยสานฝัน และอยู่เคียงข้างความสำเร็จของทุกคน ไม่ว่าคุณอยากจะเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์, เจ้าของธุรกิจ หรือใช้เพื่อทำงานอดิเรกยามว่าง และอื่นๆ

ซึ่งหลังจากปล่อยคลิปเรื่องราวสนุกๆ ของโปรเจ็กต์นี้เผยแพร่ออกไป ก็มีเสียงตอบรับจากเหล่ายูสเซอร์เข้ามาชื่นชมในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างท่วมท้น อาทิ

“ขอบคุณพี่ๆ บราเดอร์มากๆ คอนเทนต์นี้เหมาะกับวิคเตอร์มากๆ และน้องๆ พรีเซนต์ Product แต่ละตัวได้ดีมากๆ ทำให้รู้ว่าจักรของบราเดอร์มีหลายแบบมาก จะไปแนะนำหลายๆ คนให้ซื้อเลย เพราะน่าใช้มาก”…“ต้องขอขอบคุณแบรนด์ Brother อย่างที่สุด ไม่เคยเห็นแบรนด์ไหนใส่ใจในรายละเอียดขนาดนี้เลย… “ขนาดเราไม่เคยเย็บผ้ามาก่อน ดูเสร็จยังอยากวิ่งไปซื้อเลย”…“ชุดที่ออกแบบตัดเย็บใหม่มันเข้ากับพร็อกซี่มากๆ สวยมาก ใส่แล้วหล่อมากดูดีสุดๆ เจ๋งมาก”

ภารกิจเปลี่ยนลุคให้กับสมาชิกวง PROXIE จะสนุก และเท่แค่ไหน สามารถติดตามเรื่องราวแบบเต็มๆ ของ BROTHERxPROXIE PROJECT RUNWAY ได้ทาง ที่ Youtube : Brother Thailand https://www.youtube.com/watch?v=wTd5L61s6kg

และพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ #ช้อปบราเดอร์เจอPROXIE ที่จะพาทุกคนไปฟิน และอินกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในแบบฉบับ “ไปให้สุดเวย์ Let’s Bro” เพียงช้อปฯ ครบตามเงื่อนไข ระหว่างวันนี้ ถึง 31 ธ.ค. 66 แล้วรับสิทธิ์ลุ้น กระทบไหล่ PROXIE (พร็อกซี) กับสองกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง ฟินทุกโมเม้นต์ Exclusive Meet & Greet และ อินทุกแมตช์ Big Sport Day และ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.brother.co.th และ Social Media ทุกช่องทางของ Brother Thailand

#BROTHERxPROXIE #ช้อปบราเดอร์เจอPROXIE #BrotherThailand #PROXIEth