ชมรมจักรยานสมาคมสโมสรการเคหะแห่งชาติ ทีมคลุกฝุ่น Cycling Club และนักจักรยานปั่นอิสระ ออกสตาร์ทกิจกรรม “ปั่นเพื่อวัดพระบาทน้ำพุ” ปีที่ 3 โดยมี นายสัญญา หวะสุวรรณ รองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ และประธานชมรมจักรยานสมาคมสโมสรการเคหะแห่งชาติ เป็นประธานเปิดกิจกรรม นายเอกพล เทพมณี ผู้ช่วยผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ร่วมปั่นจักรยานไปพร้อมกับสมาชิกเพื่อขอรับบริจาคจากพี่น้องประชาชน ตั้งแต่บริเวณรอบตลาดนัดแฟลตคลองจั่น ไปจนถึงซอยสยามธรณี รามอินทรา กม.8

นายสัญญา หวะสุวรรณ รองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ และประธานชมรมจักรยานสมาคมสโมสรการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า ชมรมจักรยานสมาคมสโมสรการเคหะแห่งชาติ ร่วมกับ ทีมคลุกฝุ่น Cycling Club และนักจักรยานปั่นอิสระ จัดกิจกรรม “ปั่นเพื่อวัดพระบาทน้ำพุ” มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยนักปั่นจักรยานจะเสียสละเวลาส่วนตัวช่วงวันหยุดและเวลาช่วงหลังเลิกงาน มาปั่นจักรยานเพื่อขอรับบริจาคเงินติดพุ่มผ้าป่าตามเส้นทางต่าง ๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและในตลาดชุมชนของการเคหะแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม – 12 ธันวาคม 2565

“กิจกรรมนี้เกิดจากที่สมาชิกทุกคนมีเจตนารมณ์ร่วมกันว่าอยากเป็นสะพานบุญให้กับผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมกันทำบุญ และส่งต่อบุญโดยการนำเงินที่ขอรับบริจาคไปช่วยเหลือเด็กกำพร้าและผู้ป่วยติดเชื้อ HIV โดยมี พระราชวิสุทธิประชานาถ (หลวงพ่ออลงกต) เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ เป็นผู้แทนรับมอบเงินดังกล่าว ซึ่งในระหว่างวันที่ 10-12 ธันวาคม 2565 สมาชิกก็จะปั่นจักรยานจากกรุงเทพมหานครไปวัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี หากใครอยากร่วมทำบุญก็มาร่วมบริจาคเงินกันตามเส้นทางที่ปั่นจักรยานได้”

สำหรับผู้ที่สนใจติดตามเส้นทางการปั่นจักรยานในกิจกรรม “ปั่นเพื่อวัดพระบาทน้ำพุ” ปีที่ 3 สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและให้กำลังใจนักปั่นได้ที่ Facebook : ชมรมจักรยานการเคหะแห่งชาติ