DOS Life ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรื่องน้ำ และผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำและถังบำบัดน้ำเสียคุณภาพของอาเซียน ภายใต้ บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด เปิดตัว ถังเก็บน้ำ 2 รุ่น DOS Metallic KV และ DOS Natura KV หนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่มาพร้อมนวัตกรรมกำจัดและยับยั้งโคโรนาไวรัส, แบคทีเรียสูงสุด 99.99% รับรองผลการทดสอบโดย มหาวิทยาลัยมหิดล และ สวทช. มีจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 (COVID-19) ที่ยังมีการติดเชื้อและมีผู้เสียชีวิตต่อเนื่องทั่วโลก ทำให้เราทุกคนต่างต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต หันมาใส่ใจดูแลสุขอนามัยมากขึ้น และไม่ละเลยในการป้องกันตนเอง ด้วยความห่วงใยและเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค ที่นอกจากเลือกถังเก็บน้ำที่มีคุณสมบัติความแข็งแรง ความสวยงามแล้ว ผู้บริโภคยังมองหานวัตกรรมคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ อีกด้วย DOS Life จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ตระหนักเรื่องของความสะอาด เพราะเชื่อว่าการรักษาความสะอาดเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่ดี จึงได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ Advance Silver Combac Antimicrobial สำหรับถังเก็บน้ำรุ่น DOS Metallic KV และ DOS Natura KV ที่มีคุณสมบัติกำจัดและยับยั้งเชื้อโคโรนาไวรัส ได้สำเร็จ เป็นรายแรกของประเทศไทย

โดยอนุภาคเงินบริสุทธิ์ นวัตกรรม Advance Silver Combac Antimicrobial ที่ผสมอยู่บริเวณผิวสัมผัสน้ำภายในถังเก็บน้ำ จะทำหน้าที่ส่งประจุอิออน+ เข้าเจาะเปลือกหุ้มโคโรนาไวรัส ยับยั้งและทำลายสารพันธุกรรม ทำให้ไวรัสไม่สามารถเติบโตและแพร่พันธุ์ต่อได้ และสลายไปในที่สุด ซึ่งมีกระบวนการทดสอบการกำจัด โดยการนำเชื้อไวรัสตระกูลเดียวกันกับเชื้อ SARS-CoV-2 ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคโควิด-19 ไปทดสอบกับชิ้นส่วนของถังเก็บน้ำ โดยการจำลองผิวสัมผัสภายในถังเก็บน้ำ DOS Metallic KV และ DOS Natura KV ที่ผสมผสานนวัตกรรม Advance Silver Combac Antimicrobial พบว่านวัตกรรมถังเก็บน้ำดังกล่าว สามารถกำจัดเชื้อโควิด-19 ได้ถึง 99.67% ขณะเดียวกัน สามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% โดยได้รับการรับรองผลจากห้องปฎิบัติการคณะเวชศาสตร์เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล และสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) จึงทำให้ถังเก็บน้ำทั้งสองรุ่นนี้ โดดเด่นเรื่องความสะอาด ปลอดภัย สามารถปกป้องคุณและคนที่คุณรักจากสิ่งที่ตามองไม่เห็น พร้อมการันตีคุณภาพด้วยมาตรฐานของแบรนด์ ที่ได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนานกว่า 30 ปี

พบถังเก็บน้ำนวัตกรรมทั้งสองรุ่นนี้ ได้ที่ร้านผู้แทนจำหน่าย DOS Life ทั่วประเทศ พร้อมติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dos.co.th/ FB: DOSLIFEbrand / IG: doslifebrand / Line: @doslife / Youtube : DOS LIFE  /โทร. 02-6110290